Tự khi vũ bị người hoàng tiếp sau khi trở về, nửa năm thời gian đã qua, ta có điểm tưởng niệm hắn.
Mà, đá lăng cùng Tần Di ninh bởi vì thạch hạo sự cùng gia tộc trở mặt thành thù, mang theo suy yếu thạch hạo đào tẩu.
Ta vô tình tìm tòi nghiên cứu chuyện này, lại cũng luôn là nhịn không được chú ý.
Không lâu trước đây, người hoàng thế nhưng chiêu cáo tám vực, muốn chọn lựa người có duyên trợ này tu luyện.
Ta không cấm trong lòng chấn động, thạch hoàng muốn làm cái gì? Làm như vậy đối hắn có chỗ tốt gì sao?
Còn có, người có duyên...... Như thế nào mới xem như người có duyên?
Ngày đó, ta thấy được một con trong suốt sáng trong màu tím lam con bướm, dừng ở ta bả vai,
"Người có duyên, ngươi hảo, tới thạch quốc hoàng cung đi."
Ta đã hiểu, như vậy con bướm sẽ tự hành tìm kiếm người có duyên.
Lúc này, ta chính chờ ở hoàng cung phòng tiếp khách, trừ bỏ ta còn có một ít mặt khác gia tộc tộc nhân, không có chỗ nào mà không phải là nhân trung long phượng, thậm chí còn có một cái bốn năm tuổi tiểu nữ hài, làn da trắng nõn, mặt mày tinh xảo, nghe nói không phải hoang vực người.
Không bao lâu, tiến vào một người tiểu nam hài, màu lam nửa tóc dài xõa trên vai, ẩn chứa biển sao trời mênh mông mắt đẹp lưu quang lập loè.
Là hắn......
Ta suy nghĩ nửa năm người.
Hắn ánh mắt đảo qua mọi người, lại không có vì ta dừng lại, bình tĩnh mang theo ý cười thanh âm vang lên, "Hoan nghênh chư vị đi vào thạch quốc hoàng cung, ta là khi vũ."
Trong đám người có người phát ra tiếng, "Không phải nói mang chúng ta tới biến cường sao? Như thế nào liền tới rồi một cái tiểu hài tử?"
Những người khác hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có nghi vấn, nhưng khi vũ như cũ sắc mặt bất biến.
"Vị đạo hữu này thật là nóng vội, đi theo ta đi."
Nói xong, xoay người liền đi, không có nhiều xem ta liếc mắt một cái.
Thật giống như là...... Không quen biết ta.
Ta đi theo khi vũ đi tới một gian bịt kín tĩnh thất, này nội linh khí thập phần nồng đậm.
"Chư vị mời ngồi đi."
"Sau đó ta sẽ phụ trợ chư vị tu luyện, vì chư vị rèn luyện thể xác và tinh thần."
Hắn như vậy vừa nói, chung quanh có người không yên tĩnh.
"Ngươi một cái tiểu mao hài tới phụ trợ chúng ta tu luyện? Oa oa, ngươi cai sữa sao?"
Lời này vừa nói ra, chung quanh có mấy người sắc mặt cổ quái, tuy rằng bọn họ cũng có chút bất mãn một cái tiểu nãi oa tới trợ này tu luyện, nhưng là, như vậy trắng trợn táo bạo nhục nhã đã có thể quá mức, như thế trần trụi khiêu khích, hiển nhiên không đem thạch hoàng để vào mắt, người này hẳn là cũng không phải hoang vực, ít nhất không phải thạch người trong nước.
Khi vũ tựa hồ thực bất đắc dĩ, than nhẹ một tiếng, cả người sáng lên, sáng rọi lưu chuyển, từng sợi kim sắc quang tán ở tĩnh thất nội.
Này đó quang dừng ở trên người rất là ấm áp, tu vi cũng đi theo vận chuyển lên, ẩn ẩn có tăng trưởng xu thế, nhất rõ ràng cảm giác chính là, trong cơ thể sinh cơ càng thêm bồng bột.
Đây là năng lực của hắn sao, trách không được đám lão già đó sẽ dùng cái loại này ánh mắt nhìn lên vũ.
Chung quanh mọi người cũng đều giật mình lộ ra ngoài, này đây là cái gì năng lực?! Như thế tác dụng, nếu giam cầm lên nói......
Có loại này ý tưởng mấy người rốt cuộc vẫn là tuổi còn nhỏ, thiệp thế chưa thâm, trong mắt tham dục che giấu không hoàn toàn.
Ngay sau đó, liền có hai gã thị vệ tiến lên, đem kia mấy người tróc nã lên.
"Quấy rầy, điện hạ."
Nói xong liền mang kia mấy người rời đi tĩnh thất.
Điện hạ......
Lần này tiến đến chỉ có không đến mười người, bị mang đi ba người, hiện giờ dư lại năm người, này thanh lãnh tĩnh thất càng hiện trống trải.
Nghe nói "Điện hạ" hai chữ, kia mấy người nhanh chóng thu hồi trên mặt bất mãn.
Thạch hoàng không có như vậy tiểu nhân nhi tử, kia duy nhất khả năng chính là, hắn chính là nửa năm trước bị người hoàng thu làm nghĩa tử "Người may mắn", nửa năm qua nhận hết người hoàng sủng ái.
"Khụ, các ngươi tốt nhất thu hồi những cái đó không nên có tiểu tâm tư, đừng tưởng rằng ta cái gì cũng không biết."
Khi vũ thu liễm tươi cười, sắc mặt hơi trầm xuống, thanh âm lạnh băng.
Ta không cấm có chút khổ sở, nửa năm mà thôi, liền trở nên như vậy thành thục, trước kia cái kia hoạt bát đáng yêu thạch vũ, còn sẽ lại trở về sao?
Lúc sau, dư lại năm người hai hai phân tổ, phân biệt tiếp thu khi vũ phụ trợ, ta là cuối cùng một cái.
Ta ngồi ở một bên, nhìn hắn một khắc không ngừng tản mát ra kim sắc chùm tia sáng, có chút đau lòng, kia bốn người, ta nhớ kỹ!
Sau khi kết thúc, ta không có vội vã tiến lên, ta muốn cho khi vũ hảo hảo nghỉ ngơi, cứ như vậy nhìn hắn cũng hảo.
Chỉ là...... Cái kia ngoại vực nữ hài như thế nào nhìn chằm chằm vào khi vũ xem a!
Kia nữ hài đi lên trước, "Ta là nguyệt thiền, ngươi nếu có thể huy hoàng lộng lẫy, tương lai, ta đưa ngươi một hồi tạo hóa."
Không đợi khi vũ trả lời, kia nữ hài lo chính mình đi rồi.
Ta xem có chút không thể hiểu được, dám như thế khẩu xuất cuồng ngôn phải cho một quốc gia nhất được sủng ái hoàng tử một hồi tạo hóa, tám chín phần mười là đại dạy con đệ, hơn nữa địa vị không thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...