Bùi Yên ngây ra như phỗng, phấn phác phác khuôn mặt nháy mắt trắng xuống dưới, quả thực muốn tìm cái hầm ngầm chui vào đi. Ô ngôn uế ngữ còn ở tiếp tục, nữ hài nan kham cắn môi đỏ, đáy lòng hoảng sợ không yên.
Nghe đến mấy cái này lời nói, hắn có thể hay không cảm thấy chính mình là cái loại này tùy tiện nữ nhân?
Nàng tưởng ngẩng đầu nhìn xem trước mặt nam nhân biểu tình, lại sợ hãi hắn đáy mắt sẽ có khinh miệt cùng khinh thường.
Vâng vâng dạ dạ gian, nữ hài dần dần cảm thấy quanh thân hơi thở có chút không thích hợp, hoàn toàn lạnh xuống dưới, từng trận lạnh lẽo nhắm thẳng lòng bàn chân thoán.
Bên hông bàn tay to giống như bàn ủi giống nhau, càng thu càng chặt, càng ngày càng năng.
Bùi Yên run rẩy lông mi, thấp thỏm ngước mắt.
Nam nhân môi mỏng khẩn mân, âm trầm mắt đen quay cuồng lửa giận, một bộ mưa gió sắp tới chi thế. Mà bên ngoài, khó nghe ngôn ngữ còn ở tiếp tục, thậm chí miêu tả tới rồi cụ thể động tác,
"Giống Bùi Yên cái loại này chân dài nữ thần, để ở trên tường làm nhất sảng!" Can sự tưởng tượng đến kia mất hồn cảnh tượng tiếng nói đều ách,
"Ngươi ngẫm lại a, nàng kia hai điều tế bạch chân bàn ở ta bên hông, ta có thể biên hút nãi biên sờ chân, côn thịt không ngừng hướng trong cắm, bảo đảm làm được nàng ngao ngao kêu......"
Nữ hài nhục đến mắt hạnh đỏ bừng, môi nhẹ nhàng mấp máy, muốn giải thích chút cái gì. Còn chưa mở miệng liền bị nam nhân che lại lỗ tai, môi mỏng cùng với mãnh liệt nam tính hơi thở nháy mắt đè ép xuống dưới, hôn lấy nàng.
Bùi Yên đầu "Oanh" một tiếng, trực tiếp nổ tung, đôi tay bản năng chống đẩy thượng hắn nóng rực ngực, lại không dậy nổi chút nào tác dụng.
Lâm Dịch Phong hô hấp thực trọng, môi mỏng lực đạo càng trọng, mới vừa đụng chạm đến bên kia ướt hoạt mềm mại, liền nhanh chóng dò xét đi vào. Không cho nàng bất luận cái gì phản ứng thời gian, đại lưỡi trực tiếp quấn lấy cái lưỡi, ở nàng trong miệng giảo đến long trời lở đất.
Hắn động tác vội vàng mà thô lỗ, liền giống như hắn nôn nóng tâm, muốn đem kia hai cái nam nhân hoàn toàn đuổi ra nàng trong óc.
Nữ hài thân thể mềm rối tinh rối mù, để ở ngực hắn tay nhỏ dần dần mất đi sở hữu lực lượng, nếu không phải bên hông nóng bỏng khẩn cô bàn tay to, thân thể mềm mại chỉ sợ muốn tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Lâm Dịch Phong hôn thật sự thâm, cái mũi dính sát vào nàng gương mặt, cướp lấy chính mình niệm đến cốt tủy hơi thở, cực nóng đầu lưỡi không biết thoả mãn đảo qua nữ hài trong miệng mỗi một tấc.
Môi lưỡi thâm nhập gian, bọn họ toàn thân cơ hồ muốn dung đến cùng nhau, kiều run nhũ cầu sớm bị nam nhân cứng rắn ngực tễ bạo, lặp lại nghiền áp. Nữ hài đơn bạc thân thể mềm mại bị gắt gao đè ở trên tường, hai người nửa người dưới dán sát đến không có một tia khe hở.
Nam nhân cảm thấy không đủ, một tay nắm chặt nàng cổ, bên hông bàn tay to dọc theo eo tuyến hướng lên trên di, một tấc tấc vuốt ve nàng bóng loáng lưng, ở nữ hài vô ý thức run rẩy trung vỗ đến càng trọng.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...