1. Chuyện cũ như mây khói

182 14 0
                                    

"Từ từ quá thượng, dân chi xỉu sơ. Hoàng cực triệu kiến, di luân du đắp. Năm đức càng vận, ưng lục chịu phù......"

......

Cử quốc tế thiên, thanh thế to lớn, vô pháp tưởng tượng, cùng thần thoại cảnh tượng giống nhau!

......

"Ha ha...... Hảo một đầu loan điểu, thế nhưng là cường đại di loại, trong cơ thể chảy xuôi có thái cổ thần cầm huyết, thật là một loại hiếm thấy bảo dược a, xem ta như thế nào đem nó bắn chết!"

"Chạy đi đâu!"

Phụt một tiếng huyết vũ vẩy ra, loan điểu rơi xuống đất.

"Lão thập ngũ, không thể tưởng được ngươi tiễn pháp thông thần, hai mũi tên liền bắn tiếp theo đầu cường đại loan điểu, người khác vô luận như thế nào cũng muốn trải qua một hồi đại chiến a, như thế thủ đoạn tuyệt đối lại muốn chấn động đô thành."

......

"Ngoan tôn nhi, tới nếm thử thần cầm bảo huyết, tương lai ngươi nhất định hơn xa gia gia cùng phụ thân ngươi."

"Cha, hạo nhi còn như vậy tiểu, có thể được không?"

......

"Chúng ta này một vương mạch, này một đời thật đúng là cường thịnh, anh kiệt xuất hiện lớp lớp, cái này vật nhỏ có lẽ sẽ không so nghị nhi cùng mưa nhỏ kém nhiều ít, tương lai nói không chừng có thể trấn áp Bát Hoang, uy hiếp các đại chủng tộc."

......

"Chúng ta này một mạch tuy là vương, nhưng thân là hoàng thân, trong cơ thể cũng chảy có hoàng huyết, dựa theo quy củ, có thể đi tranh người nọ ngôi vị hoàng đế."

"Ê a......"

......

"Mười lăm gia ở trăm tộc trên chiến trường bắn chết một đầu thái cổ di loại —— Tì Hưu, không biết vì sao thế nhưng chấn động Bát Hoang, dẫn phát rồi một hồi đại loạn!"

......

"Phụ thân sinh tử không biết, vô luận như thế nào, ta đều phải đi tận lực tìm kiếm!"

......

"Nghị nhi về sau ngươi muốn nhiều cùng tiểu hạo thân cận, hắn tư chất thực bất phàm, tuy rằng so ra kém vũ, nhưng hắn sau khi lớn lên sẽ là ngươi phụ tá đắc lực."

"Hắn thực không đơn giản, trong cơ thể có một khối cốt, phù văn phức tạp, ảo diệu khó dò."

"Ngươi nói trong thân thể hắn có một khối cốt, dày đặc nguyên thủy phù văn?"

"Không cần nói cho bất luận kẻ nào!"

......

"Đại nương, ta muốn đi lâm viên xem xích vũ hạc, vũ ca ca nói, nó thật xinh đẹp, cả người đỏ tươi như hỏa, minh thanh phi thường êm tai."

......

"Đại nương, đây là muốn làm cái gì?"

"Đau!"

Thiếu phụ lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, liền làm như không thấy

......

"Nghị nhi, tới phiên ngươi, nhất định phải kiên trì!"

......

"Nghị nhi, ngươi nhất định phải kiên trì, tương lai này phiến đại vực đều là của ngươi, bởi vì...... Ngươi là trời sinh chí tôn!"

......

"Đại nương...... Ta lãnh."

"Đem trong thân thể hắn tàn lưu thật huyết lấy tẫn, tẩm bổ nghị nhi trong cơ thể chí tôn cốt."

......

"Tiện nhân, hảo một cái độc phụ!"

......

"Tử lăng, ta thực xin lỗi các ngươi phu thê hai người a, không có chiếu cố hảo hạo nhi, làm hắn đã chịu thiên đại ủy khuất cùng trắc trở."

......

"Ta là A Man, tiểu thiếu gia ngươi như thế nào không nhớ rõ ta?"

......

"Ta là chí tôn......"

"Đúng vậy, ngươi là chí tôn, trời sinh chí tôn, ngươi là có thể cùng vũ thiếu gia sóng vai chí tôn! Nhóc con ngươi nhất định phải hảo lên a!"

......

"Tiểu thiếu gia, ngươi phải nhớ kỹ a, ngươi là chí tôn, không cần quên vũ thiếu gia, cũng không cần quên ta, ta là A Man a."

......

"Ca ca......"

"Ta tiểu bằng hữu nhất định sẽ khá lên, ca ca chờ ngươi."

Ký ức dần dần mơ hồ, chỉ còn lại có mép giường tiểu nữ hài cùng kia mạt màu lam bồi hắn.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ