chương 24 ( cao H ), bánh kem play

53 5 0
                                    


Bùi Yên khuôn mặt nhỏ chính mông ở trong chăn, đầy mặt đỏ đậm, yên lặng cầu nguyện này cảm thấy thẹn thượng dược chạy nhanh kết thúc.

Một trận mê mang dưới, nàng nhận thấy được chính mình mẫn cảm nơi riêng tư đang bị vô hạn lượng căng ra, nóng bỏng vật cứng thậm chí còn ở càng sâu hướng trong toản......

Nữ hài thấp thấp kêu ra tiếng, kinh hách xốc lên chăn, ở cả người không tự chủ được run rẩy hạ đối thượng nam nhân sâu thẳm đôi mắt. Mà chính mình chân cong mở rộng ra, bị hắn cao nâng ở giữa không trung, kia thật lớn ô bổng chính một tấc một tấc khảm tiến chính mình kiều nộn hoa huyệt.

Bởi vì cái mông bị gối đầu cao cao lót, nàng thậm chí có thể rõ ràng nhìn đến còn chưa cắm vào đi đen nhánh hệ rễ, cùng cưỡng bách nở rộ cánh môi.

Bụng nhỏ mãnh liệt căng trướng cảm làm Bùi Yên không được run rẩy, mảnh khảnh nhu chỉ nắm chặt dưới thân khăn trải giường, nàng hơi nước mờ mịt đôi mắt ủy khuất nhìn nam nhân, nhuyễn thanh khẩn cầu,

"Dịch Phong... Không cần... Ta sợ......"

Dưới thân ngọc tuyết thân thể bạch đến đoạt người tròng mắt, hai luồng mềm nhũ cao cao chót vót, nộn hồng đầu vú tiêm chính theo thân thể mềm mại thở dốc run lên run lên.

Mà nữ hài chảy xuôi thủy quang đôi mắt thêm một tia nhút nhát, phảng phất rớt vào bẫy rập suy nhược tiểu thú, vô luận như thế nào chạy thoát, đều trốn không được bị hắn cắm vào vận mệnh.

Lâm Dịch Phong phiếm u quang đôi mắt một chút ám đi xuống, hắc đến dọa người. Hắn đem ngọc bạch tế chân câu triền ở chính mình bên hông, cúi người chậm rãi áp xuống.

Chước ngạnh ngực bao trùm trụ thân thể mềm mại kia nháy mắt, thạc ngạnh côn thịt cũng tùy theo tẫn căn hoàn toàn đi vào, phát ra dính nhớp òm ọp thanh.

"Ngô ân ~~"

Bùi Yên vô lực ngẩng tế bạch cổ, hô hấp đều bị cách trở giống nhau, kia nóng bỏng nhiệt xử dường như cạy ra linh hồn của chính mình, tới làm nàng run sợ chỗ sâu nhất.

"Tiểu ngoan, đừng sợ, đã đi vào rất nhiều lần." Lâm Dịch Phong chưởng trụ nữ hài đầu, môi dán ở nàng bên tai ôn nhu tế hống.

Bùi Yên buông ra khăn trải giường, gắt gao bám vào hắn rộng lớn bả vai, vùi đầu ở hắn cổ chỗ nhược nhược hừ ngâm.

Giờ khắc này, nữ hài mới chân chính ý thức được, trước mặt người này là nàng nam nhân, là nàng thân mật nhất một nửa kia.

Hắn có thể đối chính mình làm bất luận cái gì cảm thấy thẹn sự, có thể ở chính mình thân thể mỗi cái địa phương đều đánh thượng ký hiệu.

Tối hôm qua mơ hồ lại điên cuồng ký ức dũng mãnh vào trong óc, cùng hiện giờ trong cơ thể này căn khỏe mạnh nóng bỏng cự vật dung hợp.

Những cái đó bị lặp lại chiếm hữu, căng ra sưng to cảm dần dần rõ ràng, nữ hài khóe mắt tràn ra ngọt ngào lại nhàn nhạt chua xót nước mắt.

Nàng thật sự cũng không am thế sự thiếu nữ, biến thành nàng ái nam nhân nữ nhân.

Lâm Dịch Phong nóng bỏng bàn tay to nắm lấy kiều mông tinh tế xoa bóp, một chút giảm bớt kia kiều huyệt chỗ chước trướng cảm, hoa tâm khẩn trí làm nam nhân lưng thoán thân thiết mật ma ma điện lưu, da đầu quả thực muốn tạc vỡ ra tới.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now