32, vật nhỏ, việc này không thể liền như vậy tính

22 5 0
                                    


Bùi Yên ngửa đầu nhìn hắn, ngoài cửa sổ chân trời hoàng hôn sườn đánh vào hắn hình dáng sắc bén trên mặt, mật lớn lên lông mi ở mí mắt chỗ rơi xuống mảnh nhỏ bóng ma.

Mà nam nhân cúi người nháy mắt, nặng nề bức người khí thế hoàn toàn bao phủ chính mình.

Nàng có chút thở không nổi, phản xạ có điều kiện sau này ngưỡng, hắn lại từng bước theo sát, khuôn mặt tuấn tú cơ hồ muốn dán ở hồng nhuận gương mặt.

Ở mau bị áp đảo ở trên bàn thời khắc đó, Bùi Yên gắt gao câu lấy nam nhân cổ, trên mặt có chút mạc danh ủy khuất.

"Chính là ta đi xem ngươi chơi bóng rổ ngày đó......"

Tuy rằng không rõ hắn tại sao lại như vậy khác thường, Bùi Yên vẫn là đem ngày đó phát sinh sự một năm một mười nói ra.

Nàng ở chỗ rẽ chỗ đụng phải Vệ Diễn, rời đi thời điểm hắn phát hiện trên tay nàng có sát ngân, hảo tâm mang nàng đi phòng y tế.

Tới tới lui lui liền nhận thức.

"Dịch Phong, ngươi làm ta đứng lên đi."

Bùi Yên sau khi nói xong nhìn đến nam nhân vẫn là vẻ mặt trầm mặc bộ dáng, hắn hốc mắt ở hoàng hôn chiếu rọi hạ có chút đỏ lên, dường như một đầu bị đoạt thực sau như hổ rình mồi dã lang.

Nữ hài đáy lòng bắt đầu bất an, hơn nữa bọn họ tư thế như thế ái muội, nếu có người tiến vào nhìn đến nói......

Bùi Yên giả vờ chính mình rất khó chịu bộ dáng, mềm mại nói, "Như vậy thực không thoải mái."

Bên hông bàn tay to bỗng nhiên súc lực, đem thân thể mềm mại từ trên bàn mang theo lên, nữ hài còn chưa tới kịp tùng một hơi, cằm liền bị câu lấy, đối hướng nam nhân thâm thúy đôi mắt.

"Ngươi thích hắn?" Tiếng nói mang theo một tia cứng đờ.

A?

Bùi Yên bị nam nhân nói kinh đến, khuôn mặt nhỏ tràn đầy ngốc lăng, hậu tri hậu giác lắc đầu, "Không thích."

"Vậy ngươi làm hắn chạm vào ngươi tay, còn cùng hắn nói chuyện."

Lâm Dịch Phong hiện tại tâm đều là nắm khẩn, hoàn toàn không có lý trí đáng nói, mãn đầu óc đều là nàng cùng Vệ Diễn đã gặp mặt.

Rõ ràng chính mình như vậy canh phòng nghiêm ngặt, bọn họ vẫn là ở hắn thoáng thả lỏng thời điểm gặp lại

Vệ Diễn tuyệt không phải cái xen vào việc người khác người, sẽ làm nhiều như vậy, chỉ có thể thuyết minh hắn cùng kiếp trước giống nhau đối nàng có hảo cảm.

Nếu đây là ý trời, kia nàng có phải hay không cũng đối nam nhân kia......

"Ngươi có phải hay không còn đối hắn cười?"

Lâm Dịch Phong đôi mắt đỏ bừng, thanh âm hơi hơi phát run.

Lâm Dịch Phong bàn tay to giống như bàn ủi giống nhau cố eo nhỏ, tư thế rõ ràng xâm lược mười phần, trên mặt lại là bị khi dễ thảm bộ dáng.

Hắn thật sâu nhìn nữ hài, đỏ đậm đáy mắt tràn ngập bất lực,

"Bùi Yên, ngươi có nhớ hay không ngươi đáp ứng quá ta cái gì?"

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now