49 ( cao H ), nữ thượng vị + dẫm nhũ

19 4 0
                                    


Phòng ngủ môn hờ khép, nam nhân nghẹn ngào dẫn đường thanh ẩn ẩn truyền tới phòng khách.

"Đúng vậy, lại tách ra chút, chính là như vậy...."

"Chậm rãi ngồi xuống.. Một chút ăn vào đi..."

Trên giường, Bùi Yên thon dài trắng nõn hai chân đại trương, cưỡi ở nam nhân kiện thạc mạnh mẽ trên eo.

Một thân da thịt trong trắng lộ hồng, đẫy đà mềm mại, hình dạng no đủ nhũ cầu hơi hơi loạng choạng.

Nữ hài ngả ngớn mí mắt, mê ly đôi mắt đựng đầy khát vọng, hai đoạn phấn bạch cánh tay duỗi đến chính mình kiều nộn chỗ.

Tay nhỏ nghe theo nam nhân mệnh lệnh hướng ra phía ngoài bẻ ra mềm mại khe thịt, hai mảnh môi âm hộ ngoại phiên, trương cái cái miệng nhỏ, chính kẹp lấy côn thịt đỉnh.

Bên tai còn vang lên nam nhân dồn dập mệnh lệnh, "Lại bẻ ra điểm, đem quy đầu toàn bộ hàm đi vào!"

Lâm Dịch Phong nóng bỏng bàn tay to cầm chặt mông vểnh, liều mạng áp lực muốn một đĩnh mà nhập dục vọng.

U ám con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm nàng nửa trương kiều huyệt, hầu kết theo dật đến thân gậy thượng mật dịch không tự giác lăn lộn.

Bùi Yên mặt đỏ đến mau tích xuất huyết tới, trong lòng cảm thấy thẹn cùng dục vọng giao sí.

Thanh tỉnh nữ hài như thế nào cũng không thể tưởng được nàng có thể như thế phóng đãng cầu hoan, thậm chí bẻ ra chính mình nơi riêng tư chủ động nuốt hắn....

Nhưng cả người cuồn cuộn nhiệt triều không ngừng đem nàng hướng trong vực sâu kéo, mỗi một chỗ đều khát vọng hắn đụng chạm.

Hợp với ướt dính hoa huyệt đều ở cơ khát mấp máy, gấp không chờ nổi tưởng bị hắn chiếm hữu.

Tình dục trước mặt, Bùi Yên vứt lại sở hữu rụt rè, ngón tay đem hoa phùng bẻ lớn hơn nữa, rõ ràng nhìn đến đen nhánh thạc ngạnh một tấc tấc biến mất, bụng nhỏ no căng cảm càng ngày càng cường liệt.

"Dịch Phong... Vào không được..."

Nuốt non nửa sau lại vô pháp đi tới mảy may, Bùi Yên nhu nhược đáng thương nhìn nam nhân, vũ mị nhu nhược khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập buồn rầu.

Này tiểu yêu tinh!

Lâm Dịch Phong bị nữ hài chủ động cầu hoan bộ dáng gợi lên ức chế dục hỏa, ngực theo thở dốc kịch liệt phập phồng.

Bàn tay to cô tiến eo nhỏ đồng thời, kính eo thật mạnh hướng lên trên một đĩnh, thô tráng côn thịt nguyên cây không có đi vào.

"A...."

Bùi Yên bất lực ngẩng đầu lên, bụng nhỏ kịch liệt căng trướng cảm làm nàng khóc kêu một tiếng, khẽ nhếch cái miệng nhỏ, nhả khí như lan.

Xương mu tương liên chỗ trí mạng giảo bọc làm lâm dễ kêu rên ra tiếng, cái trán mạo khí rậm rạp mồ hôi.

Bàn tay to lặp lại xoa bóp mông nhỏ, no đủ mông thịt từ khe hở ngón tay tràn ra.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now