16. Hư thần kinh bốn tòa 5

26 3 0
                                    

"Đi mau, đi mau!" Mọi người thúc giục.

"Như vậy cấp làm gì, ngươi muốn đi đầu thai a?" Thạch hạo bĩu môi, bất mãn nói.

Một đám người trợn trắng mắt, đứa nhỏ này như thế nào nói chuyện đâu? Quả nhiên là một người thần cộng phẫn oa! Nghĩ đến đây mọi người cũng không hề so đo.

Gì, ngươi muốn so đo? Không thấy cái này tiểu tham tiền liền hư Thần giới thông đạo đều hạ độc thủ sao, theo sau càng là dẫn động tứ đại cự tộc văn nghe tin mà đến, chui đầu vô lưới, tập thể bị làm tiền. Ngươi muốn chọc này nãi oa, nói không chừng trực tiếp cũng đối với ngươi làm ra điểm nhân thần cộng phẫn sự!

Ngọn núi này nguy nga cao lớn, toàn thân thành màu nâu, mặt trên thảm thực vật rất ít, chỉ có mười mấy cây che trời cổ mộc, thả bò vài cọng lão đằng.

Nơi xa lưu quang phá không, một khối thật lớn da thú hiện lên, dán mặt đất cực nhanh mà đến, mặt trên đứng một loạt người.

"Khó lường a, đây là cái gì gia tộc người, ở hư Thần giới trung cũng dám vận dụng như vậy bảo cụ, sẽ không sợ có thất sao?" Mọi người kinh ngạc cảm thán.

Giống nhau vũ khí rất khó ở hư Thần giới cụ hiện hóa, chỉ có thái cổ di loại bảo cốt chờ không thành vấn đề, nhưng một khi đánh rơi, liền lệnh sẽ thế giới hiện thực bảo cụ dần dần mất đi thần có thể.

Da thú đi vào phụ cận, mặt trên đứng hơn mười vị mỹ nữ, mỗi người thanh lệ xuất trần, đẹp như thiên tiên.

"Đó là bổ thiên các người a, xem ra các nàng chính là bổ thiên các gần đây bồi dưỡng tinh anh đi." Mọi người phân tích nói.

Ráng màu chợt lóe, một khối cốt phiến lập loè ánh sáng tím, lưu động mờ mịt sương mù, từ phương xa vọt tới, tốc độ cực nhanh, mặt trên đứng một đám người, có nam có nữ, có già có trẻ.

Người càng ngày càng nhiều, hơn nữa thân phận đều thực tôn quý, đem khắp vùng núi đều cấp chen đầy.

Bỗng dưng, nơi xa đỉnh núi truyền đến tiếng xé gió, màu xanh lá cùng màu lam sáng rọi đan chéo, lược hướng những cái đó tôn quý đại nhân vật, thuộc hạ nhóm cũng là xao động bất an.

"Vị này lại là ai a?"

"Hảo cường đại uy áp a......"

Quang mang tiêu tán, hai người thân hình xuất hiện ở trước mặt mọi người, thiếu niên chân dẫm một đóa băng liên, màu lam tóc dài buông xuống vòng eo, trắng nõn làn da thoạt nhìn phá lệ Q đạn, xinh đẹp nhãn tuyến vây quanh ẩn chứa sao trời biển rộng, trên mặt lạnh nhạt làm hắn càng thêm cao quý, giơ tay nhấc chân gian chính là làm mưa làm gió cường đại khí phách; kia thanh y nữ tử cũng là không dung khinh thường, hẹp dài mà tinh xảo mặt mày làm nàng thoạt nhìn tự nhiên hào phóng, lược hiện khẩn trí thanh y bọc lả lướt hấp dẫn dáng người, tinh xảo tiểu giày thêu một trước một sau đứng ở một thanh cổ kiếm thượng, cái loại này tiện tay cầm hoa khí chất càng thêm dẫn người chú ý.

( không cần kinh ngạc, coi như ta là ở luyện tập bề ngoài miêu tả, về sau còn sẽ có rất nhiều, không cần để ý )

Những cái đó quốc gia cổ quý tộc nhìn thấy hai người cũng là sôi nổi nhường ra lộ, trên mặt là không chút nào làm ra vẻ kinh ngạc mọi người giơ tay liền phải hành lễ, tuy rằng nơi này có rất nhiều người không thuộc về thạch quốc, nhưng bọn hắn vẫn là phải cho cái này thân phận tôn quý thực lực hoàn toàn không thua thạch nghị cường giả tỏ vẻ tôn kính.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ