41 ( cao H ), làm chết ta tiểu thiên nga

30 3 0
                                    


Dưới thân nữ hài một bộ bạch ren, không nhiễm hạt bụi nhỏ.

Rõ ràng thanh thuần đến làm người hít thở không thông, lại hai chân mở rộng ra, dùng nhất phóng đãng tư thế nằm ở hắn dưới thân.

Trầm luân ở tình dục Lâm Dịch Phong vực sâu dường như sinh ra ảo giác, chính mình ở thao làm rơi vào nhân gian tiên nữ, ở tùy ý làm bẩn nàng thuần khiết mỗi một tấc.

Nam nhân trong lòng mãnh thú hoàn toàn bị phóng xuất ra tới, hắn đột nhiên súc mông rất hông, thật mạnh va chạm hoa tâm chỗ sâu trong mềm thịt, lực đạo hung hoành bá man.

Côn thịt mỗi khi mạnh mẽ rút ra, túm thịt non ra bên ngoài kéo, nũng nịu huyệt thịt gắt gao hút bọc thân gậy.

Còn chưa tới kịp hô hấp hạ bên ngoài không khí, giây tiếp theo lại bị thật sâu thọc đi vào, phát ra "Òm ọp òm ọp" cắm huyệt thanh.

Lâm Dịch Phong sảng đến khó có thể tự giữ, tanh nhiệt đôi mắt tàn nhẫn nhìn chằm chằm kia chà đạp chỗ, biên thở dốc biên nói lời thô tục,

"Làm chết.. Làm chết ta tiểu thiên nga...."

Hắn đôi tay bắt nữ hài cổ chân điên cuồng kích thích, cực đại cự vật ở kia kiều phấn chỗ ra ra vào vào, thỉnh thoảng đổi phương hướng đảo động.

Tốc độ mau đến chỉ có thể nhìn đến đen nhánh ảo ảnh, giây lát chi gian, liền nguyên cây không có đi vào.

Dưới thân nhân nhi sớm ôm chính mình hai chân khóc thành cái nước mắt oa oa, sở hữu cảm quan đều tập trung đến người nọ thao làm địa phương.

Côn thịt thế như chẻ tre bổ ra thịt non tới mảnh mai chỗ sâu trong, một lần lại một lần xẻo cọ chính mình mẫn cảm nhất địa phương.

Bùi Yên không chỗ có thể trốn, chỉ có thể ở nam nhân dưới thân co rút thừa nhận kia một đợt lại một đợt khoái cảm.

Toàn thân bị làm được đỏ bừng, bạch ren đều nhiễm nhàn nhạt hồng nhạt.

"A ân!.. Từ bỏ!... Ân a! Ân a!!.."

Nam nhân chưa bao giờ như vậy hung ác từng yêu nàng, kia cực đại nhiệt xử dường như muốn đem thân thể của mình chọc thủng.

Ngắn ngủn mười tới phút, nữ hài liền bị đánh cho tơi bời, bất lực lắc đầu khóc lóc kể lể,

"Lão công.. Ân a!.. Ngươi buông tha Yên Yên đi.. Ách a!..."

Nghe được kia nhược nhược cầu xin, Lâm Dịch Phong lý trí hơi chút thu hồi một ít, rất hông đem nhiệt xử tặng đi vào, lúc này mới cúi đầu nhìn dưới thân nhu nhược kiều người.

Nữ hài chính hơi hạp đôi mắt, khóc đến rầm rì, hồng hồng cái miệng nhỏ tràn ra vài tia nước bọt.

Ren bao vây nhũ cầu chính theo thân thể mềm mại phập phồng đung đưa lay động, mà phía dưới một mảnh hỗn độn.

Nàng giữa hai chân non mịn dường như bị chà đạp đóa hoa, ngã trái ngã phải bám vào hắn thân gậy thượng.

Ướt dầm dề dâm thủy nhiễm ướt thịt mông hạ khăn trải giường, còn ở cuồn cuộn không ngừng chảy, kích thích đến nam nhân ánh mắt lại thâm không ít.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now