9. Động thiên băng tuyết hàn 5

37 3 0
                                    

Còn có hai mươi ngày thời gian, thôn người đều bắt đầu bận rộn lên, có người chuẩn bị chiến đấu, có người an bài lui lại công việc, còn có người ở khổ tu, ngộ pháp.

Khi vũ nhìn bận rộn thôn dân, vẻ mặt "Bi thương" hướng thạch hạo kể khổ, "Tiểu hạo, xem ra các ngươi thôn người không quá tín nhiệm ta a."

Thạch hạo lắc đầu nói: "Vũ, chúng ta đều tín nhiệm ngươi, nhưng chúng ta không thể đều dựa vào ngươi, đây là chúng ta thôn, chúng ta đương nhiên tưởng càng nhiều bằng vào lực lượng của chính mình đi bảo hộ nó."

Khi vũ nói sang chuyện khác nói: "Bắt đầu đi."

"Hảo."

Thạch hạo lấy ra kia viên hạt châu, huyền đặt đỉnh đầu, bắt đầu hấp thu thiên địa linh khí.

Hạt châu tên là Tụ Linh Châu, có thể đem phạm vi trăm dặm linh khí tất cả hút tới, trợ giúp người nắm giữ tu luyện.

Thạch hạo tự nhiên minh bạch hạt châu giá trị, hắn kinh ngạc với khi vũ thế nhưng có thể lấy ra Tụ Linh Châu cho hắn tu luyện, lại lo lắng với loại này có thị trường nhưng vô giá bảo châu sao có thể là giống nhau gia tộc chịu nổi đâu? Mà thạch quốc thanh danh hiển hách đại tộc đơn giản chính là thạch tộc, vũ tộc......

"Chuyên tâm!"

Thạch hạo nháy mắt hoàn hồn, nhịn không được cho chính mình hai bàn tay, đột phá thời khắc mấu chốt còn phạm loại này cấp thấp sai lầm.

Hắn như thế đầu nhập, liên tiếp biến mất mấy ngày, lệnh tộc nhân thật là bất an, còn hảo hắn cuối cùng lại kịp thời xuất hiện.

Vẫn là khi vũ ra mặt làm thôn dân không cần lo lắng, thạch hạo hiện tại rơi vào cảnh đẹp, nhất không thể bị ngoại giới quấy nhiễu.

Đảo mắt đi qua hơn mười ngày, vô luận gió táp mưa sa, thạch hạo trước sau yên lặng như cũ, không chịu ngoại giới quấy nhiễu, đắm chìm ở một mảnh tu hành thế giới, liền con ngươi khép mở gian đều có phù văn tiêu tan ảo ảnh.

Thứ 15 thiên thời, thạch hạo cầm trong tay oánh bạch thiên cốt, như là cùng ngoại thế ngăn cách, nghiên đọc nguyên thủy thật giải ( liễu thần tặng cho ), hiểu được mặt trên "Chiến Thần Đồ Lục", giữa có li long đại chiến Toan Nghê, có ngũ sắc khổng tước thần vương quyết đấu Thao Thiết, còn có thật Hống đồ rớt thần linh huyết sắc hình ảnh.

Tại đây trong lúc, khi vũ cũng là một khắc không rời vì thạch hạo hộ pháp, còn ở đấu la khi, hắn chỉ cấp một người đã làm hộ pháp, khi đó tâm cảnh, cùng lúc này tựa hồ lại có chút bất đồng, nhưng hắn lại luôn là trảo không được kia một chút khác nhau, cái này làm cho khi vũ hảo một trận buồn bực.

Sắp tới đem đột phá khoảnh khắc, thạch hạo hiểu được tới rồi nguyên thủy thật giải trung "Chiến Thần Đồ Lục" bộ phận chân nghĩa, cả người đều thăng hoa, toàn thân trong suốt, tâm linh thuần tịnh, không có một tia tạp chất, hắn bị phù văn sở bao dung.

Giờ khắc này, hắn cơ thể xán lạn, giống như bảy màu thần kim đúc thành, bảo quang lưu chuyển, một cái lại một cái phù văn diễn biến thành tiên lò ở này huyết nhục trung lập loè, rèn luyện thiên địa tạo hóa, vì này tấn giai làm cuối cùng chuẩn bị.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ