Bùi Yên hơi hạp đôi mắt, nghe được bên tai trầm thấp thanh âm, ẩn ẩn mang theo vài phần quen thuộc, đáy lòng tín nhiệm làm nàng như gà con mổ thóc như vậy gật gật đầu,
"Ân......"
Lâm Dịch Phong khóe miệng dạng khai một mạt đẹp độ cung, bàn tay to động tác quý trọng mà mềm nhẹ, chậm rãi cởi ra nữ hài váy lụa, áo thun.
Ở cởi bỏ nội y nháy mắt, hai viên nhũ cầu mất đi vải dệt trói buộc, tròn vo nở rộ ở giữa không trung, trên dưới đong đưa gian, đầu vú tiêm thượng nộn hồng kiều run ở nam nhân trước mắt đứng thẳng.
Lâm Dịch Phong hô hấp lập tức sâu nặng vài phần, nóng cháy con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hai viên nhũ nhi, phình phình đến giống như no đủ bóng cao su, lại dường như mới vừa lột da lý trí giống nhau thủy nộn bóng loáng.
Lần trước ở nữ hài ngượng ngùng trung nam nhân không dám nhiều xem, kia tùy theo chồng lên dục vọng ở lại một lần nhìn đến này đối thỏ ngọc sau, rốt cuộc vô pháp ức chế.
Hắn bàn tay to bao bọc lấy kia đoàn non mềm nhũ nhi, dùng khe hở ngón tay kẹp lấy kia một chút phấn tiêm đồng thời, lòng bàn tay bắt đầu dùng sức xoa động, đầy tay trơn trượt non mềm xúc cảm, đủ để cho bất luận kẻ nào đều vì này điên cuồng.
Nam nhân môi mỏng mút vào nữ hài thon dài cổ, dọc theo vành tai chậm rãi thượng di, rơi xuống nhất xuyến xuyến đỏ bừng dấu vết.
Bàn tay to không quên yêu thương no đủ nhũ nhi, ngón tay thậm chí còn ác ý nghiền áp vài cái kia đầu vú tiêm thượng hồng mai.
"Ân a ~"
Trước ngực truyền đến từng trận tinh mịn điện lưu, ửng đỏ khuôn mặt bởi vì khoái cảm xâm nhập nóng bỏng không thôi, Bùi Yên nhịn không được yêu kiều rên rỉ một tiếng.
Nàng mở to mắt muốn thấy rõ người bên cạnh, trước mắt mơ hồ dần dần tiêu tán, lọt vào trong tầm mắt chính là một trương tuấn dật khuôn mặt, hình dáng thâm thúy, mày kiếm mắt sáng, cùng mới gặp khi giống nhau như đúc.
Nữ hài mắt hạnh tràn đầy hoảng hốt, nhẹ nhàng hỏi,
"Lâm Dịch Phong, ngươi đến ta trong mộng mặt tới sao?"
Lâm Dịch Phong mặt mày hơi chọn, nhìn nữ hài mê ly vô thố ánh mắt, phảng phất một con rơi vào lung còn không tự biết con thỏ.
Nam nhân ngực liệt hỏa càng thêm mãnh liệt. Hắn bàn tay to buông ra nhũ nhi, dọc theo bình thản bụng đi xuống, môi ngậm lấy nữ hài cái mũi, ánh mắt sủng nịch nói,
"Tiểu ngu ngốc, ta chính là ở ngươi trong mộng."
Vừa dứt lời, bàn tay đã hoàn toàn bao trùm trụ kia phiến ướt hoạt kiều nộn chỗ, ngón giữa dọc theo khe hở một chút hướng trong thăm, mới vừa cắm vào đã bị huyệt thịt kẹp chặt.
"Ngô ân... Đừng..."
Bùi Yên chẳng sợ cho rằng chính mình ở trong mộng, tiềm thức cũng sẽ cảm thấy đây là một kiện cực kỳ cảm thấy thẹn sự.
Nàng túm nam nhân bàn tay to tưởng đem hắn kéo ra tới, lại không cách nào ngăn cản ngón tay hướng trong cắm động tác, nữ hài trên mặt tức khắc thêm vài phần ủy khuất, mắt hạnh lập loè, ẩn ẩn mang theo thủy quang.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
Lãng mạnHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...