chương 19 ( cao H) - tiểu ngoan, ngươi tới động

54 5 0
                                    


Maybach ghế sau, điều thành dựa ghế hình thức.

Ánh đèn so vừa rồi tối tăm rất nhiều, ẩn ẩn có thể nhìn đến kia phó mắc cỡ cảnh tượng.

Kiều kiều nộn nộn nữ hài bị nam nhân ôm ngồi ở đầu gối, ngọc bạch oánh nhuận hai chân đại trương ở hắn bên hông, kiều mông bị bàn tay to nắm chặt cao cao nâng lên, đầy đặn môi âm hộ chính đem dâng trào vật cứng một chút ăn xong đi.

Mới vừa nuốt vào non nửa căn, Bùi Yên liền vô lực ngẩng cổ, kia thật lớn kích cỡ căng đến nàng khó chịu, mang theo khóc nức nở hừ minh từ chóp mũi chậm rãi.

Nàng hốc mắt hồng hồng, nằm ở nam nhân trong lòng ngực ủy khuất nói,

"Ta không nghĩ muốn......"

Kia ướt nóng khẩn trí làm Lâm Dịch Phong da đầu tê dại, nóng bỏng bàn tay to ấn ở thịt trên mông, không cho nó thoát đi mảy may.

Nam nhân con ngươi phiếm tanh nhiệt, môi mỏng liếm hôn nữ hài khóe miệng, ách thanh hống,

"Ngoan, nuốt trôi... Vừa rồi đã ăn qua một lần."

"Còn nhớ rõ vừa rồi thoải mái cảm giác sao?"

"Ăn vào đi liền thoải mái......"

Bùi Yên mơ mơ màng màng, trên mặt phun nam nhân nóng rực hơi thở, một sợi một sợi, phảng phất mang theo hơi say cảm giác say.

Mê say chi gian, nàng ngoan ngoãn theo bàn tay to động tác, chậm rãi đi xuống ngồi.

Mỗi cắm vào một tấc, thân thể mềm mại liền không tự chủ được run rẩy lên, kia no đủ cảm giác làm nàng thấp thấp khóc ngâm ra tới.

Hoa huyệt bị vô hạn lượng căng đại, phảng phất một cây thô cứng nhiệt xử khảm nhập, chính càng sâu hướng trong toản.

Tím đen cự vật rốt cuộc hoàn toàn rơi vào triều nhiệt ướt nị mẫn cảm nơi, thật sâu khảm, chỉ dư hai viên tinh túi bị kiều mông chặt chẽ đè ép.

Lâm Dịch Phong thỏa mãn than thở một tiếng, cái mông mạnh tay trọng rơi vào thịt luộc, sắp đem nó niết bạo.

Hắn chặt chẽ bá chiếm một hồi, bàn tay to mang hướng nàng phồng lên bụng, nơi đó bị căng ra ngạnh ngạnh một cái, lòng bàn tay hướng trong nhẹ nhàng nhấn một cái ——

"Ân a ~~~"

Bùi Yên ý thức mê ly ôm nam nhân, vùi đầu ở hắn cổ ai ai ngâm kêu,

"Hảo trướng..."

Chính là lại hảo phong phú hảo phong phú, sở hữu hư không cùng xụi lơ đều bị kia căn nhiệt xử lấp đầy, phảng phất từ đây có người tâm phúc.

Âm đạo bị căng đến không có một tia khe hở, tê tê dại dại điện lưu tự ướt át kết hợp chỗ chạy tới.

Bùi Yên kiều kiều hừ ngâm, đầu cọ nam nhân cổ, vòng ở hắn vai cổ chỗ tay nhỏ không ngừng buộc chặt.

Hai chân cũng giống như có ý thức, tự động quấn lấy hắn eo, thủy nhuận ngón chân đều căng thẳng.

Lâm Dịch Phong ở nữ hài vô ý thức quấn quýt si mê hạ cơ hồ khí giới đầu hàng, hắn thật mạnh thở hổn hển mấy khẩu khí thô, bàn tay to nắm lấy kiều trên mông hạ vuốt ve, dính dính chất lỏng òm ọp òm ọp bắn ra tới.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now