Khi vũ thúc giục khởi tinh khí, kim quang từ bên ngoài thân phun ra, nhìn qua càng thêm thần thánh.
Cả người nháy mắt thẳng thắn eo, hợp với đi phía trước mại mấy bước to.
Tràng vực chỗ sâu nhất, uy áp cũng nhất khủng bố, khi vũ toàn thân cốt cách keng keng rung động, kia trọng lượng so ở bối thượng bối mười tòa núi lớn còn muốn khủng bố.
Kia bất lão bên suối duyên kim quang đại phóng, thậm chí so khi vũ quanh thân bốc hơi tinh khí còn muốn lộng lẫy.
Trong ao đều là kim sắc ký hiệu, chấn ra ra đáng sợ dao động, giống như một mảnh kim sắc đại dương mênh mông ở phập phồng, có một loại bàng bạc hơi thở nghênh diện đè xuống.
Trong đó một người cái trán xuất hiện một cái huyết văn, tiếp theo hắn thân thể xuất hiện càng nhiều vết rách, phát ra răng rắc thanh, có xương cốt đứt gãy.
Người này một câu không nói, nhanh chóng lùi lại, hiển nhiên không chịu nổi.
Càng có người sấn kia bị thương người không chú ý, mãnh nhào lên đi xé xuống đối phương một cái cánh tay.
Lại là một cái ra tay, thẳng đánh người nọ trái tim.
"Phụt."
Nuốt rớt đối phương trái tim, tinh khí một chút khôi phục không ít.
Khi vũ lại lần nữa vận chuyển càng vì khổng lồ tinh khí, rốt cuộc đến gần rồi bất lão tuyền.
Mặt sau người đã bắt đầu lẫn nhau chém giết, chờ bọn họ khôi phục không sai biệt lắm, thế tất sẽ cướp đoạt bất lão tuyền.
Liền ở khi vũ sắp sửa bước vào cuối cùng cũng là nhất khủng bố tràng vực khi, sau lưng nguy cơ buông xuống.
Khi vũ một cái lắc mình trốn rồi qua đi, quay đầu lại liền nhìn đến một đầu chư kiền.
Chư kiền là thuần huyết hung thú, càng là lấy lực lớn vô cùng xưng, thân thể điều kiện tự nhiên sẽ không kém.
Nhìn đến khi vũ né tránh, chư kiền không lộ thanh sắc, mấy chục nhớ có chứa hủy diệt hơi thở nắm tay chợt oanh ra.
Bởi vì Bách Thảo Viên hạn chế, khi vũ vô pháp triệu hoán chín hoa liên tiến hành phòng ngự đành phải lấy nắm tay đối nắm tay.
Tuy rằng thân thể không phải hắn cường hạng, nhưng bằng vào tu vi, hắn thân thể cũng chỉ so thạch nghị kém hơn như vậy một chút.
Khi vũ một quyền đánh ra, kia chư kiền một chút liền bay ngược đi ra ngoài, khi vũ lại nhanh chóng tiến lên, một chưởng đánh xuống kia chư kiền cánh tay trái.
Đùi phải càng là bay nhanh rơi xuống, dẫm lên chư kiền đầu.
"Răng rắc"
Đau nhức trung chư kiền giãy giụa vài cái, thực mau là được vô hơi thở.
Một thế hệ thuần huyết cường giả, cứ như vậy thua ở khi vũ thủ hạ.
Còn lại sinh linh mỗi người như lâm đại địch, cảnh giác mười phần, sợ giây tiếp theo Tử Thần liền buông xuống ở trên đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...