44, đi xem Dịch Phong sao? Lên xe, ta đưa ngươi

19 4 0
                                    


Cuối mùa thu đã đến, màu đen nùng vân bao phủ không trung, rõ ràng mới hai ba điểm, thiên dường như muốn đêm đen đi.

A đại Tây Môn chợ đêm sớm liền ra quán, đồ ăn hương khí lượn lờ ở giữa không trung, hấp dẫn rất nhiều tan học học sinh.

Trong khoảng thời gian ngắn, trường nhai thượng nhân sóng triều động.

"Lão bản, muốn hai túi hạt dẻ rang đường."

Bùi Yên đi đến tiểu quán vọt tới trước đối diện trung niên nam nhân nói, lại nhẹ giọng bỏ thêm một câu,

"Giúp ta phong hảo có thể chứ? Ta muốn mang đi."

"Hảo liệt!"

Tiểu cô nương thanh âm ngọt lại lớn lên xinh đẹp, lão bản sảng khoái đáp ứng, hợp với hạt dẻ cũng nhiều cho mấy viên.

Phong tốt trong túi bay tới từng đợt thơm ngọt, Bùi Yên xách đến cái mũi bên cạnh ngửi một chút, nện bước cũng trở nên nhẹ nhàng.

Trong khoảng thời gian này Lâm Dịch Phong rất bận, thường thường ở buổi tối đem nàng hống ngủ sau, chính mình đến thư phòng khai video hội nghị.

Ban ngày cũng là oa ở công ty, còn muốn ở trăm vội bên trong trừu thời gian tới trường học tìm nàng.

Đau lòng bạn trai nữ hài liền nhịn không được thừa dịp chiều nay không có tiết học, trộm đi công ty nhìn hắn.

Nghĩ Lâm Dịch Phong nhìn đến nàng sau phản ứng, nữ hài khóe mắt đuôi lông mày là tàng không được ý cười.

Nhưng mà.....

Đứng ở cổng trường nửa ngày cũng chưa chờ tới một chiếc taxi.

Bùi Yên đứng ở ven đường, hai chỉ tay nhỏ cảm nhận được nhè nhẹ lạnh lẽo, cũng ở bên miệng nhẹ nhàng hơi thở, một bên nhón chân nhìn xung quanh.

Chờ tới chỉ có rộn ràng nhốn nháo đám người cùng nối gót tới xe bus.

Nữ hài bất đắc dĩ thở dài, thật là năm xưa không thuận a.

Không biết qua bao lâu, bên tai đột nhiên vang lên hai tiếng loa.

Bùi Yên theo bản năng nhìn lại, ngừng ở cách đó không xa màu bạc chiếc xe chậm rãi giáng xuống cửa sổ xe.

"Đi nơi nào?" Vệ Diễn nhìn nữ hài, khóe miệng cong lên nhu hòa cười,

"Là đi xem Dịch Phong sao?"

Hắn chỉ là rơi xuống phân văn kiện ở ký túc xá, không nghĩ tới hồi công ty trên đường nhìn thấy bên đường đứng kia mạt tiếu ảnh.

Trong lòng vừa động, còn chưa nghĩ nhiều liền khai qua đi.

Bùi Yên xác định nam nhân ở cùng chính mình nói chuyện sau, cười nhạt gật đầu.

"Lên xe, ta đưa ngươi."

"Không cần, ta đánh liền có thể."

Không nghĩ phiền toái hắn, hơn nữa bạn trai lần trước khác thường, Bùi Yên lễ phép lắc đầu cự tuyệt.

"Ta cũng là đi công ty, hơn nữa trường học đi cao tân vườn công nghệ tắc xi không nhiều lắm nga."

Nhìn ra nữ hài do dự, Vệ Diễn trong lòng mạc danh nổi lên một cổ ghen tuông.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now