76, thúc thúc a di các ngài hảo, ta là Yên Yên bạn trai ( 3500+ )

17 4 0
                                    


"Lão công, ta sai rồi..."

Phòng khách trung ương, hai người chính vòng quanh sô pha truy đuổi, dường như diều hâu truy tiểu kê giống nhau, nhìn như thế lực ngang nhau, kỳ thật nam nhân ở đậu nữ hài chơi đâu, liền muốn cho nàng nếm thử dương sắp rơi vào lang khẩu sợ hãi.

Bùi Yên còn chưa chạy đến cạnh cửa, liền nghe được phía sau động tĩnh, nàng chạy nhanh dời đi phương hướng hướng sô pha bên, nghĩ biên chu toàn biên xin tha, không thể liền như vậy bị bắt được, nàng sẽ thực thảm.

Nữ hài đứng ở trên sô pha một bên, đôi mắt chặt chẽ chú ý nam nhân động tĩnh, hắn chỉ cần cất bước, nàng lập tức hướng một cái khác phương hướng chạy, trong miệng còn không quên đáng thương hề hề xin tha,

"Chúng ta đi xuống ăn cơm đi, ngươi không phải đói bụng sao?"

Trên mặt vạn phần chân thành tha thiết... Đối tối hôm qua nghịch ngợm hành vi thú nhận bộc trực... Niên thiếu vô tri... Liền tha thứ nàng đi..

"Không vội, ta hiện tại có càng muốn ăn đồ vật."

Lâm Dịch Phong cười cười, mất trêu đùa kiên nhẫn, bàn tay to chống ở trên sô pha nhảy đến nữ hài kia một bên, ba lượng tiểu liền đem giãy giụa tiểu cá chạch bắt được tiến trong lòng ngực.

Nam nhân trực tiếp đem nàng bế lên tới, để ở trên tường, tay xả đến nàng góc áo, "Xẹt" một tiếng, áo ngủ xé thành mấy đại khối vải vụn.

Bàn tay to chậm rãi đi xuống, tham nhập cái mông, lại xẹt vài tiếng...

"Lão công, Yên Yên sai rồi... Ta xin lỗi được không......"

Bùi Yên vẫn là thức thời, nhìn đến chính mình áo ngủ quần ngủ đều bị hắn phá tan thành từng mảnh, xong rồi xong rồi, tựa như hắn tối hôm qua nói như vậy...

Nàng lập tức ôm nam nhân cổ, gặm bờ môi của hắn, cái mũi, nói nàng sai rồi, tối hôm qua nàng bị ma quỷ ám ảnh, nàng sao có thể mặc kệ hắn đâu, đều là bởi vì uống say.

Vốn dĩ nửa đêm nghĩ ra được thả hắn, kết quả uống rượu nhiều ngủ rồi, đều là thiên tai nhân họa, không hoàn toàn quái nàng.

"Cho nên tối hôm qua câu dẫn ta lúc sau dùng chăn đem ta bịt kín nữu là ai?"

Lâm Dịch Phong vỗ vỗ nàng khuôn mặt nhỏ, khóe miệng gợi lên một mạt độ cung, cười như không cười nhìn nàng, trên mặt mang theo vài phần bĩ khí. Uy bác. Nhàm chán xoát xoát tiểu khăn quàng cổ. Trĩ ngồi

Nữ hài có này một mặt làm hắn cảm thấy kinh hỉ, nhưng càng nhiều muốn đem nàng khi dễ chết dục vọng.

Hắn tiểu bảo bối lại như thế nào nhảy nhót, đều trốn bất quá hắn ngũ chỉ sơn.

Nam nhân ngón giữa đẩy ra dán âm hộ kia tầng mỏng liêu, liền giâm rễ đi vào, nữ hài thân thể đã bị hắn hoàn toàn khai phá, kinh được hắn một ngón tay đùa bỡn.

Lâm Dịch Phong không kiêng nể gì giảo, tấm tắc tiếng nước từ dưới thể không ngừng truyền đến.

Bùi Yên sớm bị hắn ngón tay làm cho cả người tê dại, thân thể mềm mại mềm giống một bãi thủy, liền phải hướng ngầm hoạt, bàn tay to trực tiếp đem nàng gợi lên tới.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now