Hey! Hey! Heypi birthday! Haha. Una sa lahat, salamat at napadaan kayo rito. As you have noticed, this is the third member of my DH Series, one of the twin -- Dwight. And mind you, he is mine! Haha. I mean, he is my favorite and I don't know why though.
Oh. Eto na nga! Third on the block of Deliriously Handsome Series, the man in my wild imagination, a model, a photographer and a lazy business man, please welcome (chos!) Dwight Telpace. Palakpakan!
DWIGHT TELPACE
Nick Name: Dwight
Age: 27
Hair Color: Chesnut Brown
Eye Color: Deep Blue
Height: 6'
Interest: Photography, messing with his twin brother and sleeping during office hours.
YOU ARE THE YOUNGEST, RIGHT? AND I HEARD THAT YOU ARE A DIVORCEE. IS THAT TRUE?
Dwight: "Yes and no for both questions."
Drae: "Tch! Akala ko ako ang unang napikot dito? Dagdag pogi points sana yun!"
Clyde: "Tapos syempre ako yung susunod kay Dwight sa kapogian kasi kambal naman kame kung di ka lang Drae umeksena dati eh."
Terence: "Nagpapikot lang naman talaga 'yang si Drae dahil head over heals yan sa kapatid ko." *smirks*
Irving: "Pare, nakakabading naman yung description mo kay Drae. Gutom lang iyan. Anyway, sino pala ang nakabingwit sa'yo dati Dwight? Sexy ba iyan with long legs, nice body and... Hey! Why are you all staring at me?"
Art: "Pare, nagsasalita ka pala ng mahaba? Akala namin one-sentence man ka lang sa pagsasalita eh. O, saan ka pupunta?"
Irving: "Mamumundok para walang maingay."
Art: "Sus! Eh na sa bundok nga yung batang maingay!" *laughs*
Dwight: "Wala na? Wala ng magtatanong? Boring. Anyway, this is not really a love story that's why I don't know and I don't get the point kung bakit kailangan pang ilathala sa madla. Diyan na nga kayo. Nakakaantok."
Clyde: "Eh syempre, gusto ni author na malaman nung mga nagbabasa na hindi ka naman talaga ideal guy. Ako lang naman kasi talaga ang loyal rito eh. Matawagan na nga ang Amber kong maganda."
Drae: "Loyal rin kaya ako kay Misis."
Art: "I second the motion, Drae. Mana ka sa'kin eh."
Dwight: "Ang dami nyong sinabi. Pero ako pa rin ang favorite ni author." *smirks*
Art: "Sana pala naglaba nalang ako ng lampin ng anak ko. Makaalis na nga."
Drae: "Alis na rin kami. Ang mga proud tatay ay kailangan pang maglaba."
Ako Dwight, pwede magtanong? Pwede bang ako nalang ang next mong pakasalan? Saka pwede ka sa kwarto ko matulog. wiiiiiiiii! joke lang! Magagalit ang jowa kong singkit. Hahaha
Oo, Seunghyun. Ikaw lang ang mahal ko kaya wag kang maka-pout pout riyan at baka mahalikan lang kita.
Sana maging maingay kayo sa pagbasa sa kwentong ito dahil hindi ako magpopost ng another chapter hanggang hindi umaabot sa 50 ang comments ng latest update. hihi. Ang bad ko kaya don't forget to vote and leave a comment in every chapter.
PS: WALA PA AKONG COVER. TT____TT GAWA NYO KO PLEASE..... YUNG MGA TALENTED DYAN, MAGSILABAS NA! NOW NA! :D
Last na! Slow update pa po ito ha? Tatapusin ko muna ang kila Art & Ems. Yun ang pririty ko eh.
NP: First Kiss by FT Island.
Kilig much!
BINABASA MO ANG
Marrying Dwight (DH 3 || Completed)
RomanceWhen she was broke and everything becomes a mess in her life, he came and saved her in exchange for being his dummy girlfriend. But their involvement became deeper when he asked her to marry him where she agrees because she felt safe with him beside...