KTV ghế lô, không gian cực kỳ rộng mở, tối tăm ánh đèn mơ hồ đánh vào mọi người trên mặt, đinh tai nhức óc bối cảnh âm nhạc hoàn toàn bao trùm trụ châu đầu ghé tai thanh âm, trong không khí tràn ngập ồn ào náo động cùng lửa nóng.
Một rương rương bia đặt ở góc, mà trên bàn, hỗn độn bày mười tới bình, còn có chút điều tốt rượu Cocktail, đủ loại kiểu dáng, trái cây điểm tâm cũng quán một bàn.
Bùi Yên an tĩnh ngồi ở góc, đối này ồn ào náo động không khí có chút không khoẻ. Nữ hài mới từ phòng y tế trở về, đã bị văn nghệ bộ trưởng chộp tới KTV, nói là học sinh hội trước tiên cầu chúc đón người mới đến khai party, mấy cái đại bộ phận đều ở.
Vì thế các nàng này đàn khiêu vũ cũng bị kéo tới cho đủ số.
Nàng nhìn chung quanh một vòng, chung quanh mấy chục cá nhân cơ bản không quen biết, nữ hài chỉ có thể yên lặng hạ thấp tồn tại cảm, cầu nguyện tụ hội chạy nhanh kết thúc.
Mới vừa bắt một viên quả nho, văn nghệ bộ trưởng tay liền đáp ở nữ hài trên vai, môi tới gần nàng lỗ tai quát, "Đừng chỉ lo ăn cái gì a? Tới uống rượu!!!"
Bùi Yên xin miễn thứ cho kẻ bất tài lắc đầu, đôi mắt tại đây ghế lô giống như nho đen như vậy ngăm đen.
Bộ trưởng nhìn nữ hài tiếu lệ bộ dáng, tiểu xảo tinh xảo khuôn mặt chẳng sợ tại đây ghế lô cũng khó nén phong hoa, mắt hạnh thủy nhuận trong suốt, trong nháy mắt, ánh sáng liền như nước suối giống nhau kích động ra tới.
Nàng dưới đáy lòng ngăn không được tán thưởng, khó trách Lâm Dịch Phong sẽ thích nàng, thanh thuần lại ẩn ẩn lộ ra kiều tiếu mỹ nhân a.
Tưởng tiến thêm một bước cùng bộ viên đánh hảo quan hệ bộ trưởng tự nhiên không có khả năng dễ dàng từ bỏ, nàng ở hơi say bên trong tùy ý cầm một ly điều tốt rượu Cocktail, cái ly chất lỏng hồng nhuận thông thấu.
Nàng lời thề son sắt nói,
"Này rượu số độ rất thấp, liền cùng uống nước đường giống nhau, thật sự, ngươi thử xem sao!"
Vừa nói vừa đem ly khẩu đặt ở nữ hài bên môi, một bộ bất hòa liền thề không bỏ qua bộ dáng.
Bùi Yên ở nàng kiên trì trung bại hạ trận tới, chỉ phải thử tính tiểu mút một ngụm.
Nhập khẩu thực ôn nhuận, hương vị có điểm ngọt, lại mang theo nhàn nhạt chua xót.
Dường như mang theo hồng trà hương vị?
Nữ hài mân mân môi, cẩn thận dư vị trong miệng hơi thở.
"Cũng không tệ lắm đi! Tới tới tới, này ly cho ngươi!" Bộ trưởng xem nàng không hề kháng cự, đắc ý giơ giơ lên lông mày, đem rượu Cocktail đưa tới trên tay nàng, quay đầu đi tiếp đón người khác.
Bên tai đổi thành nam ca sĩ ồn ào náo động tình cảm mãnh liệt hải xướng, phối hợp ghế lô nghẹn ngào đến sắp phá âm tiếng hô, cơ hồ muốn chấn điếc Bùi Yên lỗ tai. Vì dời đi sắp bị ánh đèn hoảng vựng đôi mắt, Bùi Yên chỉ phải bưng rượu Cocktail, một ngụm một ngụm uống.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomantikHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...