Đột nhiên không kịp phòng ngừa chi gian, Bùi Yên bị rộng lớn cường tráng thân hình nặng nề bao phủ tại thân hạ, không có một tia khe hở.
Nam nhân thậm chí dùng đầu gối đỉnh khai kia thon dài bế hợp lại đùi ngọc, chậm rãi trầm xuống, dần dần nóng bỏng cứng rắn cự xử cứ như vậy không hề chướng ngại để ở sưng đỏ mẫn cảm môi âm hộ thượng, tấc tấc tới gần.
"Ân a ~"
Hạ thể bỗng nhiên xử một cây khỏe mạnh cự vật, nữ hài bị năng đến ưm một tiếng, không biết làm sao gian chỉ nghĩ túm gối đầu hướng đầu giường trốn.
Lâm Dịch Phong mặt mày khẽ nhếch, bàn tay to chống ở nữ hài đầu hai sườn.
Nàng mỗi lui một phân, nam nhân đi phía trước liền tiến một tấc, quy đầu thậm chí muốn phá vỡ đầy đặn huyệt thịt thẳng tắp vọt vào đi.
"Đừng... Đừng......"
Bùi Yên kiều khiếp khiếp ra tiếng, tay nhỏ chống ở nam nhân đầu vai ý đồ đẩy ra hắn, lại không cách nào thúc đẩy nửa phần.
Nữ hài gắt gao cắn môi, trên mặt bởi vì xấu hổ và giận dữ phấn thấu, đôi mắt nước gợn lân lân, sắp nhộn nhạo ra oánh quang tới.
"Như thế nào, ăn sạch sẽ sau liền tưởng khai lưu?"
Lâm Dịch Phong con ngươi phiếm điểm điểm ý cười, tiếng nói lại giả vờ căng chặt cùng lạnh lùng, mở miệng gian nóng bỏng hơi thở một sợi một sợi phun ở nữ hài ửng đỏ gương mặt,
"Ngươi nhìn xem ta cổ bị ngươi gặm thành cái dạng gì?"
Vừa nói vừa nâng lên cằm, đem chính mình trên cổ khắp "Vết thương" lộ ra tới.
Nơi đó trồng đầy tươi đẹp dâu tây, có chút thậm chí bởi vì thời gian dài mút vào thành màu xanh đen, vài đạo bén nhọn móng tay ngân như ẩn như hiện.
"Thương" đến thật sự hảo trọng!
Bùi Yên chỉ nhìn thoáng qua liền nhanh chóng dời đi ánh mắt, né tránh gian mặt đỏ tai hồng, liền ánh mắt cũng không biết hướng nơi nào thả. Cố tình lúc này nam nhân còn không chút để ý tới một câu,
"Ngươi tính toán như thế nào bồi ta đâu?"
Trước ngực cùng ngạnh xử chống tư mật chỗ ẩn ẩn truyền đến đau đớn, nữ hài ngước mắt nhìn đến nam nhân vẻ mặt tính tổng nợ bộ dáng, trong lòng đột nhiên dâng lên từng trận ủy khuất, rõ ràng hắn cũng làm chính mình đau, như thế nào còn như vậy......
Nàng hốc mắt dần dần đỏ, không phục nói, "Rõ ràng ngươi cũng......"
Mặt sau nửa câu cảm thấy thẹn nói ngạnh ở trong cổ họng, như thế nào cũng nói không nên lời.
"Ta như thế nào?"
Lâm Dịch Phong nhướng mày, đôi mắt ở nữ hài kiều nhu phản bác trung một chút sâu thẳm đi xuống. Hắn một tay bắt nữ hài đôi tay cổ tay, đem này cố định lên đỉnh đầu phía trên.
Nam nhân nửa người trên thật mạnh áp xuống, nóng bỏng như ngạnh thiết ngực trực tiếp đem tròn trịa nhũ nhi xoa bạo, quy đầu theo thân hình chặt chẽ tương dán chọc khai đầy đặn bối thịt, đâm đi vào.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...