31, ghen

21 5 0
                                    


Bùi Yên cả kinh, lập tức đẩy ra nam nhân, quay đầu nhìn lại ——

Mấy cái cao lớn cường tráng nam nhân đứng ở cách đó không xa, đầy mặt mộng bức. Trong đó một người nam nhân khiếp sợ trừng lớn đôi mắt, trong tay buông lỏng, bóng rổ rớt đến trên mặt đất......

Vẫn là Triệu Nam trước hết phản ứng lại đây, hắn nhìn mắt Lâm Dịch Phong bên cạnh nữ hài, trong mắt đều là ái muội,

"Phong ca, ngươi cái này tay rất nhanh a."

"Lúc này mới mấy ngày, liền đem tiểu học muội chiếm cho riêng mình......"

Những người khác cũng ở bất động thanh sắc đánh giá trước mặt hai người, thấy Lâm Dịch Phong lôi kéo bên cạnh nữ hài tay, này còn có cái gì không rõ, cũng bắt đầu nói chêm chọc cười trêu chọc,

"Không dễ dàng a, cao lãnh chi hoa cư nhiên bị kéo xuống thần đàn"

"Đúng vậy, toàn giáo mặt khác nữ sinh sợ là phải thương tâm chết đi......"

......

Vừa nói vừa đem bát quái ánh mắt liếc về phía hắn người bên cạnh nhi, Bùi Yên bị bọn họ xem quái ngượng ngùng, chỉ lễ phép mỉm cười, lặng lẽ thu nhỏ lại tồn tại cảm.

Mà này nhóm người bên trong, cô đơn Vệ Diễn trạm không chớp mắt góc, vẻ mặt hoảng hốt.

Hắn nhìn đối diện nữ hài tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng mãn hàm xuân quang, lại ẩn ẩn ngượng ngùng.

Trong lòng nói không rõ là cùng tư vị.

Ngây ra chi gian, nghe được đối diện nam nhân nói câu, "Các ngươi thực nhàn?"

Lâm Dịch Phong lười đến phản ứng này nhóm người hồ khản, hắn biết nữ hài da mặt mỏng, muốn giới thiệu cũng đến tìm cái chính thức trường hợp.

Hơn nữa Vệ Diễn ở chỗ này, nam nhân trong lòng nhiều phân cảnh giác.

Hắn thu nạp trong lòng bàn tay nắm chặt tay nhỏ, ngẩng đầu nhìn đám kia người, ánh mắt nhàn nhạt,

"Còn không đi chơi bóng rổ?"

Mấy cái đại nam nhân vừa thấy, đây là bị người ghét bỏ.

Tuy rằng tưởng Lâm Dịch Phong giới thiệu giới thiệu, bất quá cũng không dám ở lão hổ trên đầu rút mao, chỉ hi hi ha ha một phen, chuẩn bị hướng sân bóng đi đến.

Rời đi thời điểm, Vệ Diễn ánh mắt dừng ở cặp kia nắm chặt trên tay, trong đầu còn chưa phản ứng lại đây, ngoài miệng ma xui quỷ khiến tới câu,

"Bùi Yên, ngươi tay hảo sao?"

Bùi Yên theo tiếng ngước mắt, liền thấy Vệ Diễn ánh mắt đặt ở trên người mình, nàng gật gật đầu, cười nhạt trả lời,

"Đã không có việc gì."

Vệ Diễn ánh mắt lập loè hạ, ngoài miệng ý cười có chút miễn cưỡng, "Vậy là tốt rồi."

Nói xong liền ôm bóng rổ đi nhanh đuổi theo chạy tới sân bóng đám kia người.

Nam nhân xoay người thời khắc đó, trên mặt cười hoàn toàn không nhịn được. Hắn trong lòng nổi lên từng trận hư không, chính một chút ra bên ngoài khuếch tán.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now