Maybach sử hướng vùng ngoại ô thời điểm, tài xế vẫn như cũ theo Lâm Dịch Phong phân phó, đem tốc độ chạy đến nhỏ nhất mã.
Ở nào đó chuyên chú lái xe nháy mắt, hắn nhạy bén nhận thấy được thân xe dường như ở lay động, từ chính mình đệm thượng ẩn ẩn truyền đến từng trận điên động.
Tài xế ngay sau đó đem xe ngừng ở ven đường, hắn cho rằng xe ra cái gì vấn đề, đang chuẩn bị đi xuống kiểm tra.
Nhưng mà tắt lửa kia nháy mắt, lắc lư cảm giác càng rõ ràng, một trận một trận, dường như...... Là từ ghế sau truyền đến? Tài xế ngốc lăng một lát, 40 tuổi mặt già tức khắc đỏ bừng.
Này cũng quá mở ra!
Hắn bình phục hạ đáy lòng xao động, tiếp tục lái xe lên đường.
Mà xe ghế sau, đắm chìm ở tình dục xoáy nước Lâm Dịch Phong đối này không hề phát hiện.
Hắn hư quỳ gối nữ hài trước ngực, vớt lên kia một đôi mê người thỏ ngọc dùng sức tễ ở bên nhau, ướt hoạt côn thịt trực tiếp hướng nhũ mương một đĩnh, hơn phân nửa căn dục long chưa đi đến trắng nõn mềm thịt.
Qua lại trừu động gian, mới vừa nhìn thấy tím đen cự vật hư ảnh, liền thẳng tắp cắm đi vào.
Nam nhân đôi mắt đỏ đậm, giống như một con tùy thời mà động dã thú, hắn một bên đem mềm nãi hướng trung gian tễ, bàn tay to một bên yêu thích không buông tay xoa bóp.
Mà côn thịt hoàn toàn đi vào trắng nõn nhũ mương thật lớn sắc sai làm hắn càng thêm hưng phấn, trong miệng còn ở kiên nhẫn hống,
"Bảo bối ngoan, há mồm......"
Bùi Yên nằm ngửa ở cái đệm thượng, ý thức mê ly chi gian ngoan ngoãn đến không thể tưởng tượng.
Nàng mở ra hương mềm miệng thơm, thô cứng côn thịt mỗi khi làm tiến nhũ mương chỗ sâu trong, cực đại nấm đầu liền thẳng tắp chọc đến nàng trong miệng.
Đầu lưỡi vô ý thức liếm quá đỉnh mã mắt, nam nhân sảng đến hí một tiếng, xương cùng đều ở tê dại, từng trận ngứa ý tự hạ thể tập thượng lưng, rậm rạp thoán quá thân thể mỗi một chỗ.
Lâm Dịch Phong đem vú hợp lại đến càng khẩn, côn thịt cấp tốc cọ xát quá nhũ mương, phát ra tư tư chụp đâm ướt dính thanh, mà nữ hài cái miệng nhỏ ướt nóng làm hắn cuối cùng một tia lý trí hoàn toàn đứt đoạn, phần eo càng ngày càng ma......
Bùi Yên cái miệng nhỏ chỉ có thể ngậm lấy đỉnh, nam nhân động tác lại càng thêm hung mãnh, ước gì tất cả đều nhét vào miệng nàng. Nữ hài khó chịu thiên qua đầu, đang muốn ủy khuất ba ba lên án hắn, đã bị nam nhân ngẩng đầu đầu.
Hơn phân nửa căn côn thịt thẳng tắp thọc vào miệng nàng, nóng bỏng tinh dịch phía sau tiếp trước ùa vào nữ hài yết hầu.
Bùi Yên không kịp phản ứng, chỉ phải theo nhiệt lưu dũng mãnh vào không ngừng nuốt, mà kia căn cự vật đem nàng chỉnh trương cái miệng nhỏ đều căng viên.
Nữ hài khó chịu thiên qua đầu, nước mắt lưng tròng, khóe miệng mặt biên đều là tràn ra tinh dịch, theo cằm từng giọt bắn đến đẫy đà tuyết nhũ thượng.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
Lãng mạnHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...