Lâm Dịch Phong đẩy ra mỗ phiến cửa phòng sau, đem nữ hài đặt ở thảm thượng.
Nam nhân bàn tay to ấn hướng tường sườn kia nháy mắt, nóc nhà cùng tứ phía vách tường đột nhiên sáng lên khắp bầu trời đêm, rộng lớn vô ngần cuồn cuộn biển sao giống như lóa mắt đá quý, rậm rạp được khảm ở màu lam phía chân trời, lập loè không chừng.
Mà tây sườn phía trên huyền nguyệt, ở tầng mây như ẩn như hiện, nhàn nhạt quang giống khinh bạc sa, chiếu vào xanh thẳm trên bầu trời, phảng phất rải lên một tầng bạc vụn.
Đột nhiên, một viên sao băng cắt qua đêm trầm tĩnh, ở không trung lưu lại một đạo mỹ lệ trường hình cung, tiện đà biến mất ở tây sườn góc tường chỗ.
Đây là chân chính sao trời.
"Thiên đâu!"
Bùi Yên đã che miệng nói năng lộn xộn, tinh lượng con ngươi tại đây đầy trời đầy sao hạ càng thêm lộng lẫy, nàng hưng phấn không thôi kéo lấy nam nhân tay áo,
"Ngươi là như thế nào đem chúng nó hái xuống?"
Nhà nàng bạn trai sao lại có thể lợi hại như vậy!
Lâm Dịch Phong nhìn chăm chú nàng sắp tràn ra lệ quang hai mắt, xoa xoa nữ hài đầu tóc, mi giác mỉm cười, "Thích sao?"
Đây là nam nhân trọng sinh sau không lâu thỉnh chuyên gia thiết kế, trước thu thập tốt lắm mà không trung mỹ lệ nhất cảnh trí, lại một bức một bức hình chiếu ở trên tường, phía trước phía sau hoa mấy tháng.
Hắn làm thời điểm cũng không xác định nàng khi nào sẽ nhìn đến, nhưng chỉ cần nghĩ đến trên mặt nàng có khả năng sẽ triển lộ lúm đồng tiền, nam nhân liền chưa từng có một tia do dự.
Lâm Dịch Phong muốn cho nữ hài biết, hắn đã hiểu được nàng yêu cầu cái gì, nàng là kiều hoa, yêu cầu ánh mặt trời cùng tự do, yêu cầu tôn trọng, mà hắn nguyện ý tỉ mỉ che chở cả đời.
"Ân ân, ta rất thích!"
Đầu nhỏ không ngừng gật đầu.
Bùi Yên kích động nhìn mắt nam nhân, nhịn không được chạy chậm đến ven tường tinh tế nhìn.
Đương tay chống ở vách tường thời khắc đó, lóa mắt tinh quang trực tiếp điểm xuyết ở nữ hài mu bàn tay thượng, tưới xuống trong suốt nhu hòa ánh sao.
Nữ hài mắt hạnh phiếm quang, ngửa đầu nhìn đến cách đó không xa mấy viên quy tắc bài bố ngôi sao, dường như??
Bùi Yên dùng tay nhỏ chỉ vào kia mấy viên ngôi sao, quay đầu lại hỏi bạn trai,
"Dịch Phong, đó là......" Cái gì chòm sao a?
Dư lại nói ngạnh ở trong cổ họng.
Chỉ thấy nam nhân áo sơmi nửa khai, lộ ra tảng lớn khẩn thật cường tráng cơ ngực.
Hắn cốt chỉ rõ ràng bàn tay to còn ở đi xuống, một viên một viên cởi ra nút thắt, biên giải liền triều nữ hài đi tới, thâm thúy đôi mắt tại đây xanh thẳm sao trời hạ du phát chước người.
Để cho Bùi Yên xấu hổ đến vô pháp nhìn thẳng, là hắn nửa người dưới sớm đã cởi cái sạch sẽ, thô dài cự vật thẳng tắp đứng thẳng, theo đi lại run lên run lên.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...