Chín đầu sư kim sắc đầu không có xương, đều là sốt đặc cùng kim sắc thịt non, này không phải chân chính đầu, thả cụ bị thần tính.
Bổ thiên các năm vị thiên tài cộng ăn xong một viên nửa, uống xong non nửa kim sắc nước canh, liền không thể lại nhúc nhích, trực tiếp khoanh chân tu luyện.
Khi vũ cũng là trực tiếp ăn toàn bộ đầu ( thỉnh coi trọng văn, không phải thật sự đầu ), tuy rằng ngày thường kỳ trân mỹ vị không ăn ít, nhưng chín đầu sư tử thần tính đầu thật đúng là không hưởng qua, lần này cũng coi như là no rồi có lộc ăn.
Thạch hạo càng là đem còn thừa đều ăn xong rồi, xoa xoa miệng, vẻ mặt chưa đã thèm.
Thạch hạo không có vội vã luyện hóa này sư tử đầu trung tinh khí, mà là bảo tồn ở huyết nhục trung, lấy đãi lần sau đột phá, rốt cuộc hắn vừa mới sáng lập thứ bảy động thiên, nếu là không tăng thêm củng cố, chỉ sợ sẽ căn cơ không xong.
Khi vũ cũng không có khoanh chân tu luyện, lấy hắn hiện giờ thân thể tố chất, một cái chín đầu sư tử thần tính đầu đã không đủ để làm hắn trực tiếp đột phá.
Năm vị bổ thiên các đệ tử bắt đầu vận công, thạch hạo trực tiếp đã ngủ, chỉ có khi vũ tỉnh, vì bọn họ hộ pháp, đồng thời cũng ở quan sát đến thần quật động khẩu.
Cho đến sau nửa đêm, thảo nguyên thượng rậm rạp bầy sói vây quanh thần quật.
Trong đó thậm chí còn có mấy chục đầu Lang Vương, lục tục xông vào thần quật.
Sáng sớm, mới có dị tộc từ thần quật ra tới, bạc huyết người khổng lồ cả người là huyết, trên người miệng vết thương rậm rạp, gào rống nói: "Này chỗ nào là thần quật, đây là ma quật mới đúng!" Hắn thân hình lảo đảo, suýt nữa té ngã.
Ngay sau đó, vũ vương cũng vọt ra, một đôi ngũ sắc cánh đều lạn.
Theo sau là hỏa Linh nhi, trên người nàng cũng dính đầy huyết, mười mấy hộ đạo giả đem nàng hộ ở trung ương. Mặt sau mười mấy người tộc thiên tài cũng toàn lọt vào bị thương nặng.
"Đây là lang thần yên lặng nơi, căn bản không phải cái gì thần quật!" Cuối cùng ra tới nhìn qua cũng là nhất thảm chín đầu sư tử nói.
Bạc huyết người khổng lồ quay đầu hỏi hỏa Linh nhi được đến đồ vật, vốn dĩ hắn là không tư cách hỏi, nhưng hỏa Linh nhi bên người một cái áo choàng người xách theo một cái bao vây, kim quang toả sáng, căn bản không chỗ có thể ẩn nấp.
"Một quả trứng mà thôi." Hỏa Linh nhi nói.
"Chẳng lẽ là lang thần hậu đại!?" Vũ vương kinh ngạc nói.
"Lang sẽ đẻ trứng sao?" Thạch hạo vẻ mặt nghi hoặc, như là phát hiện tân đại lục.
Hẳn là sẽ không...... Khi vũ nghĩ như thế đến.
"Sẽ không." Một người bổ thiên các đệ tử nói.
Thạch hạo hưng phấn xông ra ngoài, trong miệng kêu la: "Uy, sư muội, ngươi kia trứng là giả, chúng ta vẫn là nấu ăn đi!"
Thạch hạo đột phá thật mạnh lang vây, không nói hai lời trực tiếp đấu võ, kia vài tên dị tộc cùng Nhân tộc những thiên tài phản ứng lại đây sau cũng đều tranh đoạt nổi lên lang thần trứng, hỗn chiến bắt đầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...