Bùi Yên sớm đã bị thao đến không biết trời nam đất bắc, tinh thần si mê gian, nữ hài theo nam nhân dẫn đường nắm lấy hắn nóng bỏng cự xử, giống liếm kem như vậy tinh tế liếm quá côn thịt mỗi một tấc, thân gậy bám vào tơ lụa dịch nhầy làm nàng có loại ở chước uống cam tuyền ảo giác.
Vì thế nữ hài không biết thoả mãn liếm, đem côn thịt bám vào dâm thủy toàn nuốt vào trong bụng.
Đầu lưỡi nhỏ thậm chí dọc theo thịt căn liếm đến hai viên tinh túi, yết hầu còn phát ra thật nhỏ nuốt thanh.
Côn thịt liền ở cái lưỡi nhỏ dây dưa hạ ước chừng trướng đại một vòng, lại hoạt lại mềm xúc cảm quanh quẩn ở nam nhân mẫn cảm nhất địa phương, dường như một con rắn đem hắn cổ gắt gao siết chặt, càng cô càng chặt, mạng nhỏ đều hoàn hoàn toàn toàn giao cho nữ hài trong tay.
Lâm Dịch Phong hô hấp càng thêm dồn dập, hắn áp lực chưởng trụ đầu nhỏ, dùng hết cuối cùng một tia nghị lực mới không có đem côn thịt thọc vào nàng đàn hương cái miệng nhỏ, nếu là lúc này cắm vào đi, chỉ sợ nàng cái miệng nhỏ đều phải bị căng nứt.
Bùi Yên chính hàm chứa quy đầu cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mút, dường như ở mút nước suối như vậy, chỉ cần mút ra một chút chất lỏng ra tới, yết hầu liền gấp không chờ nổi nuốt vào hảo khát.... Nàng muốn uống thủy....
Thoáng được đến thỏa mãn nữ hài bắt đầu trở nên tham lam, chấp nhất hút bao lấy có thể ra thủy đỉnh, dùng sức hút.....
"Úc ~ úc ~"
Mãnh liệt liếm mút khoái cảm làm Lâm Dịch Phong thoải mái gầm nhẹ ra tới, cái miệng nhỏ còn ở không muốn sống hút, hắn hốc mắt đỏ đậm nhìn mê say nữ hài, ẩn ẩn mang theo vài phần không thể nề hà.
Vật nhỏ này sợ là khát nước, thế nhưng đem hắn nơi đó trở thành kem cây ở hút.
Nhưng chính mình dưỡng tức phụ còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể sủng.
Nam nhân tùy ý nữ hài dâm loạn hắn mệnh căn tử, che kín gân xanh bàn tay to dọc theo nàng nồng đậm tóc dài đi xuống, chải vuốt lại nàng ướt loạn, bị tinh dịch dính thành một đoàn sợi tóc.
Phần eo nùng liệt liếm mút cảm càng ngày càng không dung bỏ qua, Lâm Dịch Phong giữa trán tràn đầy mồ hôi, đại viên đại viên tạp lạc.
Vì dời đi lực chú ý, hắn bắt đầu chơi nàng vú, gầy nhưng rắn chắc mông ngồi ở kia mềm mại hai luồng thượng hướng khắp nơi nghiền áp, thẳng đem tuyết nhũ áp bạo nghiền nát, run run tránh ở hắn mông mương kéo dài hơi tàn.
Cho đến đỉnh phun ra sữa bò sền sệt chất lỏng sau, Bùi Yên mới mềm mại buông ra, cái miệng nhỏ bẹp khởi, đôi mắt ngập nước, không hảo uống.... Hương vị quá tanh....
Nữ hài bên miệng tất cả đều là bạch chước, trên mặt còn dính đầy hắn ướt dính ấn ký, đôi mắt ủy khuất lập loè, như là tùy thời đều có thể tích ra thủy tới.
Lâm Dịch Phong xem đến đôi mắt tối sầm lại, cúi người ngăn chặn thân thể mềm mại bắt đầu tân một vòng thảo phạt....
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...