52, hống

20 4 0
                                    


Chung cư phòng ngủ bức màn, mấy ngày đều không có kéo ra.

Ban đêm cũng chỉ có đèn bàn mỏng manh ánh sáng ánh đến cửa sổ thượng, chỉ chốc lát liền tắt.

Vựng vựng trầm trầm bên trong, Bùi Yên không biết chính mình ngủ bao lâu, thân thể mỗi một chỗ đều bủn rủn vô pháp nhúc nhích, đặc biệt là phía dưới kia chỗ, mãnh liệt bị chiếm hữu cảm giác thật sâu khắc ở nữ hài trong đầu

Liền ở trong mộng đều ở lẩm bẩm nói nhỏ, đáng thương nức nở kêu "Lão công".

Nói về sau cũng không dám nữa, cầu lão công buông tha Yên Yên.....

Thẳng đến bên miệng dán nóng bỏng ướt át hôn, dường như ở trấn an thấp hống, tiếng nói tràn ngập kiên nhẫn, một tiếng một tiếng, chui vào nữ hài mệt mỏi trong đầu.

Thật sự hảo ôn nhu... Trên lưng bàn tay to cũng hảo có cảm giác an toàn... Là ai a... Khẳng định không phải khi dễ nàng bạn trai...

Bùi Yên nỗ lực mở to mắt muốn nhìn thanh trước mắt nam nhân, mới mở ra nửa điểm khe hở, trong mắt liền một mảnh chua xót.

Nàng không cấm vươn tay nhỏ tưởng xoa xoa khó có thể mở đôi mắt, còn chưa phóng tới trước mắt đã bị một đôi bàn tay to chế trụ mềm như bông nắm tay.

"Đừng xoa...."

Lâm Dịch Phong nhẹ giọng ở nữ hài bên tai trấn an, bàn tay to vòng qua eo nhỏ đem nàng hợp lại ở chính mình trong lòng ngực.

Một cái tay khác chưởng che lại nàng đôi mắt, động tác nhẹ nhàng chậm chạp ở nàng nhắm chặt đôi mắt thượng mát xa.

Thoải mái ấm áp một tia tự lòng bàn tay truyền tới nữ hài mí mắt, đầu óc dần dần trống rỗng, còn chưa biết rõ trước mắt người này là ai, một cổ ủ rũ đánh úp lại, nàng lại lần nữa dựa vào nam nhân trong lòng ngực đã ngủ say, hô hấp chậm rãi vững vàng.

Lâm Dịch Phong cúi đầu nhìn ngủ say nữ hài, nàng hơi mang mỏi mệt yên phấn khuôn mặt nhỏ, cổ rậm rạp vệt đỏ, dưới thân mỗi một chỗ trải rộng chính mình dấu vết.

Hắn đôi mắt phức tạp vài phần, thở dài.

Lần này, thật đem nàng mệt muốn chết rồi, đều đứt quãng ngủ hai ngày còn không có tỉnh.

Hắn thon dài cánh tay vòng lấy nàng nhỏ xinh thân mình, hàm dưới nhẹ nhàng khai ở nàng đầu nhỏ thượng, mũi gian quanh quẩn nữ hài thanh đạm hương khí, nam nhân khóe miệng cong lên thỏa mãn cười.

Tuấn dật khuôn mặt không hề tựa mấy ngày trước lạnh lẽo, chậm rãi nhu hòa xuống dưới.

Hoan ái vĩnh viễn là giảm bớt nam nữ mâu thuẫn tốt nhất biện pháp, hơn nữa trải qua mấy ngày bình tĩnh, bị đố kỵ choáng váng đầu óc nam nhân dần dần tìm về lý trí.

Nếu nữ hài đáp ứng hắn cả đời, hắn nên lựa chọn tin tưởng nàng!

Lâm Dịch Phong cúi đầu hôn hạ nàng đen nhánh đầu tóc, nhẹ giọng nỉ non, "Tiểu ngoan, ta chờ ngươi tỉnh lại giải thích."

*****

Mấy cái mặt trời lên cao sau, Bùi Yên rốt cuộc tỉnh lại.

Thức tỉnh trước, trong đầu còn hiện lên ở nam nhân dưới thân chủ động cầu hoan một màn, dẩu cái mông nhỏ đuổi theo hắn côn thịt vuốt ve, trong miệng y nha nha gọi bậy.

Trợn mắt kia nháy mắt, liền nhìn đến xuất hiện chính mình trong mộng người.

Hắn chính chống cánh tay, đầu nửa dựa vào gối đầu thượng, lẳng lặng nhìn chính mình.

Môi mỏng nhẹ mân, toái phát hờ khép mi, đen nhánh con ngươi nhìn không ra cái gì cảm xúc, lại dường như chờ đợi hồi lâu bộ dáng.

Hai người cứ như vậy bình tĩnh nhìn lẫn nhau.

Trong nháy mắt, quá nhiều quá nhiều cảm xúc tràn đầy nữ hài trong lòng.

Hắn sao lại có thể không nghe chính mình giải thích đâu?

Nàng như thế nào có thể không biết xấu hổ chủ động làm loại chuyện này? Hắn sao lại có thể không màng chính mình xin tha, đè nặng nàng làm được như vậy hung đâu?

Bùi Yên đáy lòng thực phức tạp......

Trải qua quá đêm đó hoan ái, nàng mới hiểu được thật thà đùa giỡn chơi đùa, nam nhân đều là nhường chính mình.

Làm nàng tùy tiện véo hắn, làm nàng không kiêng nể gì hướng hắn vũ nắm tay, làm nàng dễ như trở bàn tay đuổi theo hắn....

Chân chính hắn, sức lực lớn đến chính mình phản kháng không được mảy may.

Biệt nữu nữ hài hiện giờ có chút nói không rõ cảm thụ, dường như bị cường đại hắn hoàn toàn chinh phục, lại ẩn ẩn sinh ra vài tia thẹn thùng.

Rốt cuộc, chính mình là như thế thanh tỉnh quấn lấy hắn....

Tạm thời không biết như thế nào đối mặt nam nhân Bùi Yên tính toán chuyển qua bối yên lặng đãi một hồi, mới vừa hoạt động thân mình đã bị bàn tay to bẻ trở về.

Lâm Dịch Phong nhìn đến nữ hài không nghĩ lý chính mình bộ dáng, trong lòng sinh ra vài phần bất an, cho rằng chính mình đêm đó điên cuồng chọc giận nàng, hợp với dán ở nữ hài bên tai thanh âm cũng mang theo hoảng loạn,

"Yên Yên, ta xin lỗi được không?"

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now