Bùi Yên đầu nhỏ nhiều lần bị đỉnh đến gối đầu thượng, mềm mại gối tâm đem nữ hài đưa về nam nhân dưới thân, hoa huyệt dường như đảo tỏi như vậy bị làm được bọt mép vẩy ra.
Gầy nhưng rắn chắc cái mông vẫn tàn nhẫn bá man hướng trong lao tới, côn thịt đâm vào rút ra gian, đại lượng ô trọc nùng dịch theo đen nhánh hệ rễ tích đến đào tâm lông tơ thượng, càng tích càng nhiều, càng ngày càng dính.....
Chồng chất dịch nhầy hồ ở côn thịt thượng, theo ngoan tuyệt đâm thọc đưa vào nữ hài trong cơ thể.
Mông nhỏ bị cắm đến kiều kiều run run, hoàn toàn ở nam nhân dưới thân khai ra hoa.
Nữ hài vặn vẹo cái mông muốn né tránh hung ác cự vật, nhưng vô luận như thế nào trốn, côn thịt vẫn thật sâu hãm ở bên trong, dường như một cây thế không thể đỡ cự xử, đem nàng mông tạc đến nước sốt giàn giụa.
Hảo thâm.... Hảo thâm.... Muốn đem nàng cắm xuyên.... Cắm lạn...
"Ô a! Ách a! Chậm... Điểm... Ân a! A! Chậm.... Ân a!" Bùi Yên chịu không nổi như vậy đối đãi, ô ô khóc kêu.
Nàng loạng choạng đầu nhỏ, dùng cuối cùng một phân sức lực tránh đi nam nhân theo đuổi không bỏ môi, đáng thương dán ở hắn cằm cầu xin, khóc kêu.
Lâm Dịch Phong lại liền xin tha cơ hội đều không cho nàng, mỗi khi ở nàng cái miệng nhỏ phun ra cầu xin kia nháy mắt, côn thịt liền hung hăng xuyên vào.
Đau đớn lại kích thích khoái cảm làm tiểu huyệt từng đợt co chặt, ở nam nhân sắp cắm nở hoa tần suất trung phun ra mấy đại cổ dâm thủy.
Nữ hài nhược nhược cầu xin đều bị cách trở, chỉ có thể đại giương miệng nhi kiều gào liên tục.
Nàng toàn thân thần kinh đều tập trung ở kia tấn mãnh công chiếm chỗ, thân mình banh thành một trương cung, lại lặp lại mềm hoá xuống dưới, cuối cùng thành một bãi thủy nhậm nam nhân muốn làm gì thì làm.
Bùi Yên gắt gao leo lên cái này chà đạp nàng, khi dễ nàng nam nhân, tay nhỏ giống như dây đằng đem hắn cổ cuốn lấy, môi dán hắn kiên nghị cằm, lấy lòng hôn môi, hai mắt đẫm lệ khẩn cầu, sắp hỏng rồi.... Yên Yên phải bị cắm hỏng rồi....
Nữ hài mắt đầy nước sương mù, gương mặt đà phấn mị thái không một không ở câu dẫn Lâm Dịch Phong.
Hắn thở gấp nhiệt khí hôn lên nàng hô hấp mỏng manh cái miệng nhỏ, nghiêng trời lệch đất giảo, không dứt hôn môi, đầu lưỡi càng toản càng sâu, ước gì thăm tiến nàng yết hầu, đem nàng ăn luôn.
Giờ phút này, kia dư thừa vải dệt đã thành hai người cách trở, nàng là của hắn... Nàng như thế nào có thể ở trước mặt hắn có nội khố.
Nam nhân nghiễm nhiên đã đã quên kia kiện tình thú nội y là hắn buộc nữ hài mặc vào đi, bàn tay to cấp khó dằn nổi xé.
Từ hai người tương liên chỗ đào tâm một đường hướng lên trên, "Xẹt" vài tiếng, no đủ bộ ngực sữa, tế hoạt thân hình như rắn nước, còn có tròn trịa mông nhỏ, hoàn hoàn toàn toàn lộ ra tới.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...