65, thấy gia trưởng

13 4 0
                                    


Lâm Dịch Phong gật đầu, ở nữ hài cầu nguyện hắn ở nói giỡn trong ánh mắt không lưu tình chút nào chọc thủng nàng hy vọng.

"Ngươi không phải nói không có người nhà sẽ đến sao?"

Bùi Yên mau khóc, khuôn mặt nhỏ ủy khuất thành một trương ướt bố, tùy thời có thể ninh ra thủy tới.

Tin tức này giống như ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau, nữ hài đem đầu mình súc tiến trong chăn, nôn nóng ở trên giường lăn qua lăn lại, rầu rĩ nói,

"Ngươi gạt ta.. Ngươi gạt ta... Ngươi gạt ta..."

Thiên đâu, nàng phải làm sao bây giờ, xấu tức phụ một chút đều không nghĩ thấy cha mẹ chồng....

Lâm Dịch Phong thấp thấp cười ra tiếng, ôm lấy không ngừng vặn vẹo tằm cưng đè ở dưới thân, mặt cách chăn cọ nàng cổ.

Cực kỳ vô tội trần thuật, hắn cũng không biết bọn họ vì cái gì sẽ đến, luân lý nói hắn ba mẹ hẳn là ở nước ngoài, có lẽ là bởi vì năm nay Tây Cương tuyết đặc biệt tốt duyên cớ.

Hắn cũng thực sợ hãi quá sớm xem gia trưởng, vạn nhất dẫn tới thấy quang chết đâu, sao có thể đào mồ chôn mình đâu?

Cuối cùng còn một cái kính thở dài, "Tiểu ngoan, sớm biết rằng bọn họ sẽ đến, ta khẳng định không mang theo ngươi tới, đều là ta sai!"

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, một bộ tự trách tới cực điểm bộ dáng.

"Ta hiện tại lưu còn kịp?" Nghe được nam nhân trong giọng nói toàn là ảo não, biết vậy chẳng làm, Bùi Yên cũng không đành lòng lại trách cứ.

Nàng khuôn mặt nhỏ từ trong chăn dò xét ra tới, nhược nhược nhìn chằm chằm hắn, cường tự biện giải, nói nàng hiện tại chạy còn kịp, đến lúc đó hắn có thể đối hắn ba mẹ giải thích nói nàng ngày hôm qua khí hậu không phục, hôm nay sáng sớm liền ngồi phi cơ đi trở về.

Thật là đáng tiếc, ông trời không chiều lòng người, cứ như vậy bỏ lỡ, lần sau lần sau, có cơ hội lại nói.

Càng nghĩ càng cảm thấy hành thông, Bùi Yên lập tức đẩy ra nam nhân, giãy giụa muốn từ trên giường xuống dưới, trong đầu còn ở hỗn độn an bài, xách thượng ba lô liền chạy nhanh chạy đi, dư lại làm hắn mang về tới.

Vé máy bay làm sao bây giờ?? Mặc kệ, đến sân bay lại nói... Ai ai ai, như thế nào đến sân bay đâu? Hắn khẳng định không thể đưa chính mình, kia ---

Lưu sướng mạch não bị một con bàn tay to đột nhiên cắt đứt, Lâm Dịch Phong trực tiếp đem nàng vớt hồi trên giường, thân thể thật mạnh bao trùm đi lên, bàn tay dọc theo hơi mỏng áo ngủ dò xét đi vào, nắm lấy kiều nhũ,

Hắn hung tợn cắn khẩu nữ hài vành tai, tức muốn hộc máu nói, "Ngươi muốn dám chạy nói, chúng ta liền lại đến vài lần, làm ngươi không có biện pháp xuống giường mới thôi."

*****

Đương Bùi Yên đứng ở khách sạn tiếp khách đại sảnh trước cửa, trong đầu vẫn là hỗn loạn, cùng nam nhân giao triền mà nắm cái tay kia đã ẩn ẩn chảy ra hãn tới.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now