39, người qua đường thông báo

16 4 0
                                    


Đại lễ đường hậu trường.

Bùi Yên mới từ phòng thay đồ ra tới, liền tóc cũng chưa tới cập hủy đi, đã bị người vỗ vỗ bả vai,

"Bùi Yên, có người ở sân bóng rổ chờ ngươi."

Nói chuyện nữ sinh nghĩ đến chính mình được đến chỗ tốt, trên mặt trang đến sát có chuyện lạ, nàng thúc giục nói,

"Người nọ nói là ngươi cao trung đồng học, ở đại học Công Nghệ đọc sách, ngươi chạy nhanh đi thôi, đừng làm cho người chờ lâu rồi!"

Nói xong liền ngồi ở bên cạnh bắt đầu tháo trang sức, dư quang lại ở trộm nhìn nàng phản ứng.

Bùi Yên có chút buồn bực, đồng học tới xem nàng vì cái gì không đề cập tới trước nói một tiếng. Nhưng bởi vì là ở giáo nội sân bóng rổ, nữ hài cảm thấy không có an toàn tai hoạ ngầm, đem chính mình trên môi son môi lau sạch sau, từ cửa sau lưu đi ra ngoài.

Tới rồi sân bóng nào có cái gì đồng học, bóng đêm tối tăm tiếp theo bọn đàn ông dựa vào cầu giá thượng, hi hi ha ha ồn ào. Cầm đầu người phủng một bó hoa, ở nhìn đến nàng sau đôi mắt đều thẳng, mắt thường có thể thấy được kinh diễm.

Bùi Yên cảm thấy không khoẻ, lập tức chuyển thân trở về đi, vài bước lúc sau bị người che ở trước mặt.

"Bùi Yên, ngươi hảo, ta kêu....." Thôi hạo ánh mắt tham lam đặt ở nữ hài trên người, oánh nhuận tiểu xảo khuôn mặt ở mờ nhạt đèn đường hạ càng thêm tinh xảo, đơn giản quần jean đem một đôi tế chân bao vây đến lại trường lại thẳng.

So trên màn hình lớn thoạt nhìn còn muốn xinh đẹp, đem hắn bên người những cái đó tự cho là đúng nữ thần nhóm toàn so không bằng, không uổng công hắn đẩy rớt mấy cái hồ bằng cẩu hữu tụ hội, quả thực chuyến đi này không tệ.

"Ngươi nhảy vũ thật đẹp, này thúc hoa tặng cho ngươi." Thôi hạo tận lực làm ra một bộ nhĩ nhã bộ dáng, đem trong tay hoa đưa ra đi, ôn hòa mời,

"Ngày mai cuối tuần có thời gian sao? Muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài ăn một bữa cơm?"

Mà chung quanh nam nữ toàn ở vỗ tay tán thưởng, trong khoảng thời gian ngắn, sân bóng náo nhiệt sôi nổi.

Bùi Yên nhìn hắn một cái, cảnh giác sau này lui, trên mặt vẫn như cũ là lễ phép lắc đầu, "Không cần, ta có bạn trai."

Nàng thường xuyên gặp được loại sự tình này, biết như thế nào nhanh nhất đánh mất người khác ý niệm, nói xong liền tưởng xoay người rời đi.

Nhưng phía sau nam nữ sớm làm thành một vòng tròn, đem nàng đổ đến một bước khó đi.

Cùng lúc đó, sân bóng nội không khí càng thêm tăng vọt, mấy cái cao lớn nam nhân thổi tiếng huýt sáo, vẻ mặt hài hước,

"Thôi ca, ngươi được chưa a?"

"Này truy người tốc độ càng ngày càng nét mực."

"Đúng vậy đúng vậy, muốn hay không ta tới giúp ngươi....."

Thôi hạo nhìn đến chính mình bị đồng bạn chê cười, không cấm chính sắc vài phần, gỡ xuống hoa hồng thúc thượng hộp, mở ra, một chuỗi tinh xảo lắc tay ở ban đêm lập loè lộng lẫy quang mang.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now