43, ngươi tin tưởng có kiếp trước sao? ( 2500+ )

21 4 0
                                    


Mười tháng đế kinh đô, lá rụng rào rạt, hàn ý tiệm thâm.

Máy sưởi tiến đến trước mấy ngày nay là tương đối gian nan nhật tử, Bùi Yên liền thư viện đều không đi, không khóa thời điểm liền oa ở ký túc xá đọc sách.

Mới vừa nhìn mười tới trang, đã bị chìa khóa ninh môn thanh âm đánh gãy.

"Yên Yên, đây là cho ngươi mang cơm."

Từ Uyển vào cửa sau đem trong tay hộp cơm đưa cho Bùi Yên, nhìn mắt nữ hài sau, đem trong tay một khác túi đồ vật phóng tới nàng trên bàn,

"Ách.... Đây là lâm học trưởng cho ngươi mang."

Nàng biết Yên Yên không cho các nàng đại lấy, nhưng mỗi khi đối thượng lâm học trưởng sâu thẳm đôi mắt, bức nhân khí tràng, Từ Uyển liền không có nguyên tắc.

Nàng ngồi ở băng ghế thượng giải vây khăn, ánh mắt trộm đánh giá Bùi Yên.

Nữ hài nói thanh cảm ơn sau liền không có lời nói, liền kia túi đồ vật đều không mang theo xem, chỉ cúi đầu yên lặng ăn cơm.

Từ Uyển rối rắm tiểu hội, mở miệng,

"Yên Yên a, lâm học trưởng đều ở dưới đợi mấy cái giờ, sợ là giữa trưa cơm cũng chưa ăn đi."

"Các ngươi rốt cuộc vì cái gì cãi nhau a, hắn đều ở kia đứng một vòng, nếu không trước tha thứ hắn đi."

Bạn cùng phòng đối tượng là giáo cấp nam thần, nếu là sảo sảo phân nói rất đáng tiếc a.

Từ Uyển căn cứ khuyên giải không khuyên ly ý tưởng, thử nói,

"Kia gì, hôm nay thật rất lãnh, hắn giống như chỉ xuyên..."

Bùi Yên ở bạn cùng phòng lải nhải lời nói trung sớm không có ăn cơm tâm tư, trong tay chiếc đũa lặp lại quấy lại không có hướng trong miệng uy động tác, nghe được nam nhân kia chỉ xuyên kiện áo gió sau ánh mắt vi lăng.

Hắn khẳng định lại ở dùng khổ nhục kế!

Mỗi khi chỉ cần chọc nàng sinh khí, nam nhân kia liền tìm cách tra tấn chính hắn, làm nàng đau lòng, sau đó không thể nề hà tha thứ hắn.

Lúc này khẳng định cũng là!

Nữ hài lặp lại an ủi chính mình, nhưng chỉ cần nghĩ đến hắn đứng ở gió lạnh trung đãi lâu như vậy, trong lòng không tự chủ được dâng lên từng trận khó chịu, còn có sinh khí.

Hắn lúc này thật sự thật quá đáng.

Nhớ tới mấy ngày trước ở nam nhân chung cư phòng vệ sinh màn này, Bùi Yên liền ngăn không được phẫn hận.

Hắn như thế nào có thể buộc chính mình nước tiểu cho hắn xem đâu?

Dường như trong lòng sâu nhất cảm thấy thẹn cảm đều bị nam nhân tước đoạt, nàng liền một chút tư mật không gian đều không có.

Bùi Yên bổn tính toán vĩnh viễn không để ý tới hắn, ít nhất ở hết giận phía trước. Nhưng gần qua mấy ngày liền bắt đầu mềm lòng.

Đáy lòng không ngừng lo lắng, hắn có đói bụng không, lạnh hay không, hắn.....

Bên tai còn vang lên bạn cùng phòng "Tha thứ hắn" nói, Bùi Yên buông chiếc đũa, đi đến bên cửa sổ, vén lên bức màn một góc trộm xem đứng ở ký túc xá hạ nam nhân.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now