"Ở chỗ này tu hành tựa hồ không tồi." Thạch hạo nói thầm nói, hắn ngồi xếp bằng xuống dưới, nhậm kia quang vũ sái lạc, hắn cũng đạt được bộ phận, cả người thư thái, phù văn đi theo cộng minh.
Hắn trộm liếc mắt một cái tế linh hồn người chết, dây đằng không gợn sóng, phiến lá yên tĩnh, không có gì phản ứng.
"Tế linh hồn người chết bá bá, ngươi không phản đối ta ở chỗ này tu hành đúng không?" Thạch hạo hỏi.
Cũng không biết qua bao lâu, thạch hạo ở tìm hiểu nguyên thủy thật giải khi mơ hồ gian như là nghe được đại đạo minh âm, bỗng dưng mở to mắt, phát hiện giá thượng thanh hồ lô ở động, thượng có một quả cổ xưa phù văn lập loè, bạn hỗn độn, phá lệ thần bí.
......
Nhảy nhảy dựng hảo sao
Đụng phải quỷ gia cùng thạch hạo tác muốn hắn kiếm
......
Cuối cùng là hữu kinh vô hiểm về tới nhà gỗ, thạch hạo còn đắm chìm ở vừa rồi kinh tủng tao ngộ trung, hơi chút bình tĩnh xuống dưới, lại có chút nghi hoặc, bổ thiên các như vậy địa phương như thế nào còn có như vậy âm trầm trầm tồn tại......
"Đông, đông, đông"
Ván cửa thượng bỗng nhiên truyền đến chấn động làm thạch hạo một giật mình nhảy lên.
"Tiểu hạo, ở sao?" Vừa nghe đến là quen thuộc thanh âm, thạch hạo lập tức thả lỏng lại, "Ở."
Mở cửa sau kia mạt xinh đẹp màu lam ánh vào mi mắt, sắc mặt của hắn không quá đẹp, có chút xin lỗi cùng áy náy, thạch hạo nhất thời có chút ngốc.
"Mau tiến vào đi." Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng cửa hiển nhiên không phải cái tốt hơn nói chuyện với nhau địa điểm.
"Vũ, làm sao vậy?" Thạch hạo trước mở miệng.
Khi vũ có chút muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài, nói: "Đem ngươi an bài đi dược viên cùng cầm trưởng lão khẩu lệnh đi trêu đùa ngươi người...... Ta đại bọn họ hướng ngươi xin lỗi."
Thạch hạo nhướng mày, chuyện này hắn xác thật thực tức giận, nhưng hắn không rõ vì cái gì vũ muốn tới cho hắn xin lỗi.
"Là cái dạng này, trưởng lão cùng kia vài tên đệ tử xác thật làm quá mức rồi, nhưng bọn hắn bổn ý không xấu, bọn họ sẽ tìm đến ngươi phiền toái đại bộ phận đều là bởi vì...... Ta......" Ngón tay hình như có ý vô tình câu động góc áo, tựa hồ là không biết kế tiếp nói nên nói như thế nào.
Cái này làm cho người nói như thế nào đến xuất khẩu a! Những cái đó trưởng lão đệ tử thái độ quả thực giống như là "Cực cực khổ khổ bồi dưỡng người thừa kế, cuối cùng thế nhưng cùng một cái tiểu tử nghèo tư bôn", loại này mất mặt lý do sao có thể nói xuất khẩu!
Này quả thực giống như là một cái khác phiên bản ngàn tìm tật! ( khụ khụ, không cần giang, hỏi chính là chúng ta vũ hạo lịch sử học được hảo )
Nhìn khi vũ trên mặt khó có thể miêu tả biểu tình, thạch hạo trong lòng nổi lên cổ quái, hắn giống như minh bạch cái gì đến không được sự...... Nguyên lai ta ở bọn họ trong lòng là một cái cướp đi bọn họ thần tượng tội ác tày trời đại phôi đản sao!??
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...