Đương sắc hương vị đều đầy đủ thức ăn từng cái bãi mãn bàn ăn sau, Bùi phụ trong lòng ức chế không được kiêu ngạo, quả nhiên hắn dạy dỗ có cách a, bất quá người này vẫn là trẻ nhỏ dễ dạy...
Được đến tinh thần thỏa mãn Bùi phụ nhìn còn ở phòng bếp bận việc nam nhân, nhiều hai phân thân thiết, bắt đầu chủ động tiếp đón người,
"Người trẻ tuổi, không vội lạp, mau tới ăn cơm đi."
Bùi Yên hướng nam nhân trong chén gắp mấy khối thịt gà, lặng lẽ an ủi vất vả bạn trai.
Bùi mẫu nếm mấy khẩu đồ ăn sau cũng khen không dứt miệng gật đầu, đồng thời xem xét vài lần đang ở nói bốc nói phét trượng phu, qua tuổi nửa trăm người còn ở thổi phồng đây đều là hắn chỉ đạo ra tới, uống lên non rượu cảm thán nói quả nhiên nói không sai, giáo hảo đồ đệ đói chết sư phó....
Bùi mẫu vô ngữ lắc lắc đầu, người này trong lòng sợ là không cái số, trừ bỏ một đạo hạt dẻ gà mặt khác làm thành gì dạng, này đó đồ ăn đạo đạo kinh diễm, rõ ràng người thanh niên này chính mình liền sẽ làm, ai là sư phó còn không nhất định đâu.
Quay đầu liền nhìn thấy cùng Bùi phụ nói chuyện phiếm nam nhân, trong tay còn ở tinh tế châm ngòi xương cá, sau đó phóng tới nàng nữ nhi trong chén, động tác là mịn nhẵn không tiếng động tự nhiên.
Nàng vui mừng gật đầu, thuận miệng hỏi,
"Đúng rồi, tiểu lâm, ngươi cha mẹ là làm gì đó?"
Tuy rằng Bùi mẫu cũng không quá mức để ý này đó, nhưng tổng muốn quan tâm vài câu nữ nhi đối tượng trong nhà tình huống, chỉ cần gia thế trong sạch là được... Bất quá vị này người trẻ tuổi trong nhà sợ là không tầm thường.
"Ta ba là tham gia quân ngũ, quá mấy năm hẳn là sẽ xuất ngũ, mụ mụ nhàn ở nhà, vừa lúc có mấy bộ phòng ở muốn bán, nàng liền nhân tiện quản quản."
Lâm Dịch Phong không nghĩ lập tức dọa đến nữ hài cha mẹ, lễ phép châm chước dùng từ.
Bùi Yên, "...."
Nữ hài khó có thể tin đối với nam nhân nháy mắt, trong miệng thịt gà hàm ở trong miệng, nháy mắt không thơm.
Người này trộm đổi khái niệm kỹ xảo học được quá tinh, xuất ngũ lão binh... Khụ khụ khụ....
Lâm Dịch Phong đối nàng nhướng mày, vô tội ý bảo, có vấn đề sao? Sau đó yên lặng hướng nữ hài trong chén kẹp thượng tân một vòng thức ăn....
Bùi mẫu không hiểu này đối người trẻ tuổi ánh mắt, đối nam nhân gia thế còn rất vừa lòng, vì thế, này đốn cơm chiều ăn đến phá lệ thuận lợi.
Nhưng mà sau khi ăn xong, Bùi phụ bắt đầu tiếp tục làm yêu, trong nhà mua chính là nhảy tầng tiểu biệt thự, mấy cái trống không phòng sớm bị đả thông sau trở thành Bùi mẫu vũ đạo thất, lại một gian thư phòng, còn lại hai gian đó là Bùi mẫu Bùi phụ cùng Yên Yên phòng.
Liên tiếp đãi khách nhân phòng đều không có, bất quá cũng không gì thân thích sẽ đến, hai vợ chồng già cũng hàng năm bên ngoài, hai gian phòng ngủ dư dả.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...