chương 26, vì ngươi làm cả đời cơm

30 5 0
                                    


"Bởi vì ta sau lưng dài hơn đôi mắt."

Lâm Dịch Phong câu môi giải thích, xoay người đem thịnh tốt bắp xương sườn canh đặt ở trên quầy bar.

Trên bàn sớm dọn xong tam bàn cơm nhà thức, ở mấy cái sắc màu ấm đèn tường chiếu rọi xuống màu sắc mê người, nồng đậm mùi hương nhắm thẳng nữ hài trong lỗ mũi thoán.

Nam nhân cởi bỏ trên người tạp dề, ngồi ở nàng đối diện, đem chiếc đũa phóng tới đang ở trộm nuốt nước miếng nữ hài trên tay, hắn buồn cười nói,

"Đói lả đi, mau ăn."

Xem ra về sau đến trước tiên đem nàng uy đến no no, mới có thể càng tốt tạo phúc chính mình.

Bùi Yên nho đen đôi mắt sớm thẳng tắp nhìn phía trên bàn kia bàn hạt dẻ thiêu gà, cơ hồ có thể nở rộ ra tinh quang tới.

Đó là nàng thích nhất đồ ăn, khi còn nhỏ ở tụ đức lâu ăn qua một lần, liền mỗi ngày lôi kéo ba ba tay áo, ồn ào muốn ăn hạt dẻ gà.

Bùi ba ba vô pháp, chỉ phải tự mình ra trận mua gà mái, mua hạt dẻ. Rõ ràng là phong lưu nho nhã, đầy bụng học vấn đại học giáo thụ, lại vì âu yếm nữ nhi mỗi ngày ở phòng bếp đảo quanh, thậm chí tính cả bạn tốt chi gian giao lưu đều biến thành,

"Ai, nhà ngươi thiêu đồ ăn có cái gì bí quyết sao?"

Tiến bộ là ngày càng rõ ràng, Bùi ba ở không biết lãng phí nhiều ít chỉ gà mái lúc sau, dần dần thiêu ra bí quyết, hương vị tiến bộ vượt bậc.

Mười mấy năm xuống dưới, Bùi ba trong tay hạt dẻ thiêu gà đã thay thế được tụ đức lâu ở Bùi Yên trong lòng vị trí.

Bùi Yên ngước mắt kinh ngạc nhìn mắt nam nhân, hắn cũng thích món này sao?

Nữ hài đã đói đến bụng đói kêu vang, gấp không chờ nổi gắp một khối hạt dẻ nhét vào trong miệng, miệng đầy mềm nị, hạt dẻ đến trong miệng liền hóa, nuốt xuống đi sau một cổ thơm nồng thịt gà vị tràn ngập khoang miệng.

"Hảo hảo ăn!"

Mắt hạnh tức khắc kinh hỉ trợn to, nữ hài đạp lên trên ghế chân nhỏ đã hưng phấn điểm lên.

So nàng ba ba làm còn muốn ăn ngon!

"Bạn trai, ngươi có phải hay không trời cao ban cho ta ốc đồng tiểu hỏa nha?"

Bùi Yên ngập nước đôi mắt xán lạn nhìn về phía nam nhân, vẻ mặt thỏa mãn hỏi, "Vì cái gì sẽ làm ăn ngon như vậy?"

Kia mềm hoạt hạt dẻ gợi lên nàng trong bụng sở hữu thèm trùng, Bùi Yên đã nhịn không được gắp một khối thịt gà bỏ vào trong miệng, tắc đến miệng anh đào nhỏ phình phình trướng trướng, hoàn toàn quên mất bạn cùng phòng ở nàng bên tai phổ cập khoa học nói,

"Cùng nam tính đơn độc đi ra ngoài ăn cơm, nhất định phải thời khắc bảo trì rụt rè, bằng không sẽ đem nhân gia dọa chạy!"

Nữ hài chuyên chú ăn tiểu hội, ngước mắt liền nhìn đến nam nhân trong mắt tràn ngập ý cười, chính rực rỡ lung linh lập loè.

Nàng ngượng ngùng buông chiếc đũa, đột nhiên sinh ra vài phần thẹn thùng,

"Cái kia... Là ngươi làm ăn quá ngon......"

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now