64, ta ba mẹ bọn họ tới

18 4 0
                                    


Rừng trúc khúc chiết chỗ, ẩn ẩn nghe được sột sột soạt soạt tiếng bước chân, hai người bóng dáng bị mờ nhạt đèn đường kéo đến thật dài, minh diệt thấp thoáng ở khúc chiết bất bình đường sỏi đá thượng.

"Tống Từ ca ca, ngươi như thế nào xác định ca cùng tẩu tẩu ở chỗ này?

Lâm Linh đi theo Tống Từ phía sau, nghi hoặc hỏi.

Thuê phòng đợi thật sự nhàm chán, nàng chơi một vòng trò chơi ra tới tìm người, kết quả hai người đều không thấy.

Buồn tẻ không thú vị thiếu nữ liền muốn tìm xinh đẹp tẩu tẩu chơi, ngạnh lôi kéo Tống Từ ra tới tìm người.

"Còn dùng tưởng sao?" Tống Từ gục xuống mí mắt, bước chân cùng thanh âm đều lười nhác,

"Đây là ngươi ca tư dùng suối nước nóng, hắn mỗi lần tới Tây Cương đều sẽ tới này phao vài lần, tám chín phần mười khẳng định chạy nơi này."

Tống Từ nói xong lắc đầu, trong miệng chậc chậc chậc thở dài kia nam nhân xa xỉ.

Lâm Dịch Phong tự lần đầu tiên tới này, liền động mua sau núi ý niệm, lúc ấy nơi này còn chưa bị nạp vào khách sạn quy hoạch, vì thế cục thịt mỡ này gần như trằn trọc, rơi vào nam nhân trong miệng.

Tống Từ lúc ấy buồn bực hắn muốn làm cái gì, kết quả vài năm sau thành độc thuộc về hắn biển hoa suối nước nóng, này mẹ nó....

Lấy tới kiến sân trượt tuyết không kiếm phiên sao.

"Ta nói muội a.." Tống Từ dừng lại bước chân, xoay người rất là bất đắc dĩ nhìn Lâm Linh,

"Lần sau ngươi có thể hay không đổi cá nhân phiền không, không cần lão tới tìm ta được không? Ngươi Tống Từ ca ca ta còn muốn bồi người khác đâu"

Hắn ôn nhu hương còn đang chờ hắn, ở ấm áp trên giường ôm kiều mềm nữ nhân không hảo sao? Hắn tao tội gì muốn bồi nàng băng thiên tuyết địa ra tới tìm người.

"Kia không được!" Lâm Linh lập tức cự tuyệt, lấy lòng đối hắn nháy mắt, "Tống Từ ca ca ngươi tốt nhất, ta mới tìm ngươi."

Kỳ thật là người khác nhìn tương đối dễ khi dễ.

Ha hả....

Tống Từ mắt trợn trắng, quay đầu, xua xua tay, "Đi nhanh đi, xuyên qua này phiến núi giả liền đến!"

Đi đến chỗ rẽ thời điểm, trong miệng còn ở không buông tay lải nhải cái gì "Lần tới thay đổi người tìm....", Phút chốc ngươi, từng tiếng nghẹn ngào xin tha truyền tới hai người trong tai,

"Ân a... Lão công... Chậm... Chậm một chút.. Ách a... Yên Yên chịu không nổi..."

"Ngô a... Từ bỏ được không.... A! Ân a!..."

Mơ hồ trộn lẫn dòng nước kích động rầm thanh cùng nam nhân cường thế trả lời,

"Không được, lão công liền một lần đều còn không có bắn ra tới, ngoan ngoãn cho ta chịu."

Vừa dứt lời, liền nghe được vài tiếng thanh thúy bạch bạch thanh, cùng loại với bàn tay chụp thượng mông thịt thanh âm.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now