"Dịch Phong, ngươi nghe ta nói."
Trong xe tĩnh đến chỉ có thể nghe được hai người tiếng hít thở, một thâm một thiển.
Vốn là hẹp hòi không gian bởi vì trước sau tòa chắn bản dâng lên du hiện áp lực.
Bùi Yên ngồi ở nam nhân trên đùi, tay nhỏ bám vào cổ hắn, ngước mắt liền có thể thấy hắn ánh mắt gắt gao quặc trụ chính mình.
Thực nhẹ thực đạm, sâu thẳm đồng tử tràn đầy đều là nàng ảnh ngược, mà bên hông cặp kia bàn tay to không có chút nào khe hở cô khẩn nàng.
Nữ hài trong lòng dâng lên mãnh liệt bất an, môi nhẹ nhàng mấp máy,
"Ta cùng Vệ Diễn, ngô ngô....."
Còn lại nói còn không kịp phun ra liền bị nam nhân nuốt vào trong miệng.
Lâm Dịch Phong một tay chưởng trụ nàng đầu, trực tiếp đem nàng khấu ngã vào trong lòng ngực nảy sinh ác độc hôn, nữ hài môi bị hắn ăn vào trong miệng, mà thô dày đại lưỡi sớm dọc theo phấn nộn môi phùng dò xét đi vào.
Môi răng tương liên, đại lưỡi cuồng dã đảo qua nàng khoang miệng mỗi một tấc, liều mạng cướp lấy miệng nàng thơm ngọt, ở cái lưỡi không biết làm sao trốn tránh trung, hàm răng hung ác cắn nàng một chút.
"Ngô ân..."
Bùi Yên đau đến nhẹ giọng nức nở hạ, chóp mũi trong miệng tràn đầy đều là nam nhân nùng liệt hơi thở.
Mà lưỡi căn chỗ sâu trong không dung bỏ qua mút vào cảm, làm nàng có loại bị nam nhân nuốt ở trong miệng ảo giác.
Vô luận như thế nào lùi bước, đổi lấy đều là hắn từng bước ép sát, Bùi Yên chỉ phải thật cẩn thận vươn đầu lưỡi hôn trả, tận lực trấn an.
Đợi cho vô pháp nuốt xuống nước bọt từ nữ hài khóe môi tràn ra khi, Lâm Dịch Phong mới chậm rãi buông ra nàng, tanh nhiệt con ngươi nhìn chằm chằm thở hổn hển nữ hài, tiếng nói nghẹn ngào,
"Về sau đừng ở trước mặt ta đề hắn, nghe được sao?"
Bùi Yên nơi nào còn có thể nghe rõ nam nhân nói cái gì, súc ở trong lòng ngực hắn cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ thở phì phò, giống như cuối mùa thu lá khô rào rạt rùng mình, phút chốc ngươi cảm thấy cổ chỗ truyền đến một trận áp bách.
Bàn tay to bá đạo nhéo, thanh âm mang theo vài phần áp bách,
"Nói tốt!"
Nữ hài biết hắn ở nổi nóng, chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu, vốn tưởng rằng hắn hết giận một ít, giây lát lại bị đè ở cái đệm thượng hôn sâu.
Hoàn toàn là đoạt lấy hô hấp hôn, tay nhỏ bị nam nhân tách ra, mười ngón tay đan vào nhau đè ở cái đệm thượng.
Bùi Yên chỉ có thể ngửa đầu há mồm tiếp thu hắn hết thảy, khi thì không chịu nổi tả hữu nghiêng đầu.
Lâm Dịch Phong lập tức đuổi theo lại đây, hai người tương liên môi chưa từng tách ra nửa nháy mắt.
Đãi nữ hài muốn ngất kia một khắc, nam nhân mới nhẹ nhàng buông ra, môi vẫn như cũ dán, lãnh mắt nhìn chăm chú vào nàng cố sức mồm to thở dốc.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
Lãng mạnHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...