Một giấc này, Bùi Yên ngủ đến trời đất tối sầm, ở no ngủ một ngày sau, ý thức rõ ràng thanh tỉnh, thanh tỉnh cảm giác đến hắn uy chính mình uống cháo, ướt hoạt đầu lưỡi thăm tiến nàng trong miệng, chảy nhỏ giọt nhiệt lưu hoạt tiến chính mình yết hầu, nàng cầm lòng không đậu muốn càng nhiều.
Cũng cảm giác đến hắn... Dùng ôm tiểu hài tử tư thế hống chính mình đi tiểu....
Bùi Yên đôi mắt nửa hạp, vựng ngồi ở nam nhân cánh tay thượng, hai điều trần trụi chân nhi bị bàn tay to kéo ra.
Bụng hảo trướng hảo trướng, bụng đều căng thẳng, nhưng chính là nước tiểu không ra, dường như có cái gì ở niệu đạo trong miệng đổ.
Hôn mê nữ hài ai ai khóc nức nở... Bụng căng... Yên Yên bụng hảo căng....
Lâm Dịch Phong ngồi ở bồn cầu ven, đem nữ hài mông đặt ở chính mình trên đùi, môi dán ở nàng bên tai tinh tế dụ hống, Yên Yên ngoan... Lão công nhìn xem.... Lập tức là có thể tè ra...
Hai căn ngón trỏ tách ra sưng đỏ môi âm hộ, hơi hơi hướng hai bên kéo ra, đầu ngón tay dọc theo kia liếm mút lỗ nhỏ hướng trong toản, đi moi những cái đó đổ ở nữ hài huyệt khẩu bạch chước.
Nam nhân tối hôm qua chỉ đơn giản rửa sạch một chút, đại lượng tinh dịch còn rót ở tiểu huyệt bên trong, theo ngón tay moi lộng một cổ một cổ chảy ra, theo chảy tới Lâm Dịch Phong lòng bàn tay.
Lúc này, thông suốt huyệt khẩu bắt đầu phun ra mấy đại cổ nước tiểu, dọc theo vừa đến đường cong phun đến trên sàn nhà, bắn khởi tế tế mật mật bọt nước.
Cuồn cuộn nhiệt khí tự trên mặt đất mạo lên, mang theo nữ hài độc hữu hơi thở.
Lâm Dịch Phong xem đến đôi mắt thâm vài phần, bàn tay to đè lại nàng bụng nhỏ nhẹ nhàng xoa áp, tiểu gia hỏa một ngày đều không có đi tiểu, chỉ sợ trong bụng còn có rất nhiều....
Vì thế được đến an ủi bụng bắt đầu không kiêng nể gì lên, màu vàng nhạt chất lỏng từng luồng từ huyệt khẩu tràn ra, đem nam nhân quần ngủ toàn bộ lộng ướt.
Mà nữ hài thật sự tựa như đái dầm như vậy, mềm mại dựa vào trong lòng ngực hắn, tiểu huyệt dường như mất khống chế, ẩm ướt tháp tháp lưu cái không ngừng...
Chân chính tỉnh lại đã không biết là vài ngày sau, Bùi Yên bò ngủ ở nam nhân thân thể thượng, chăn nặng nề bao phủ hai người.
Ngạnh bang bang ngực đem nàng nhũ nhi lạc đến khó chịu, nàng cọ a cọ, vô luận cọ tới đó đều không thoải mái.... Cứng quá.... Vẫn là giường thoải mái một ít....
"Đừng nhúc nhích!" Lâm Dịch Phong đè lại mông thịt cảnh cáo, tiếng nói mang theo một tia căng chặt.
Tiểu gia hỏa này mỗi lần ở trên người hắn ngủ đều không thành thật, dán ở hắn cọ tới cọ đi, đây là đem hắn trở thành Liễu Hạ Huệ sao?
Hai viên nhũ nhi đều mau cọ đến trên mặt hắn, đưa đến bên miệng có thể nào không ăn, hắn cúi đầu ngậm lấy một viên hồng anh, đầu lưỡi quấn lấy núm vú trên dưới khiêu khích.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
Storie d'amoreHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...