Ta kêu thạch vũ, đây là ta tân tên.
Ta ở Võ Vương phủ thực vui vẻ, bọn hạ nhân đều nói thạch nghị lạnh lùng thật không tốt tiếp xúc, nhưng ta lại cảm thấy hắn thực đáng yêu.
Hắn sẽ dạy ta như thế nào tu luyện, giải đáp ta nghi hoặc, còn sẽ cùng ta nói giỡn, thật là một cái người tốt nột.
Đương nhiên, cũng ít không được thạch hạo, rõ ràng mới mấy tháng đại, cũng đã sẽ đi đường, thật là cái thần kỳ hài tử.
Có đôi khi, ta còn sẽ cùng thạch hạo cùng đi hậu viện cùng hạ nhân bọn nhỏ cùng nhau chơi.
Trong đó ta thích nhất một cái chính là A Man, tươi mát thoát tục khuôn mặt, ôn nhu tính cách, chúng ta đều thích cùng nàng chơi.
Nhưng thạch nghị lại không thích cùng hạ nhân ở bên nhau, này cùng lúc trước mang hoa bân còn rất giống.
Mỗi lần chúng ta từ hậu viện ra tới, thạch nghị đều sẽ sắc mặt khó coi đem ta lôi đi, còn báo cho ta nói, ta là Võ Vương phủ thiếu gia, không thể cả ngày cùng hạ nhân quậy với nhau.
Ta chán ghét loại này hành vi, trước nay cũng chưa làm theo quá.
Nhưng hắn đối ta xác thật là thật sự hảo, hắn rất ít đi ra ngoài chơi, nhưng mỗi lần đều sẽ mang lên ta.
Ta cho rằng, ta có thể nhanh như vậy vui sướng nhạc lớn lên, thẳng đến......
"Cha bắn chết một đầu huyết mạch phi thường thuần tịnh Tì Hưu ấu tử, này...... Chọc đại họa a!" Một vị tư thế oai hùng khiếp người tuổi trẻ nam tử ở cung điện trung qua lại đi lại, phi thường bất an.
"Hy vọng cha có thể mau chóng rời khỏi trăm tộc chiến trường." Một cái mỹ lệ nữ tử nga mi thâm khóa, mang theo ưu sắc.
Đã xảy ra chuyện.
Là gia gia.
Ta không biết kia Tì Hưu ấu tử thân phận rốt cuộc có bao nhiêu tôn quý, nhưng ta biết, gia gia, khả năng sẽ chết.
Ta thực sốt ruột, nhưng ta cái gì cũng làm không được.
Ở ta trong lòng ngực tiểu thạch hạo mở mắt to, tựa hồ là bị đánh thức.
Phụ thân nói, thạch hạo trong cơ thể có phù văn dao động, ta không rõ có ý tứ gì.
Ta dò ra tinh thần lực, nhìn đến tiểu thạch hạo ngực có một khối kỳ dị cốt, mặt trên phù văn dày đặc.
Ta nói cho bọn họ ta chỗ đã thấy, bọn họ tất cả đều vẻ mặt giật mình.
"Thế nhưng là chí tôn cốt!"
Chân chính Nhân tộc chí cường giả, có bộ phận người cuối cùng sẽ sinh ra thánh cốt, xuất hiện chính mình nguyên thủy ấn ký, có chính mình chuyên chúc nguyên thủy bảo thuật!
Có cực cá biệt người, càng là trời sinh liền có nguyên thủy bảo cốt, đây là chí tôn cốt.
Ta đệ đệ thế nhưng có như vậy cường đại thiên phú, ta tự đáy lòng vì hắn vui vẻ.
Mấy ngày sau, trăm tộc chiến trường truyền đến tin tức, kia đầu thành niên Tì Hưu bẻ gãy nghiền nát, tắm máu mà cuồng, quét ngang cuồn cuộn chiến trường, gia gia bên người cao thủ nhiều như mây, lại vẫn là không có chặn lại, bị đuổi giết mấy chục vạn dặm, càng là bị xé xuống một cái cánh tay.
Cuối cùng, vẫn là đến người tương trợ, bày ra Truyền Tống Trận, thoát được một mạng.
Phụ thân rốt cuộc vô pháp ổn ngồi trong nhà, hắn muốn đi cứu gia gia.
Mẫu thân cũng nói sẽ cùng đi, đem chúng ta để lại cho đại nương chiếu cố, chính là thạch nghị mẫu thân.
Tuy rằng thực lo lắng, nhưng là lấy phụ thân thực lực, bình an trở về hẳn là còn không thành vấn đề...... Đi.
Đại nương đối chúng ta cũng là tận tâm tận lực, ngày thường cũng chỉ có thạch nghị một người bồi chúng ta chơi, mấy ngày nay đại nương cũng gia nhập chúng ta.
Mấy ngày nay ta luôn có một loại kỳ dị cảm giác, hẳn là sắp đột phá.
Nhân sinh cảnh giới thứ nhất, dọn huyết cảnh!
Ta phân phó qua hạ nhân đừng tới quấy rầy ta, trong viện chết giống nhau yên tĩnh, đại nương hẳn là cũng giúp ta an bài qua.
Ta thực cảm tạ nàng.
Có thể là bởi vì ta hiện tại còn thực nhỏ yếu, Thiên Đạo không nghĩ phản ứng ta, đột phá thực thuận lợi.
Hai ngày sau, ta xuất quan.
Nghênh đón ta, lại là tiểu thạch hạo tin dữ.
Hắn chí tôn cốt bị đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
Hayran KurguTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...