Nhìn trước mắt này đàn động dục ( hoa rớt ) mang theo cười xấu xa các thiếu niên, thạch hạo đặc biệt tưởng phun tào, là ai nói thiếu niên thiên tài phấn chấn oai hùng ngút trời thần võ!? Các ngươi trong mắt toát ra tới lục quang là nghiêm túc sao?
"Khụ khụ," biết chính mình không thể lại xem diễn khi vũ lắc mình đứng ở thạch hạo trước người, "Chư vị, lần này như vậy dừng tay, như thế nào?"
Hắn tuy rằng thực lực cường đại, nhưng cũng không thể không phân xanh đỏ đen trắng liền đi công kích người a, lúc này ra tiếng đã là hắn lớn nhất chịu đựng, nếu là những người này vẫn là không biết tốt xấu, giết tuy nói còn không đến mức, nhưng là......
"Di?" Hỏa Linh nhi có chút nghi hoặc, nàng cảm thấy cái này áo bào trắng nhân thân thượng có một loại quen thuộc cảm giác, thậm chí vừa rồi ở trong đám người liếc mắt một cái liền tỏa định hắn.
Hỏa Linh nhi suy tư mấy phen, ở nhìn đến thạch hạo tai trái thượng tím ma trụy cùng trên tay tinh xảo nhẫn khi đồng tử hơi co lại, cái này tiểu thí hài là hùng hài tử, nghe nói hắn cùng cái kia tiểu điện hạ quan hệ không bình thường, này nhóm người tuy nói nàng đều không quen biết, nhưng chỉ có người này, không khỏi quá đặc thù điểm, kia hắn rất có khả năng chính là......
"Ngươi, ngươi là khi vũ?!" Công chúa kinh hô.
"Là ta, công chúa điện hạ." Khi vũ tháo xuống mũ đâu một đầu thiển lam sợi tóc như thác nước buông xuống vòng eo, mỹ lệ mắt lam làm như nhét vào biển sao trời mênh mông, còn có hai chỉ màu đen con bướm ở nhẹ nhàng khởi vũ, quá mức trắng nõn làn da thoạt nhìn thực hoạt nộn, hai cánh môi rất mỏng, làm hắn thoạt nhìn có chút thanh lãnh.
( nơi này tỉnh lược một vạn tự khi vũ mỹ mạo )
Mặc dù không phải lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng như cũ như vậy kinh diễm, "A...... Gọi là gì công chúa điện hạ, ta có tên, về sau liền kêu ta hỏa Linh nhi."
"Hảo." Khi hạt mưa gật đầu, nhàn nhạt ngữ khí làm hỏa Linh nhi có chút thụ sủng nhược kinh, trời biết bọn họ lần trước gặp mặt người này liền cùng tòa đại băng sơn giống nhau.
Hỏa Linh nhi xoay người, nhìn một đám người cùng chưa hiểu việc đời giống nhau ngốc lăng tại chỗ, chỉ nghĩ che mặt thẳng hô mất mặt.
"Khụ khụ." Các đại ca hoàn hồn, lại không phải chưa từng nghe qua thạch hoàng tiểu nhi tử tướng mạo kinh vi thiên nhân, từng cái cùng chưa thấy qua mỹ nữ ( hoa rớt ) soái ca dường như.
Hỏa Linh nhi nội tâm khóc không ra nước mắt, ta lúc ấy vì cái gì phải đáp ứng này đàn ** ngoạn ý nhi đồng hành?
Một lần nữa xoay người, nói: "Lần này chúng ta sẽ không ra tay, chỉ này một lần." Nói xong còn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái kia hùng hài tử, vừa rồi hắn chiếm chính mình tiện nghi chính là nàng là tuyệt đối sẽ không quên!
Liền ở hai bên nhân mã mặt ngoài quy về hoà bình sau, thạch hạo ấn xuống đáy lòng nghi hoặc, lựa chọn thoát ly trận doanh, tìm một cái sơn động chui đi vào.
Hắn muốn đột phá.
( thứ năm, sáu khẩu động thiên ở bổ thiên các đã đột phá, này không quan trọng )
Mấy ngày sau, trong sơn động truyền đến từng trận phong lôi vang, mây tía bốc hơi, mây mù mờ ảo, không ngừng từ cửa động tràn ra, hơn nữa ráng màu từng trận, thụy màu mênh mông.
Nhận thấy được động tĩnh khi vũ triển khai linh mắt, nhìn mây tía mây mù trung thạch hạo bên cạnh thứ bảy khẩu động thiên, cảm nhận được một cổ mãnh liệt năng lượng ở cuồn cuộn.
Thật lâu sau, ánh sáng tím liễm đi, lộ ra thạch hạo chân thân, lúc này hắn vui sướng vô cùng, sáng lập thứ sáu động thiên sau không bao lâu hắn thế nhưng lại đánh vỡ hàng rào, trở lên một cái bậc thang.
Người khác một năm hoặc là mấy năm mới có thể sáng lập một cái động thiên, hắn lại ở trong thời gian rất ngắn liên tục đột phá, loại này tốc độ nếu là truyền ra đi nhất định sẽ hù chết người ( đương nhiên, không bao gồm mỗ mấy người ).
Hỏa Linh nhi ôm cánh tay đứng ở gần nhất một ngọn núi đỉnh, nhìn thạch hạo mới vừa đột phá thí nghiệm thực lực, một cái dậm chân chính là một mảnh núi rừng.
Đây là cái gì chủng loại thượng cổ hung thú......
Thạch hạo tự nhiên thấy được công chúa đám người, hắn không có tránh đi, đáp xuống ở mà, tạp ra một cái hố sâu sau, hướng sơn cốc nơi đó đi đến.
Người nọ trong mắt kim quang lưu chuyển, hơi hơi thu liễm sau đối thạch hạo nhẹ nhàng cười.
Hỏa quốc công chủ vẻ mặt khó có thể tin, khi vũ ngươi như vậy song tiêu thạch hoàng biết không?
( khụ khụ, chúng ta đáng thương hỏa quốc công chủ còn không có được đến quá hạn vũ tiểu điện hạ gương mặt tươi cười )
"Ngươi cũng thật làm người giật mình, nhanh như vậy đã đột phá." Bổ thiên các các sư huynh sư tỷ cũng đã đi tới.
"Này nhân loại......" Một con trên đầu trường một sừng, sau lưng sinh có hai cánh hình người không rõ giống loài nhìn thạch hạo, đối lập trên tay hình ảnh, "Ngươi chính là chín đầu hoàng kim sư tử vương chờ muốn thu làm chiến sủng nhân loại kia, thế nhưng ở chỗ này."
Thạch hạo không phải lần đầu tiên nghe được có sinh linh muốn thu hắn vì chiến sủng, phía trước ở đoạn không thành không thể động thủ, tại đây trăm đoạn sơn, quản ngươi là bầu trời phi vẫn là trong đất bò, toàn bộ trấn áp!
"Kia dị dạng sư tử rốt cuộc ở đâu tới? Chạy nhanh làm hắn lăn lại đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...