45, gặp được

14 4 0
                                    


Đương Bùi Yên đi theo nam nhân đi vào Hoa Nùng quảng trường thang máy khi, trong đầu vẫn là vựng vựng hồ hồ.

Mơ hồ vang lên hắn đâu vào đấy trần thuật, Dịch Phong giữa trưa cùng khách hàng đi bên ngoài ăn cơm, hiện tại phỏng chừng còn chưa tới công ty; hoa không được bao lâu, hắn một cái nam tính đối phương diện này thật không hiểu lắm.

"Ta tưởng cấp một cái nữ hài mua phân lễ vật, có thể giúp ta tham khảo tham khảo sao?"

Hắn đều nói như vậy, Bùi Yên cự tuyệt nói như thế nào cũng nói không nên lời.

Tính, coi như làm là giúp hắn theo đuổi ái mộ nữ sinh đi, chỉ cần nhanh lên đến công ty nói Dịch Phong sẽ không biết.

Thất thần hết sức, đầu nhỏ bỗng nhiên đụng vào một đổ cao lớn thịt tường, phía trước nam nhân đã dừng bước.

Bùi Yên lui về phía sau hai bước, xoa xoa cái trán.

Vệ Diễn quay đầu xem hắn, đôi mắt nhộn nhạo không thể diễn tả nước gợn, "Đâm đau?"

Lắc đầu.

Vệ Diễn thu hồi tưởng thế nữ hài vỗ xoa bàn tay to, dùng ánh mắt ý bảo, "Tới rồi."

Bùi Yên quay đầu nhìn lại, ánh mắt nháy mắt nở rộ ra vui sướng, toàn bộ mắt hạnh thủy nhuận nhuận.

Trước mắt cửa hàng chọn dùng trong suốt pha lê thức thiết kế, trong tiệm bày vô số giá gỗ, trên giá tràn đầy đều là thủy tinh cầu.

Từ xa nhìn lại, phảng phất từng viên ngôi sao, lập loè lộng lẫy bắt mắt quang mang.

Đây là kinh đô lớn nhất thủy tinh cầu cửa hàng, nàng ngẫu nhiên sẽ đến dạo.

Có đôi khi tàn nhẫn hạ vốn gốc mua một cái đặt ở ký túc xá, ghé vào trên bàn nghe bên trong chảy xuôi âm nhạc, hoặc là tinh tế đánh giá tâm cầu xoay tròn oa oa.

Cùng Dịch Phong ở bên nhau sau liền thành khách quen, nam nhân thậm chí ở chung cư chuyên môn mua một cái siêu đại giá gỗ phóng thủy tinh cầu.

"Ngươi như thế nào biết nơi này?" Bùi Yên rất là ngoài ý muốn.

Bởi vì những cái đó mơ hồ hồi ức ẩn ẩn nói cho ta, chúng ta đã tới nơi này.

Vệ Diễn không có trả lời, lẳng lặng nhìn nữ hài rực rỡ lung linh bộ dáng, mời,

"Vào xem sao?"

To như vậy cửa hàng bị thủy tinh cầu hoàn toàn chiếm cứ, mấy đôi tình lữ đang đứng ở giá gỗ bên khe khẽ nói nhỏ, vui sướng thảo luận rốt cuộc tuyển cái nào.

Nữ sinh khi thì giận dữ xem đối phương liếc mắt một cái, cuối cùng hai người không biết nói gì đó bí mật khanh khách cười.

"Ngươi tưởng cho nàng chọn cái nào?"

Bùi Yên ánh mắt hoàn toàn bị rực rỡ muôn màu thủy tinh cầu hấp dẫn, xuyên qua ở các cái giá chi gian, trong lòng nổi lên một tia ngứa ý.

Nếu không nàng cũng cho chính mình mua một cái đi, rất thích a, đều rất thích!

Làm sao bây giờ, tất cả đều tưởng mua tới.....

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now