84, chúng ta đi đăng ký kết hôn

14 4 0
                                    


Được đến nam nhân hứa hẹn Bùi phụ cũng nhẹ nhàng không ít, cùng Lâm Dịch Phong lao nổi lên việc nhà, ngẫu nhiên nói vài món Yên Yên khi còn nhỏ khứu sự, hợp với thư phòng ngoại đều có thể nghe thấy lão nhân cười ha ha thanh âm.

Ngắn ngủn hai ngày, Bùi Yên liền phát hiện một cái kỳ quái hiện tượng, cha mẹ đối bạn trai thái độ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở thay đổi, vừa mới bắt đầu ghét bỏ thành như vậy, hợp với ánh mắt đều là ném qua đi.

Đi thời điểm Bùi phụ lại lôi kéo nam nhân tay, luôn mãi dặn dò ăn tết thời điểm lại trở về, bọn họ trù nghệ còn không có so ra cái nguyên cớ đâu....

So sánh với dưới, Bùi Yên thê lương đứng ở một bên, vèo vèo gió lạnh thổi, trong lòng lạnh thấu, cha mẹ ánh mắt đều bị nam nhân hút đi, nàng thành nhận nuôi.....

Nữ hài buồn bực nhìn hắn vài mắt, thậm chí xuống máy bay còn ở truy vấn bọn họ hai cái rốt cuộc trao đổi cái gì tiểu bí mật... Vẫn là nàng ba có cái gì nhược điểm ở nam nhân trong tay...

Này không đúng a.. Ngày đầu tiên còn làm ngươi ngủ sô pha lý... Như thế nào mặt sau Dịch Phong Dịch Phong kêu....

Lâm Dịch Phong mới không nói cho nàng, chỉ lôi kéo tay nhỏ hướng sân bay ngoại đi đến, sớm có tài xế ở xuất khẩu chờ, một chiếc đỉnh cấp siêu xe không biết hấp dẫn nhiều ít người đi đường chú mục.

Đắm chìm ở nghi hoặc trung Bùi Yên thật lâu không có phục hồi tinh thần lại, thêm chi nam nhân đầu vẫn luôn chôn ở nàng trước ngực tác loạn, nàng vựng đến quên hết tất cả, ở trong xe ngồi hơn phân nửa tiếng đồng hồ mới ẩn ẩn cảm thấy không thích hợp.

... Ai... Không đúng a.... Con đường này không phải hồi chung cư....

"Chúng ta... Ân a.. Đi nơi nào?"

Bùi Yên nắm nam nhân đầu tóc, cái mông ngồi ở hắn trên đùi, khi thì khó nhịn vặn vẹo.

Tự lên xe thời khắc đó Lâm Dịch Phong liền đem tấm ngăn dâng lên, nữ hài áo khoác sớm bị hắn cởi ra ném đến một bên, bàn tay to đem nàng áo lông liêu đến trên cổ, nội y khấu một giải, hai chỉ đại bạch thỏ liền nhảy vào trong miệng của hắn.

Nam nhân tàn sát bừa bãi thật lâu sau, ở hai chỉ tuyết nhũ thượng lưu lại xuyến xuyến vệt đỏ sau bắt đầu không thỏa mãn gặm cắn nộn nhòn nhọn, thẳng đến đem hai đối nhũ cầu toàn bộ nhiễm chính mình hơi thở sau mới chậm rãi nhổ ra.

Lâm Dịch Phong giúp nữ hài mặc vào nội y, kéo xuống nàng áo lông che khuất bên hông tinh tế da thịt.

Hắn lấy ra trong bao hai trương thân phận chứng đặt ở trên tay nàng, câu lấy eo thon, ghé vào nàng bên tai hỏi,

"Thân phận chứng thượng nói chúng ta nhiều ít tuổi?"

Ân? Như thế nào hỏi cái này?

Bùi Yên khuôn mặt phấn phác phác, nam nhân môi còn ở nàng vành tai cùng mặt sườn trằn trọc, nữ hài cố sức tránh đi hắn miệng, ướt dầm dề con ngươi nhìn chằm chằm hai trương lát cắt phiến nhìn nửa ngày,

"Ngươi 23, ta 20... Bất quá so với ta thực tế tuổi lớn mấy tháng, lúc ấy hình như là bởi vì....."

Bùi Yên còn ở giải thích nguyên nhân, nói hẳn là ba ba vì nàng có thể sớm một chút đi học... Nhu nhu nói mới phun ra một nửa, liền cảm giác được nam nhân nhiệt khí thổi vào nàng lỗ tai,

"Tiểu ngoan, chúng ta hiện tại đi đăng ký kết hôn đi."

A? Bùi Yên thẳng ngơ ngác nhìn hắn, miệng bởi vì kinh ngạc há hốc, có thể tắc hạ nửa viên trứng gà.

Nam nhân nói tại đây an tĩnh không gian như sấm dậy đất bằng, tạc nổi lên nàng trong lòng sở hữu gợn sóng.

Lâm Dịch Phong chưởng trụ nữ hài đầu, làm nàng tầm mắt đối diện chính mình, hắn kiên nhẫn giải thích, nói Hoa Quốc nam nhân thích hôn tuổi là 22, nữ nhân là 20, bọn họ đã tới rồi đã có thể kết hôn tuổi tác, với pháp với gia đều là hợp lý.

"Ta biết trong nhà bốn vị lão nhân đều là hy vọng chúng ta tốt nghiệp lúc sau bàn lại hôn nhân, nhưng ta một ngày đều chờ không nổi nữa, cũng không nghĩ lại chịu đựng một giây ngươi không hoàn toàn thuộc về ta nhật tử."

Nam nhân ở nữ hài ngốc ngốc trong ánh mắt cúi đầu, hôn lấy nàng lông mi, một chút một chút, giống như ấn hạ thành kính huân chương,

"Đừng sợ, sở hữu trách cứ đều có ta tới gánh vác. Bảo bối, ngươi chỉ cần nói cho ta có nguyện ý hay không ở hôm nay quan thượng ta dòng họ?"

Bùi Yên ngửa đầu nhìn nam nhân, hắn nói không có một phân bức bách, hợp với ánh mắt đều là ôn nhu, thật cẩn thận, chỉ yên lặng nở rộ ra mãnh liệt quang, một bó một bó, đem nàng bàng hoàng tất cả đều xua tan.

Kia một khắc, nữ hài xuyên thấu qua hắn thâm thúy đôi mắt nhìn đến bọn họ tương lai, như thế rõ ràng sôi nổi với trước mắt.

Hắn là trượng phu của nàng! Nàng là hắn thê tử!

"Chính là.... Không có sổ hộ khẩu..." Bùi Yên trong lòng bắt đầu nóng lên, càng ngày càng năng, thậm chí trở nên vội vàng.

Nàng có chút ảo não... Sớm biết rằng... Sớm biết rằng hẳn là từ trong nhà trộm tới....

Lâm Dịch Phong cười lên tiếng, lồng ngực rung chuyển phập phồng, dễ nghe trầm thấp tiếng cười ở trong xe lặp lại tiếng vọng.

Trọng tới một đời nam nhân lần đầu tiên sung sướng như vậy, đáy mắt đựng đầy lộng lẫy quang, đủ để chiếu sáng lên toàn bộ thế giới.

Nữ hài cho rằng hắn đang cười chính mình gấp gáp, mặt đỏ rần gian, thẹn thùng trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái.

"Yên tâm, ta so ngươi còn cấp!"

Lâm Dịch Phong thỏa mãn khẽ cắn nàng chóp mũi, vẫn như cũ chấp nhất với nữ hài trong miệng đáp án,

"Sổ hộ khẩu sự ta tới nghĩ cách, Yên Yên, nói cho ta, ngươi nguyện ý sao?"

Bùi Yên ở nam nhân nóng cháy trong ánh mắt ngượng ngùng gật đầu, trong miệng "Nguyện ý" bị nam nhân kể hết nuốt vào trong miệng, nàng ôm cổ hắn, hồi hôn lấy cái này sắp trở thành nàng trượng phu người.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now