Tiến vào bổ thiên các bên trong thạch hạo, một đôi mắt to trừng đến nhỏ giọt viên, tả nhìn một cái hữu nhìn xem, một đường đi tới hắn thế nhưng thấy được so ngoại giới càng thêm trân quý linh dược, trong lòng tính toán nên như thế nào trộm đem này đó thu vào chính mình trong túi.
Cho đến đi vào thiên tài doanh, khi vũ mới tháo xuống đấu lạp, một trương tuyệt mỹ lại có chút tái nhợt mặt dừng ở thạch hạo trong mắt, hắn bỗng nhiên nhớ tới thạch nghị vừa rồi nói muốn vũ nghỉ ngơi nhiều, chẳng lẽ là vũ bị thương sao?
Kia hắn vì cái gì còn......
"Vũ......"
Thạch hạo vừa muốn mở miệng dò hỏi, đã bị vài tiếng cung kính lời nói đánh gãy.
"Gặp qua sư huynh."
"Gặp qua vũ sư huynh."
Kia mấy cái bổ thiên các đệ tử ôm quyền nhất bái, nhìn về phía khi vũ trong mắt sùng bái không chút nào che giấu.
Khi vũ hướng bọn họ gật đầu ý bảo, ở cùng hai người gặp thoáng qua trong nháy mắt, thạch hạo cảm giác kia hai người giống như trừng mắt nhìn chính mình liếc mắt một cái, nhưng là quay đầu vừa thấy, kia hai người như cũ mặt mày hớn hở, thạch hạo trong lòng nói thầm, này bổ thiên các người thật là kỳ quái.
Thẳng đến khi vũ hai người đi ra rất xa, kia hai gã đệ tử mới thu hồi tươi cười, vẻ mặt nghiêm túc hướng phụ cận bạn tốt truyền âm.
"Mục tiêu nhân vật xuất hiện, nhất định là cái kia hùng hài tử!"
"Mau thông tri những người khác, cái kia kỳ ba hài tử xuất hiện!"
Hai gã đệ tử lộ ra tà ác tươi cười, ở hư Thần giới ngươi vô pháp vô thiên, nhưng nơi này là bổ thiên các, nếu ngươi dám đi vào nơi này, chúng ta đây nhất định sẽ làm ngươi biết, ngươi chọc không nên dây vào người!
Đi xa thạch hạo đột nhiên rùng mình một cái, nội tâm nói thầm, như thế nào cảm giác âm trầm trầm, chẳng lẽ là này bổ thiên các có yêu tà lui tới?
Thạch hạo an an tĩnh tĩnh đi theo khi vũ phía sau, thấp đầu nhỏ không biết suy nghĩ cái gì.
Một đường đi tới cung kính thanh âm hết đợt này đến đợt khác, khi vũ đều nhất nhất đáp lại, nhưng thạch hạo lại cảm thấy chung quanh không khí càng thêm âm trầm, tựa hồ có cái gì không tốt sự sắp sửa phát sinh.
Thẳng đến đi vào bổ thiên các vì mỗi cái đệ tử chuẩn bị phòng ốc nội, loại cảm giác này mới dần dần tiêu tán, mà thạch hạo, cũng rốt cuộc có mở miệng cơ hội.
"Vũ, vì sao sắc mặt tái nhợt, là thân thể có bệnh nhẹ sao?"
Khi vũ lắc lắc đầu, nói: "Không có việc gì, nghỉ ngơi mấy ngày thì tốt rồi. Ngươi có thể tới, ta thực vui vẻ." Mi mắt cong cong, rất là đẹp, như là trích tiên hạ phàm, lây dính hồng trần.
Công đạo một ít thiên tài doanh công việc, khi vũ đang muốn rời đi, lại bị thạch hạo gọi lại.
"Vũ, này bổ thiên các...... Có phải hay không có chút âm trầm trầm?"
Khi vũ đôi mắt chớp chớp, tỏ vẻ nghi hoặc, "Không có a, nơi này nhiệt độ không khí là cố định, sẽ không lãnh."
Thạch hạo muốn nói lại thôi, hắn tưởng nói ta không phải ý tứ này a, nhưng lại không biết nên như thế nào mở miệng, đành phải nhìn theo khi vũ rời đi.
Đúng lúc này, một khối ngọc thạch bay vào, bị thạch hạo một phen bắt, tin tức truyền ra "Thiên tài doanh đệ tử thạch ngày thiên, ngay trong ngày khởi trông coi cỡ trung dược viên một mảnh, mỗi tháng một lọ linh thần dịch."
Ngọc thạch thượng còn chuẩn xác mà tiêu ra dược viên vị trí.
Thạch hạo có chút nghi hoặc, vừa tới liền có nhiệm vụ sao? Nhưng là......
Trông coi dược viên...... Hắc hắc hắc, hắn đang lo không có biện pháp trộm ( phi, hoa rớt ) mượn linh dược đâu, trước mắt, đúng là một cái cơ hội tốt a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...