Chapter 26
OWN ME
One year and six months. Pero parang kaylan lang ay sobrang gulo pa ng relasyon nila ni Dwight. Halos kilala na nilang mabuti ang isa't isa. Siya, wala na siyang itinatago kay Dwight dahil alam na nito at nakita na nito ang lahat sa kanya maliban sa tunay niyang nararamdaman.
Alam niyang may peklat sa puwit si Dwight na aksidenteng nakita niya ng minsang naligo ito ng lasing at basta nalang lumabas ng banyo ng hubo't hubad.
Kahit noong unang gabi ng kasal nila kasi ay wala namang namagitan sa kanila lalo na at inatake siya noon ng menstrual cramps niya kaya sa nakalipas na isang taon at kalahati ay nananatili siyang birhen. Pero ngayon, parang sobrang rupok na niya. Ganoon pala kapag nai-inlove? Parang wala ka ng pakialam sa kung ano ang mangyayari bukas. Basta ang importante ay ang ngayon.
Oo na. Talo na siya. Wala eh! Ganun siguro talaga. Pero hindi siya aamin lalo na at may isang parte pa ng pagkatao ng asawa ang hindi niya pa rin alam.
Bakit nga kaya takot na takot si Dwight na may mangyari sa kanila? Hindi naman sa gusto niyang may mangyari sa kanilang dalawa noon pa man. Nagtataka lang talaga siya.
At bakit ayaw nitong makipagrelasyon ng totohanan? Did someone broke his heart even before they met? Probably yes.
But what about the fact that he doesn't want to have a child? Ayaw ba talaga nito o ayaw lang nito na siya ang maging ina ng anak nito? Pero ano man ang dahilan nito ay parang ayaw na niyang malaman. Maghihiwalay din naman sila at mas mabuting hindi nalang siguro niya malaman, tutal naman ay anim na buwan nalang at matatapos na ang larong sinimulan nila Dwight.
Soon, they will work on their annulment.
Sa tuwing mababanggit ang salitang 'annulment' ay parang pinipiga ang puso niya. Kung sana lang ay aalukin siya ni Dwight na totohanin nalang ang lahat. Pero hindi iyon mangyayari. Kaya napagdeaisyunan niyang sulitin nalang ang natitirang kalahating taon bilang asawa nito.
"Rin?"
"Hmm?"
"Tulog ka na ba?"
"Sasagot ba ako kung oo? Ano ba iyon?" Humarap siya rito at tulad ng nakagawian nila na hindi niya alam kung kaylan nagsimula ay umunan siya sa braso nito at automatic naman na hinapit siya ni Dwight para mayakap siyang mabuti.
"Ano pala yung sinasabi mo kanina? Sorry, I was so drunk at gusto ko lang matulog kanina. That Irving guy was so insane for giving me all the shots in that bar para daw pirmahan nya ang contract. Such an ass."
Galing kasi ito sa isang business meeting at nakipag close na rin ng deal. Pero hindi niya alam na lasing ito kaya noong kinakausap niya ay nabwisit lang siya dahil tinulugan na pala siya nito ng hindi niya namamalayan.
"Ang sabi ko nag-quit na ako sa pagiging model." Medyo inaantok pa niyang sagot. "Gusto ko na kasing unti unting bumalik sa kung ano ang buhay na meron ako dati. Yung walang masyadong nakakakilala sa akin. Yung kami lang ng tatay ko."
Hindi naman sumagot si Dwight. Ang akala niya ay natulog na ito dahil inaantay niyang magreact ito pero ilang minuto na ang lumilipas ay wala siyang nakuhang reaksyon mula sa asawa. Ipagwawalang bahala nalang sana niya iyon tutal naman ay minsan na nilang napag-usapan na hindi na niya tatapusin ang contract niya.
Tiningala niya si Dwight. Bahagya itong nakadilat at nakatungin sa kisame. Hinaplos niya ang pisngi nito, making him looks at her. Then, their eyes met. Parang nahipnotismo na naman siya ng asul nitong mga mata.
When Dwight lowered his head, she automatically closed her eyes. Ramdam na ramdam na niya ang hininga nito sa mukha niya pero ang mga labi nito ay hindi pa rin lumalapat sa mga labi niya.
She slightly opens her eyes and look at him.
"Wala ka bang planong isama ako sa mga plano mo after the annulment? Because as for me, I already have a plan for us." He said before he fully captured her lips which she answered without inhibitions.
Lumalim pa ang halik ni Dwight na sinasabayan na rin niya. As she felt his hands starting to roam around her body, unlike before na palagi niyang pinipigilan ang mga kamay nitong malilikot, ngayon ay hinayaan niya iyong malayang maglakbay sa buong katawan niya.
They were both grasping for air ng maghiwalay ang mga labi nila. Ni hindi niya namalayan na ang kalahating katawan ni Dwight ay nakaibabaw na sa kanya. And right now, he was staring at her intently with so much desire, longing and wondering.
Siguro ay nagtataka ito dahil hindi niya ito pinipigilan. Bakit pa kung handa naman na siyang ibigay ang lahat at sulitin ang bawat minuto sa piling nito? Talo naman na siya sa laro nilang iyon kaya susulitin nalang niya ang kakaibang pakiramdam na tanging si Dwight lang ng makakapagbigay sa kanya.
Kaya bago pa man makapag isip si Dwight ay siya na mismo ang kumabig sa batok nito para mag-abot ang mga labi nila.
Noong una ay parang nag alinlangan pa ito pero saglit lamang iyon dahil ng mga sumunod na sandali ay naging mapusok na ang paghalik nito sa kanya. Pati ang mga kamay nito ay pumaloob na rin sa suot niyang pyjama top and unhook her bra.
She moaned, making him stop to stare at her, as if asking for permission and as an answer, she bit her lips before saying "go on."
"Are you sure? There is no turning back once—"
"Yes." She said, cutting him in midsentence.
Dwight stares at her for a moment, a feeling of hesitation crossed in his deep blue eyes before it covered up by desire.
When Dwight takes off his clothes, leaving only his boxer brief, a hot sensation started to build up from within her. And when he joined her in bed again, she knew, she will loose herself but will never regret one bit of it but treasure it for the rest of her life.
Dwight unbutton her pyjama top at basta nalang iyon inihagis kung saan kasama ang bra niya. Then he kiss her neck down to her bare shoulder and down to he kneeding breasts.
She moaned in delight and bit her lower lips as Dwight cups one of her breast while sucking the other one. Napahugot din siya ng hininga when his tongue played on her nipple.
"D!" She shouted, making him stops.
"I really like it when you were calling me like that sweetheart. You are the only woman I will allow to call me like that." Anito habang namumungay ang mga mata na nakatitig sa kanya habang unti unti nitong ibinababa ang pyjama niya.
"You look gorgeous, sweetheart." He wispher through her ear then bit her earlobe. "Touch me sweetheart."
And like an obedient child, she did what he said. She touch him from his bare chest down to his flat stomach feeling the hard abdominal muscles. Muli niyang pinaglakbay ang mga kamay pataas and cups his face.
"Own me, Dwight. Own me." She pleaded as she arch her body towards his, making him moan as her breasts touched his chest.
* * * * *
A/N: The next chapter will be Dwight's POV and will be posted on... ewan? HAHa. Maybe after kong masatisfied sa mga comments nyo. Magfa-fan girling muna ako. Jja!
BINABASA MO ANG
Marrying Dwight (DH 3 || Completed)
RomanceWhen she was broke and everything becomes a mess in her life, he came and saved her in exchange for being his dummy girlfriend. But their involvement became deeper when he asked her to marry him where she agrees because she felt safe with him beside...