30, mới vừa ăn no liền khai lưu, liền cái danh phận đều không cho ta

21 5 0
                                    


Ai, chậm một bước......

Bùi Yên buông tay, quay đầu lại liền phát hiện nam nhân chính nhìn chính mình.

Hắn khóe miệng hơi cong, đáy mắt lại không có ý cười, chỉ kém ở trên mặt viết mấy cái chữ to "Ta thực không vui."

Nữ hài lập tức lộ ra lấy lòng cười, giây tiếp theo đã bị nam nhân ôm ngồi ở trên đùi.

Lâm Dịch Phong gợi lên nàng tiểu xảo cằm, đối thượng kia né tránh ánh mắt, tuấn mi hơi chọn,

"Bùi Yên đồng học, ngươi muốn làm tra nữ sao?"

"Hai ngày này đem ta ngủ như vậy nhiều lần, ở trên giường lão công lão công kêu, mông nhỏ cũng không biết thoả mãn hướng ta dưới háng cọ."

"Kết quả mới vừa ăn no liền khai lưu, liền cái danh phận đều không cho ta?"

Nam nhân ngữ khí nghiêm trang, lời nói lại hết sức phóng đãng, Bùi Yên bị hắn nói được không chỗ dung thân, vâng vâng dạ dạ giải thích, "Không... Không phải như thế."

"Nga, đó là như thế nào?" Lâm Dịch Phong hỏi lại, dường như đột nhiên nhớ tới cái gì, một cái tay khác cởi bỏ chính mình trên cổ áo sơ mi nút thắt, lộ ra tảng lớn tươi đẹp dâu tây,

"Tất cả đều là hai ngày này ngươi gặm, vừa lúc ta tối hôm qua không tắm rửa."

Hắn để sát vào nữ hài khuôn mặt, câu môi,

"Ta tính toán hiện tại liền đi giám chứng khoa kiểm nghiệm một chút mặt trên tàn lưu nước miếng, ngươi nói cảnh sát có thể hay không lấy bạch phiêu tội đem ngươi bắt lên, ân?"

"Đừng... Đừng nói nữa......"

Bùi Yên ở nam nhân tà tứ trong ánh mắt bại hạ trận tới, tay nhỏ ôm hắn cổ, vùi đầu ở hắn cổ chỗ thức thời nhận sai,

"Ta sai rồi còn không được sao?"

Nữ hài khuôn mặt sớm đỏ lộ chân tướng, chỉ nghĩ chạy nhanh làm nam nhân câm miệng.

Hắn miệng quá có thể nói, lại nhiều thổ lộ vài câu chỉ sợ chính mình đều tưởng chui vào hầm ngầm.

"Biết sai liền sửa mới là ngoan bảo bảo."

Lâm Dịch Phong chuyển biến tốt liền thu, bàn tay to vòng lấy nàng eo nhỏ, một chút buộc chặt.

Cái mũi ở nữ hài bên cổ thỏa mãn thâm ngửi, dứt khoát lưu loát thiết nhập chính đề,

"Kia về sau còn có thể hay không ném xuống bạn trai chính mình khai lưu?"

"Sẽ không." Thanh âm rầu rĩ.

"Kia về sau còn có thể hay không......"

......

Xe ghế sau thật lâu vang lên Lâm Dịch Phong trầm thấp dò hỏi, cùng Bùi Yên càng ngày càng bất đắc dĩ gật đầu theo tiếng.

Trận này mạnh yếu cách xa đàm phán, lấy nữ hài đáp ứng rồi quá nhiều hiệp ước không bình đẳng kết thúc.

*****

Hoàng hôn buông xuống, ngày ánh Tây Sơn, xanh thẳm không trung di động tảng lớn tảng lớn đám mây, bị tà dương vựng nhiễm ra ngọn lửa giống nhau đỏ bừng.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now