Không ai biết Lâm Dịch Phong trong lòng quay cuồng như thế nào nghiêng trời lệch đất mãnh liệt, kia vô pháp ức chế thú tính phun trào mà ra, hận không thể đem dưới thân tiểu bảo bối lột da róc xương, toàn bộ dung tiến hắn trong cốt nhục.
Trên thế giới này ngàn vạn khách qua đường, hắn chỉ cần nàng, muốn nàng sở hữu!
Thân thể mỗi một tấc đều ở điên cuồng kêu gào khi dễ nàng, lộng khóc nàng, làm nàng vứt lại trong lòng sở hữu rụt rè, đem linh hồn đều giao cho chính mình.
Vì thế Lâm Dịch Phong nhẫn nại trụ trong lòng phun trương dục vọng, chỉ vì nàng trong miệng trần trụi cầu xin.
Kia cơ hồ hạ lưu đến mức tận cùng câu làm Bùi Yên lúng ta lúng túng nhìn nam nhân, hốc mắt bởi vì e lệ nhiễm đến đỏ bừng, thân thể nhiệt diễm bị không ngừng đâm thọc đỉnh câu tới rồi cực hạn, sắp đem nàng cắn nuốt.
Nàng cắn chặt môi, cố chấp lắc đầu.... Không thể nói... Không thể nói... Nữ hài gương mặt bởi vì nhẫn nại nằm xuống nước mắt trong suốt, nhưng vẫn cứ ở liều mạng cuối cùng một tia lý trí liều chết không từ.
Lâm Dịch Phong chút nào không bực, chỉ nhẹ nhàng chậm chạp thở dài, hôn ôn nhu dừng ở nàng bên môi, cằm, cái mũi....
Cùng mặt trên tương đồng lực đạo ở chậm rãi cọ xát nàng tiểu huyệt, quy đầu mỗi khi toàn bộ cắm vào đi sau liền rút ra, hoặc chống mềm thịt nhẹ nhàng xoay quanh, đem nữ hài tiểu huyệt chơi đến khóc lóc thảm thiết.
"Ân..... Ngô..."
Bùi Yên chôn ở nam nhân ngực kiều kiều than nhẹ, mềm mại thanh âm càng kéo càng dài, càng ngày càng câu nhân.
Mỗi khi côn thịt thật mạnh để thượng huyệt khẩu sau, nữ hài đều cho rằng hắn muốn vào tới, nhưng chỉ có tác loạn đỉnh đang không ngừng câu dẫn nàng.
Hảo ngứa.... Thật là khó chịu...
Bùi Yên mau khóc, khuôn mặt nhỏ bởi vì dục vọng xâm nhiễm lại hồng lại ướt, nàng thậm chí cầm lòng không đậu nâng lên mông đi đón ý nói hùa nam nhân, hai chân quấn lên hắn eo, chỉ vì kia thô trương cự vật có thể tiến vào.
Nhưng vô luận mông như thế nào nâng ở giữa không trung, cơ khát nghênh đón, trước sau chỉ có một quy đầu cắm ở bên trong.
Nàng mỗi chủ động một phân, nam nhân liền lui về phía sau một phân, tiểu huyệt chỗ sâu trong ngứa ý tầng tầng lớp lớp ra bên ngoài dũng, cơ hồ đem nàng bỏng cháy hầu như không còn.
"Ngươi hư... Ngươi hư muốn chết...."
Bùi Yên khóc nhất trừu nhất trừu, nắm tay nện ở nam nhân lưng thượng, hảo không ủy khuất khóc lóc kể lể, nước mắt đem hắn ngực đều nhiễm ướt.
"Là, lão công hư, liền đối với ngươi hư."
Lâm Dịch Phong than thở một tiếng, đem nàng ôm đến càng khẩn, hắn yêu thương hôn nàng, tiếng nói bởi vì áp lực đến mức tận cùng ách đến đáng sợ, "Nói cho lão công, nói liền cho ngươi."
Dưới háng cơ bắp banh đến gân xanh bạo khởi, lại còn ở không chút hoang mang ma nàng, kích đến mẫn cảm tiểu thân mình rùng mình không ngừng.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...