Tích hương cư nào đó xa hoa ghế lô nội, ẩn ẩn quanh quẩn nữ nhi gia ân ân a a than nhẹ, từ mũi gian phát ra, kiều kiều run run, chọc người trìu mến.
Nữ hài bị lột cái sạch sẽ, bóng loáng như tuyết nửa người trên lỏa nằm ở trên bàn, hai luồng trắng nõn mềm nhũ chính trước sau kịch liệt lay động, tạo nên một vòng một vòng nhũ sóng.
Nàng mảnh khảnh mười ngón bắt lấy khăn trải bàn, khi thì buông ra, khi thì túm chặt, nõn nà trắng nõn khuôn mặt nhiễm đỏ ửng, một đôi tròn tròn đôi mắt che kín hơi nước, càng thêm phong tình vạn chủng.
Nữ hài môi đỏ khẽ nhếch, theo phía dưới đâm thọc phun ra nhỏ vụn sảng khoái rên rỉ,
"Ân a!... Ân a... A!......"
Đi xuống nhìn lại, cặp kia trắng nõn tế chân chính đại trương ở nam nhân giữa háng, ở giữa không trung không có dựa vào vô lực lắc lư.
Duy nhất gắng sức điểm, đó là hai người chặt chẽ dán sát phần hông xương mu.
Lâm Dịch Phong chặt chẽ nắm lấy no đủ tuyết đồn, đi phía trước thẳng lưng đồng thời dùng sức hướng chính mình phương hướng đâm.
Côn thịt nhanh chóng ở hoa phùng ra ra vào vào, phát ra bạch bạch bạch tiếng nước, toàn bộ phòng rõ ràng có thể nghe.
Nam nhân sâu không thấy đáy mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm kia kiều phấn chỗ, đỏ bừng môi âm hộ đang bị chính mình ô tím dục long cường thế căng ra, giống như nụ hoa nở rộ nụ hoa.
Thân gậy mang ra tới mật dịch hỗn độn hồ ở kết hợp chỗ, theo côn thịt thâm đảo trở nên vẩn đục bất kham, bọt mép theo nữ hài kẽ mông tích đến thảm thượng.
Cả phòng đều tràn ngập dâm mi hơi thở, Lâm Dịch Phong quả thực làm đỏ mắt, trực tiếp đem non mịn hai chân kháng ở chính mình trên vai.
Đôi tay bóp chặt nàng một tay có thể ôm hết vòng eo, cái mông cơ bắp bỗng nhiên căng thẳng, phát ngoan đi phía trước kích thích, giống như máy đóng cọc giống nhau liều mạng rút cạn.
"Ân a! A!... Ân a!... A..."
Bùi Yên bị làm được nước sôi lửa bỏng, kết hợp kia chỗ lại oxy lại nhiệt, thực cốt bỏng cháy khoái cảm xâm nhập đến thân thể các nơi, nàng tưởng vươn tay đến phía dưới che chở, nhưng mà cũng bất quá phí công ở không trung lắc lư.
Kia chước ngạnh cự vật càng là như xà hướng trong thâm toản, nữ hài không chịu nổi lẩm bẩm kêu thảm, hai mắt đẫm lệ mông lung cầu nam nhân,
"Dịch Phong... Ân a!... Chậm... Chậm một chút......"
Lâm Dịch Phong tanh nhiệt đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nằm tại thân hạ nữ hài, rong biển tóc quăn hỗn độn tán ở trên bàn, hồng nhạt gương mặt vựng nhiễm khai đỏ rực một mảnh, dường như thục thấu nhiều nước thủy mật đào, dụ đến làm người nhịn không được một ngụm nuốt.
Mà nàng đôi mắt đầy nước mang sương mù, chính kiều kiều nhược nhược nhìn chính mình, phảng phất hắn là nàng duy nhất.
Phía dưới là liều mạng hút bọc kiều huyệt, phía trên lại là như thế xa hoa lãng phí cảnh xuân, nam nhân sảng đến khó có thể tự giữ, cúi người đem nữ hài nặng nề đè ở dưới thân.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...