"Tiểu hạo, tương lai nếu là có hung khấu tới xâm phạm, hơn nữa đối phương có nói điều kiện ý đồ, ta sẽ không lộ diện."
"Vì cái gì a?" Thạch hạo khó hiểu.
Khi vũ cười lắc lắc đầu, thạch hạo cũng không hảo tiếp tục truy vấn đi xuống.
"Đúng rồi, ngươi chừng nào thì đột phá?" Khi vũ có chút nghi hoặc, rốt cuộc lấy thạch hạo tư chất hảo giống đã sớm có thể đột phá đi.
"Ta cảm giác tấn chức gần trong gang tấc, cũng không biết vì cái gì trước sau hướng không phá kia tầng giấy cửa sổ." Thạch hạo mặt ủ mày ê.
Khi vũ trầm mặc không nói, loại sự tình này, chỉ có thể từ thạch hạo chính mình nghĩ cách, chính mình không thể giúp một chút vội.
"Trở về đi, hảo hảo nghỉ ngơi, không cần tưởng quá nhiều."
Thạch hạo nhìn khi vũ càng đi càng xa bóng dáng, không biết suy nghĩ cái gì.
Nửa tháng sau đường chân trời thượng bụi mù phi dương, một đám cưỡi hung thú người xuất hiện, hướng thạch thôn bay nhanh mà đến.
"Không tốt, làm tốt chiến đấu chuẩn bị!"
Thạch lâm hổ, thạch phi giao đám người tất cả đều cầm trong tay long cung khảm sừng, nhắm ngay phương xa, đứng ở thôn đầu nghiêm mật nhìn chăm chú, muốn thề sống chết bảo vệ thôn xóm.
"Chỉ bằng các ngươi này đàn ngu xuẩn thôn dân cũng dám ngăn trở ta chờ sao? Chúng ta một cái đánh sâu vào là có thể đem các ngươi lược đảo." Một cái ngồi ở mãnh thú lên mặt thượng có đao sẹo nam tử khinh miệt nói.
Cùng thời gian, ở bọn họ phía sau truyền đến đáng sợ tiếng vang, đại địa ở chấn động, ù ù mà minh, một cái quái vật khổng lồ xuất hiện.
Các thôn dân sắc mặt khẽ biến, có chút chân tay luống cuống.
Phía trước ở bọn họ nghe được thạch hạo theo như lời xong việc, sôi nổi khó hiểu, những lời này đó không giống như là sợ hãi này đồng lõa khấu, nhưng kia không nghĩ trực tiếp ra mặt ý nguyện cũng không giống làm bộ.
Giống nhau tế linh hồn người chết bảo hộ Nhân tộc, thường trú một cái thôn xóm hoặc thành trấn trung, tiếp thu nhân loại hiến tế, sẽ không dễ dàng rời đi, mà này đầu thế nhưng ở chính mình hành động.
Đặc biệt là này đầu tế linh hồn người chết lệ khí phi thường trọng, đạm kim sắc vảy thượng mơ hồ gian còn có một tầng huyết quang, nhất định tiến hành quá vô tận giết chóc, thả cắn nuốt quá mặt khác tế linh hồn người chết, nhất khó dây vào!
Thạch lâm hổ, thạch phi giao đám người dâng lên một cổ cảm giác vô lực, mới vừa vừa thấy đến, bọn họ liền biết được, tuyệt đối không làm gì được này đầu mấy chục mét lớn lên tế linh hồn người chết, quả thực chính là bọ ngựa cánh tay tranh xe.
"Cảm giác được các ngươi tự thân mỏng manh sao? Một đám nha trùng mà thôi, cũng vọng tưởng cùng thật Hống chống lại?!" Một đầu kỵ ngồi ở mãnh thú trên người đầu lĩnh cười lạnh.
"Buông các ngươi kia buồn cười cung cùng mũi tên, có thể làm cái gì? Căn bản không có cái gì tác dụng. Nghe theo chúng ta mệnh lệnh, tha các ngươi bất tử!" Một người khác lạnh nhạt mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
ФанфикTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...