"Nghị nhi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này!"
Nơi xa trên ngọn núi, mấy cái lão gia hỏa mặt lộ vẻ kinh tủng, nổi trận lôi đình, lớn tiếng quát lớn nói: "Hồ nháo! Hắn còn ngại năm đó kia sự kiện nhi nháo ra phong ba không đủ đại sao!?"
"Trước đừng kích động, nghị nhi cùng mưa nhỏ cùng ra Võ Vương phủ, có chút tình nghĩa cũng là hẳn là." Một cái tương đối ôn hòa tông lão khuyên.
"Lão lục, ngươi là có ý tứ gì! Nghị nhi hiện tại hành động cùng ngươi theo như lời tình nghĩa có từng từng có nửa mao tiền quan hệ!"
"Tam ca, năm đó nếu không phải thu tiểu thư ra mặt, ngươi ta hiện tại sớm không biết bị chôn ở chỗ nào rồi! Có thể nói, điện hạ kia một mạch là ta vũ tộc ân nhân nột!"
"Phi, cái gì ân nhân! Nếu không phải bởi vì hắn, tộc của ta lại như thế nào sẽ tao ngộ kia phiên kiếp nạn!"
"Nhưng......"
"Đủ rồi, ta không nghĩ lại nói chuyện này. Đi trở về, khiến cho nghị nhi bế quan đi."
Thứ sáu tông lão nhìn hắn bóng dáng, nhỏ đến khó phát hiện thở dài, "Nghị nhi, đừng lại làm cái gì việc ngốc."
Xem này tình hình, thạch nghị hẳn là cùng vũ nhận thức thật lâu, hơn nữa, quan hệ tựa hồ còn khá tốt.
"Vũ, vị này chính là?" Thạch hạo trầm giọng biết rõ cố hỏi.
Khi vũ thân thể khẽ run, nhấp môi mỏng, "Tiểu hạo, hắn chính là trọng đồng giả, thạch nghị."
Thạch hạo mặt lộ vẻ phức tạp nhìn hai người, trong lòng kia sắp phun trào mà ra phẫn nộ đổ đến ngực hắn khó chịu.
Một lát sau, thạch hạo không hề xem bọn họ, đối mọi người nói: "Cảm tạ chư vị tiền bối nâng đỡ, lúc này ta còn cần cùng trong nhà trưởng bối thương lượng, hôm nay liền đi trước."
"Tiểu......" Nhìn thạch hạo lạnh băng xa cách ánh mắt, tưởng nói rất đúng nói nhiều đều bị đổ trở về, khi vũ thừa nhận, hắn bị đâm đến.
Thạch hạo trước nay đều không có dùng loại này phiền chán ánh mắt xem qua hắn, thế cho nên hắn đã quên, cái này hắn sớm chiều ở chung hơn một tháng tiểu bằng hữu, chính là từ máu loãng trung bò ra tới lưng đeo huyết hải thâm thù ác ma.
"Chính là hắn sao?" Thạch nghị ôn nhã thanh âm truyền đến.
Khi hạt mưa gật đầu.
Thạch nghị trầm mặc không nói, lần này là hắn xúc động, hắn cho rằng khi vũ chỉ là khi tới hứng khởi lại đây nhìn xem, lại không có nghĩ đến thật là cái kia sớm đã "Chết đi" người, đương hắn nhìn đến khi vũ kia kinh diễm hắn suốt tám năm biển sao trời mênh mông bởi vì thạch hạo mà tái khởi gợn sóng, dạng khởi lưu quang, hắn trong lòng chua xót, không cam lòng.
Nếu như hắn năm đó không có làm kia xẻo cốt thị huyết hành vi, có phải hay không kia biển rộng, cũng sẽ vì hắn dừng lại, đầy trời đầy sao sẽ vì hắn lập loè......
A, nào có cái gì nếu...... Năm đó việc, hắn sẽ không hối hận, hắn cũng không thể hối hận!
Trọng đồng vốn là vô địch lộ, cần gì lại mượn người khác cốt...... Thật là châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...