35 ( hơi H), bàn ăn play

26 4 0
                                    


Xe taxi ngừng ở một nhà kiểu Trung Quốc nhà ăn trước cửa, nhà ăn tên thực điển nhã —— tích hương cư.

Bùi Yên nhìn nửa ngày, mạc danh cảm thấy có chút quen mắt, trong đầu linh quang chợt lóe.

Này còn không phải là bạn cùng phòng nói, dự định đều đến xếp hàng hơn một tháng kinh thành danh cửa hàng.

Mới vừa đi vào, liền nhìn đến mấy cái ăn mặc long trọng người phục vụ lễ phép mỉm cười, "Lâm thiếu gia, đồ ăn đã ở ghế lô tốt nhất."

Lâm Dịch Phong ánh mắt nhàn nhạt, sau khi gật đầu lại bổ sung một câu, "Cơm sau đưa bình rượu vang đỏ đi lên, lão bộ dáng."

Bùi Yên bị nam nhân nắm thời điểm, ánh mắt nhân tiện băn khoăn một vòng nhà ăn, cổ kính kiểu Trung Quốc cách điệu, trung đình kiến có tiểu kiều nước chảy, cổ điển thanh nhã đến mức tận cùng.

Kỳ quái chính là, rõ ràng đã đến cơm điểm, nhà ăn lại không có một bóng người.

Chờ tiến vào ghế lô, thiết kế càng thêm độc đáo, bình phong đem siêu đại không gian cách thành hai cái bộ phận, một nửa dùng cơm, một nửa kia bãi có tinh xảo bàn trà chiếc ghế.

Mấy bức cổ điển tranh chữ treo ở trên tường, một trản mông lung đèn treo đem ghế lô tiêm nhiễm đến cực kỳ lịch sự tao nhã.

"Dịch Phong, chúng ta vì cái gì không ở phía dưới ăn đâu?" Bùi Yên tiếp nhận nam nhân đưa qua chiếc đũa, buồn bực nói,

"Phía dưới cũng không có gì người."

Lâm Dịch Phong múc chén canh cá phóng tới nữ hài trước mặt, ôn hòa giải thích,

"Nơi này thanh tịnh một ít, không ai quấy rầy."

Nam nhân đang nói đến "Không ai quấy rầy" khi, trong đầu không tự chủ được nghĩ đến nào đó hình ảnh, hợp với tiếng nói cũng trầm thấp vài phần, oa oa.

Chỉ là, đắm chìm ở mỹ vị canh cá trung Bùi Yên vẫn chưa phát giác, thật sự rất thơm, còn có loại quê nhà hương vị.

Nữ hài thỏa mãn đồng thời cũng có chút buồn bực, cùng nam nhân ở bên nhau hơn phân nửa tháng, hắn giống như không thầy dạy cũng hiểu chính mình thích cái gì. Hắn làm đồ ăn, mang nàng đi nhà ăn, hương vị đều như vậy hợp nàng ăn uống.

"Đừng chỉ lo ăn canh."

Lâm Dịch Phong thấy nữ hài cúi đầu chôn ở trong chén, bất đắc dĩ cười, "Cũng nếm thử mặt khác, tiểu tâm dinh dưỡng bất lương."

Vừa nói vừa đem thức ăn trên bàn kẹp tiến nàng cái đĩa.

Kiếp trước nàng mất tích những năm đó, nam nhân đi qua trong nhà nàng vô số lần, tự nhiên biết nàng đến khẩu vị, điểm tất cả đều là nàng thích ăn.

Vì thế, đương người phục vụ tới thu mâm khi, Bùi Yên lại một lần bị hắn uy đến no no.

Chờ môn đóng lại thời khắc đó nàng mới ngượng ngùng sờ sờ tròn trịa bụng, nghiêng đầu hỏi nam nhân,

"Trên bàn kia bình rượu vang đỏ đâu ra làm cái gì?"

Lâm Dịch Phong nhìn chăm chú nữ hài ngây thơ bộ dáng, khuôn mặt nhỏ bởi vì ăn uống no đủ sau một bộ thoả mãn thái độ, môi đỏ trong suốt thấu nhuận, dường như lây dính giọt sương hoa hồng.

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now