Cửa kính, kia đối nam nữ lời nói thật vui, nhìn nhau chi gian, đáy mắt đuôi lông mày đều là ăn ý ý cười.
Nữ hài phủng hai cái thủy tinh cầu ngẩng đầu nhìn nam nhân, khát vọng hắn tán thành như vậy,
Hai bài nghịch ngợm hàng mi dài run lên run lên, màu trà con ngươi nhộn nhạo chờ mong quang mang.
Nam nhân đã sớm đem ánh mắt đặt ở trên người nàng, yên lặng đi theo, thâm thúy đôi mắt chứa đầy sủng nịch.
Như vậy ánh mắt Lâm Dịch Phong xem đến quá nhiều!
Kiếp trước vô số lần, tụ hội thượng, nghỉ phép khi, trường học ngẫu nhiên gặp được.....
Bọn họ dắt tay ôm, bọn họ động tình hôn môi, bọn họ vui cười lời nói, đi khắp vườn trường mỗi cái góc.
Trời đất quay cuồng gian, thời gian phảng phất đình trệ, Lâm Dịch Phong dường như về tới cái kia buổi tối, hắn tránh ở lâm ấm đại đạo đèn điện côn bên.
Xem nàng duỗi tay ôn nhu xoa hắn đầu, xem hắn bắt được tay nàng không thể nề hà khẽ cắn.
Nghe nàng luyến mộ kể rõ nàng đối nam nhân kia có bao nhiêu thích, nghe hắn ôm lấy nàng thật cẩn thận nói hết trong lòng bàng hoàng.
Mà hắn Lâm Dịch Phong làm không thể gặp quang bóng dáng, lặng yên không một tiếng động ở góc tường quan vọng bọn họ kiên cố không phá vỡ nổi tình yêu!
Nam nhân hốc mắt nháy mắt đỏ, phảng phất có thể tích xuất huyết tới, đen nhánh đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm cửa kính kia một màn.
*****
"Cho ngươi một cái."
Vệ Diễn kết xong trướng sau, cúi đầu nhàn nhạt nhìn lướt qua trong tay xách theo đồ vật, đem nào đó túi đưa cho Bùi Yên, ánh mắt ôn hòa,
"Coi như... Cảm ơn ngươi bồi ta tới tuyển lễ vật."
Hắn biết nữ hài thích nhất tâm cầu trung gian đứng ba lê thiếu nữ cái kia, vì thế ở phục vụ sinh đóng gói thời điểm nho nhỏ lưu ý một chút.
A?
Bùi Yên nho đen dường như mắt hạnh lại viên lại lượng, đôi đầy kinh ngạc, phản ứng lại đây sau lập tức lắc đầu,
"Không cần, ta cũng không giúp đỡ được gì, huống chi ngươi còn tái ta đi tìm Dịch Phong."
Vệ Diễn nhìn nữ hài diêu thành trống bỏi dường như khuôn mặt nhỏ, trong lòng dâng lên vài tia chua xót.
Hắn cố tình vô vị nhún vai,
"Dù sao ta đều mua ba cái, không thể toàn đưa cho nàng đi, ta lại không thích này đó, ngươi coi như giúp ta rửa sạch tồn kho?"
"Thật không cần...."
Bùi Yên vẫn là hiểu được bằng hữu chi gian hẳn là nắm chắc đúng mực, hơn nữa nàng có cái như vậy thích ăn dấm bạn trai, nếu bị hắn biết chính mình tiếp thu nam sinh khác đưa đồ vật.
Chẳng sợ chỉ là thuận tay cấp, hắn cũng sẽ dấm trời cao đi.
Bùi Yên lễ phép cự tuyệt đồng thời, bước chân cũng câu nệ sau này lui.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...