chương 3, tưởng đè ở dưới thân hung hăng chà đạp

97 5 0
                                    


Lâm Dịch Phong không hề phát hiện giống nhau, yết hầu không ngừng phát ra tinh tế nuốt thanh. Ở uống xong dư lại nửa bình sau, mới chậm rãi đem hộp đặt lên bàn. Tựa hồ cảm ứng được nữ hài tầm mắt, nghiêng đầu nghi hoặc hỏi,

"Làm sao vậy?" Khóe môi chỗ còn dính ống hút thượng phấn hồng son kem.

Bùi Yên hô hấp dừng lại, nóng bỏng nhiệt độ xông thẳng đỉnh đầu, đầy mặt thẹn thùng.

Cái này làm cho nàng nói như thế nào a??

Ngươi uống sai rồi, đó là ta!! Ngươi bên môi còn dính ta......

Nữ hài quẫn đến không được, chỉ phải rũ mắt lúng ta lúng túng lắc đầu, chưa từng chú ý tới nam nhân đáy mắt chợt lóe mà qua ý cười.

Chung quanh đã sớm nổ tung nồi, cúi đầu ăn cơm mọi người kỳ thật trộm đánh giá bên kia nhất cử nhất động, tự nhiên cũng thấy nam thần lấy sai rồi người khác bữa sáng, đều đột nhiên hút một ngụm khí lạnh, thảo luận thanh càng ngày càng kịch liệt.

Có thậm chí đem video truyền thượng diễn đàn, trong khoảng thời gian ngắn, nhiệt nghị sôi nổi,

"Ô ô ô, nam thần ngươi lấy sai rồi!!!"

"Cho nên nam thần đây là đang yêu đương sao?? Cầu cái kia nữ sinh toàn bộ tư liệu!!"

"Hắn bên cạnh cái kia nữ sinh thật xinh đẹp!"

"Chỉ có ta cảm thấy Lâm Dịch Phong là cố ý sao? Ha ha ha ha......"

......

Mà video vai chính chính sóng vai đi ở vườn trường đại đạo thượng, ngày mùa hè sáng sớm gió nhẹ từ từ thổi tới, ánh nắng xuyên thấu qua từng viên rậm rạp cây ngô đồng, đầu hạ loang lổ điểm điểm quang ảnh.

Bùi Yên vài lần ngẩng đầu, muốn nói lại thôi, đầy mặt rối rắm viết ở trên mặt.

Nam nhân khóe miệng chỗ môi màu dưới ánh mặt trời càng thêm rõ ràng, mấy cái gặp thoáng qua người đều nhịn không được nghiêng đầu đánh giá, trong ánh mắt toàn là ái muội. Duy độc hắn tựa vô phát hiện giống nhau, bình chân như vại, nện bước thong dong, ngẫu nhiên tung ra mấy cái đề tài.

Trầm thấp giàu có từ tính thanh âm chậm rãi buột miệng thốt ra, ở nàng bên tai quanh quẩn.

Nữ hài bên tai nổi lên nhàn nhạt màu đỏ, nghĩ ra thanh nhắc nhở hắn, lại không biết như thế nào mở miệng.

Này nhiều xấu hổ, vạn nhất hắn nghĩ tới làm sao bây giờ?

Đánh vô số lần bản nháp, cuối cùng chỉ có thể nhụt chí cúi đầu, mắt thường có thể thấy được bi phẫn.

Lâm Dịch Phong dư quang nhìn chằm chằm vào nàng, nữ hài khẩn túm tay nhỏ bộ dáng giống như một con mau tạc mao miêu, bị chọc nóng nảy còn không thể phát giận, chỉ phải đáng thương vô cùng ủy khuất.

Nam nhân hắc mâu trung ẩn chứa điểm điểm ý cười, cuối cùng nhẫn không ra cười khẽ ra tiếng, sang sảng dễ nghe, dẫn tới người khác liên tiếp nghỉ chân.

Ân?

Bùi Yên ngẩng đầu buồn bực nhìn hắn.

"Ngươi dưỡng quá miêu sao?" Lâm Dịch Phong nghiêng đầu nhìn nữ hài.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now