Hôm sau, tới gần đại giữa trưa, Bùi Yên là ở mụ mụ tinh mịn tiếng đập cửa trung thanh tỉnh.
Bùi mẫu thanh âm còn ở ngoài cửa vang lên, nói nàng như thế nào về đến nhà trở nên như vậy tham ngủ, thái dương đều phơi mông, còn không chạy nhanh lên.
"Người Dịch Phong đều chờ ngươi một buổi sáng!"
Bùi Yên từ từ chuyển tỉnh, trong đầu còn hiện ra tối hôm qua tình cảm mãnh liệt hình ảnh, bất luận cái gì một cái đoạn ngắn đều đủ để đuổi đi buồn ngủ, còn có nàng ghé vào nam nhân trên cổ, khẩn cầu kêu hắn ba ba, cầu hắn cho chính mình...
Nữ hài khuôn mặt nháy mắt chín, tại đây vốn là máy sưởi sung túc phòng giống như một con hồng thấu quả táo.
Nàng căm giận nhìn chằm chằm trần nhà.... Thằng nhãi này thật là..... Làm nàng về sau như thế nào đối mặt sinh nàng cha....
Nàng khởi động mềm mại thân thể, xuống giường sau thay đổi áo ngủ, chuẩn bị ra cửa tìm hắn tính sổ.... Thật là càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước....
Mở cửa sau chỉ thấy Bùi mẫu một người, đang ngồi ở trên sô pha sửa sang lại quần áo, nghĩ đến tối hôm qua trên sô pha phát sinh sự, nữ hài lặng lẽ dời đi ánh mắt, khắp nơi tìm a tìm, ai, như thế nào không thấy được người?
"Mụ mụ, ta..."
Ba cái này tự cũng ngượng ngùng nói ra, Bùi Yên yên lặng nuốt vào, "Bọn họ hai cái đâu?"
Bùi Yên quay đầu liếc mắt đầu ổ gà nữ nhi, ngữ khí tràn ngập bất đắc dĩ, nói nàng càng ngày càng lười, Dịch Phong buổi sáng lên đều đem cơm chuẩn bị tốt, kết quả nhà nàng nữ nhi cư nhiên ngủ đến đại giữa trưa, này nếu là tiến bà bà gia không bị ghét bỏ sao.
Hừ.... Còn không phải hắn gây ra, Bùi Yên bất mãn trộm bẹp miệng, hắn còn dám ghét bỏ....
"Hắn hai ở thư phòng hạ giống cờ."
Nhìn đến nữ nhi liền phải hướng trên lầu đi, Bùi mẫu chạy nhanh nhắc nhở, "Đem ngươi này ổ gà dường như tóc sơ một chút, phòng bếp cho ngươi để lại ăn, ăn trước điểm lót lót."
Vì thế, Bùi Yên ở nho nhỏ sửa sang lại phía dưới phát sau, bưng mấy cái tiểu bao tử chạy lên lầu, đẩy ra cửa thư phòng hậu quả nhiên thấy hai người đang ngồi ở ở giữa bàn nhỏ thượng đánh cờ, bàn cờ thượng đã bãi đầy viên đầu gỗ "Binh mã soái".
Nhà nàng lão phụ thân trừ bỏ nghiên cứu ngoại liền thiên hảo thư cờ hoà, nhìn bốn vách tường thẳng tới trần nhà giá sách sẽ biết, mỗi một trận thượng thư đều bãi đến tràn đầy.
Tri thức không thể chê, bất quá này cờ phẩm sao, có đến khảo cứu....
Bùi Yên đạp lên thâm sắc thảm thượng, chậm đi dạo đi dạo triều bọn họ đi đến, nhìn nam nhân chuyên chú bóng dáng, nàng trong lòng sinh ra vài phần nghi hoặc....
Hắn khi nào sẽ hạ cờ tướng? Tổng cảm thấy cờ tướng là giống nàng ba loại này tuổi nhân tài sẽ chạm vào, chẳng lẽ nhà hắn lão nhân cũng ái cờ tướng?
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...