Cửa sổ sát đất ngoại chiều hôm buông xuống, hoàng hôn du trọng, hỗn tạp khách sạn mờ nhạt đèn đường, đem không trung tiêm nhiễm thành ám hồng nhạt.
Phòng trong nhu hòa đèn tường hạ, trên giường nam nữ giống như giao cổ triền miên uyên ương.
Nữ hài cơ hồ bị nam nhân lột cái tinh quang, chỉ ăn mặc một cái quần lót ỷ ở nam nhân trong lòng ngực.
Dựa lưng vào hắn nóng bỏng ngực, ngồi ở hắn trên đùi.
Đầu bị bắt vặn đến một bên, đi ăn hắn miệng, hai điều đầu lưỡi không dứt quấy câu triền.
Nàng trước ngực hai đối phình phình tiểu bạch thỏ bị một con bàn tay to hoàn toàn bao trùm, lòng bàn tay bao ở một con nhũ nhi tận tình trảo niết, cánh tay cũng đang không ngừng trên dưới điên động một khác chỉ ớt nhũ.
Khi thì dùng khuỷu tay cọ xát phấn nộn tuyết nhòn nhọn, khi thì hoàn toàn ngăn chặn, đem mềm nị tuyết cầu tễ bạo.
Mà phía dưới, cái mông kề sát địa phương, một cây đen nhánh nhiệt xử cọ khai kia tầng hơi mỏng vải dệt, qua lại cọ xát kiều phấn hoa huyệt, quy đầu trước sau nghiền quá âm đế đem quần lót chọc nổi lên cao cao lều trại.
Bùi Yên từ cùng nam nhân ở bên nhau sau, quần lót liền bị hắn đổi thành siêu mỏng trong suốt khoản, co dãn cực hảo, suốt một ngăn tủ.
Lâm Dịch Phong thú tính quá độ thời điểm, trực tiếp vén lên kề sát âm hộ kia tầng mỏng liêu, tẫn căn đỉnh đi vào, biên thọc vào rút ra biên xé rách, còn chưa tới trên giường hai người nửa người dưới đã trần trụi liền ở bên nhau.
Nữ hài cũng từng vô số lần phản kháng, trộm mua bình thường quần lót tới xuyên, kết quả toàn biến thành nam nhân trong tay vải vụn, rơi vào đường cùng chỉ phải từ bỏ.
Hai mảnh bối thịt hấp thụ ở thân gậy thượng, qua lại thọc vào rút ra gian bị ma đến đỏ bừng, toàn bộ âm hộ đều mau thiêu lên.
Bùi Yên cố sức né tránh nam nhân môi, mắt đầy nước sương mù, kiều suyễn hơi hơi.
Thúc giục thanh âm mềm ấm khả nhân, "Ngươi nhanh lên."
Nếu là đợi lát nữa muội muội tới gõ cửa làm sao bây giờ?
Lại ủy khuất bẹp miệng, "Rõ ràng nói qua hai chu....."
Kết quả hôn hôn liền đem nàng ôm đến ném tới trên giường xả quần áo.
Lâm Dịch Phong cười khẽ ra tiếng, tiếng nói bởi vì hãm sâu tình dục tràn ngập từ tính.
Hắn cúi đầu ngậm lấy nàng huân hồng vành tai, phun ra nuốt vào chi gian hàm hồ vì chính mình giảo biện,
"Ta chưa tiến vào, không thể kêu chạm vào, nhiều lắm là lau ăn bớt."
Bàn tay to đem nữ hài nắm tay mở ra, phóng tới phía dưới chi khởi lều trại chỗ, môi dán ở trên mặt nàng dụ dỗ,
"Bảo bối, sờ sờ, bằng không bắn không ra."
Bùi Yên bị nam nhân lời nói thô tục nói sắc mặt đỏ bừng, nhưng vì mau chóng kết thúc chỉ có thể trước phối hợp hắn, hai chỉ tay nhỏ nắm côn thịt đỉnh trên dưới vuốt ve.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...