Lâm lão phu nhân nhìn ra tới nữ hài không được tự nhiên, bàn tay to vẫy vẫy, làm các nam nhân đều đi ra ngoài, lớn như vậy nhóm người mênh mông đứng ở này làm gì.
Bị ghét bỏ ba cái nhi tử chỉ có thể sam Lâm lão gia tử đi ra ngoài, rồi sau đó bối nhóm lại nhìn đến ca ca bạn gái sau, cũng giải trong lòng bát quái, sôi nổi đi theo ra cửa.
Bùi Yên nhận thấy được nghiêng đối diện phóng tới một đạo ý vị không rõ tầm mắt, nàng trì độn xem qua đi, chỉ thấy phía bên phải trên sô pha ngồi cái tươi đẹp mắt sáng thiếu nữ, một thân thêu thùa tua váy, đứng dậy thời điểm đối nàng câu môi.
Cao cao tại thượng trong ánh mắt ẩn ẩn mang theo khinh miệt cùng trào phúng, giây lát chi gian biến thành lễ phép gật đầu mỉm cười.
*****
Phòng trong chỉ còn lại có Lâm Dịch Phong cùng mấy người phụ nhân.
Bùi Yên ngồi ở Lâm lão phu nhân cùng Lâm mẫu bên cạnh, lão phụ nhân tràn đầy nếp nhăn tay cái ở tay nàng thượng, hòa ái khuyên nàng không cần câu thúc, các nàng đã sớm nhận thức nàng, hôm nay chỉ là nhịn không được tò mò đến xem.
Còn làm nàng muốn làm cái gì liền làm cái đó, về sau các nàng đều là nàng người nhà, đừng làm như người xa lạ.
Nữ hài mân môi cười nhạt, thường thường nghe lời đáp ứng, hỏi đến cái gì cũng nhẹ giọng trả lời, ánh mắt thanh triệt, không hề giả ý nịnh hót cử chỉ.
Lâm lão phu nhân vừa lòng gật đầu.
Lâm Linh cùng hai vị thẩm thẩm ngồi ở sườn vị trên sô pha, dùng suy tính ánh mắt nhìn nàng, phỏng chừng ở trong lòng cho nàng chấm điểm, Lâm Linh thường thường che lại môi ở các nàng bên tai nói cái gì.
Lâm Dịch Phong trực tiếp dựa gần nữ hài ngồi xuống, bàn tay to hướng nàng sau lưng sô pha một phóng, chiếm hữu dục mười phần tư thế, ngẫu nhiên hỏi đến cái gì nàng khó có thể chống đỡ vấn đề, hắn trực tiếp lười nhác vứt vài câu trở về, chọc tới lão nhân không cao hứng trừng mắt nhìn hắn vài mắt.
Ngày thường làm ngươi nói chuyện thời điểm ngươi trang cao lãnh, hiện giờ sinh động cái gì.
Lâm mẫu liếc mắt nhi tử động tác, có chút buồn cười, đây là hộ thượng, Dịch Phong từ nhỏ liền này đức hạnh, đối với chính mình sở hữu vật nhìn chằm chằm vô cùng, cũng không cho người khác khi dễ mảy may.
Nghĩ trước nửa năm nàng cũng từng phản đối quá vài lần, tuy rằng nhi tử cấp trên ảnh chụp, kia nữ hài tử dung mạo khí chất không đến chọn.
Nhưng thế gia tỷ muội hài tử đều tuyển bất quá tới, rất nhiều nữ hài tử thậm chí đánh tiểu liền cùng Dịch Phong ở chung, nói lý lẽ lẫn nhau càng quen thuộc chút, nàng cũng càng yên tâm.
Kết quả nhi tử một sửa ngày xưa cường thế diễn xuất, vừa đấm vừa xoa ma nàng nửa năm, Lâm mẫu cũng dần dần nhận.
Tính, nhi tử lớn lên, muốn thuộc về người khác.
Lâm mẫu ở trong lòng hơi hơi thở dài, chung quy gặp mặt sau vẫn là vừa lòng, vừa thấy liền biết là thư hương dòng dõi ra tới hài tử, dịu dàng khả nhân, biết thư hiểu lễ.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...